MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tiến Vũ - công ty chuyên sản xuất, chế biến trà Thái Nguyên

Bấm vào để xem hình lớn

Nơi bán hàng
22/06/2017
Ngày cập nhật bài

Đặc sản trà Thái Nguyên nổi tiếng là đệ nhất danh trà – nơi trồng và chế biến loại trà thơm ngon, chất lượng tuyệt hảo.

Tiến Vũ - công ty chuyên sản xuất, chế biến trà Thái Nguyên

Trà Thái Nguyên - đặc sản nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên, nơi được ví là vùng “đệ nhất danh trà” của Việt Nam. Thái Nguyên có chất đất cũng như vi khí hậu rất thích hợp cho cây trà phát triển nên những sản phẩm trà xanh nơi đây thường có chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi là công ty gia đình, có truyền thống trồng và chế biến trà ở Đại Từ (thuộc tỉnh Thái Nguyên) từ nhiều đời nay.

Những sản phẩm trà của chúng tôi đều xoay quanh phương châm “Thẳng từ vườn nhà đến chén trà của bạn”. Do đó, mọi sản phẩm trà của chúng tôi đều được trồng và đóng gói ngay tại vườn. Điều này giúp khách hàng không chỉ mua được trà chính gốc mà trà còn có chất lượng tốt nhất có thể.

Những lý do khiến bạn nên chọn chúng tôi:

- Nhà sản xuất thật sự: Nhà máy của chúng tôi được đặt tại thị trấn Hùng Sơn, thị trấn Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Xung quanh nhà máy đều là những vùng trà nguyên liệu lớn nhất của tỉnh như: La Bằng, Hoàng Nông, Tân Cương nên bạn có thể an tâm là chúng tôi có nguồn cung chất lượng và ổn định. Để đảm bảo tính minh bạch, chúng tôi luôn hoan nghênh đối tác trực tiếp đến nhà máy tham quan nơi sản xuất cũng như vườn nguyên liệu của chúng tôi.

- Truyền thống lâu đời: Gia đình chúng tôi có truyền thống 3 đời hoạt động trong ngành trồng và chế biến trà. Thế nên các sản phẩm trà của chúng tôi dù sản xuất với dây chuyền mới và hiện đại cũng vẫn giữ được hương vị vốn có của trà truyền thống.

- Trà sạch: Vườn nguyên liệu của chúng tôi được trồng theo mô hình trà sạch của VietGAP, được hướng dẫn bởi chính các kỹ sư nông nghiệp của Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn. Nhà máy được cấp giấy chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực phẩm. Còn trà thành phẩm của chúng tôi được cấp giấy Công bố Chất lượng chứng nhận về nguồn gốc lẫn chất lượng.

Tiến Vũ - công ty chuyên sản xuất, chế biến trà Thái Nguyên

Năng lực của chúng tôi:

- Cung cấp trà nguyên liệu số lượng lớn cho mục đích sản xuất và xuất khẩu.

- Cung cấp trà đóng gói sẵn mang thương hiệu của chúng tôi cho đại lý hoặc nhà phân phối.

- Thiết kế thương hiệu, in nhãn mác và đóng gói giúp khách hàng muốn kinh doanh thương hiệu riêng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH TM Tiến Vũ

201/19 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
028 3804 0720 - 0916 423 152
info@danhtra.com

BÌNH LUẬN