MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Sao Băng chuyên cung cấp xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/06/2017
Ngày cập nhật bài

Để có món bánh mì ngon, lạ, hấp dẫn, chọn kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với lò nướng, máy ép bánh mì… của Sao Băng là lựa chọn hoàn hảo.

Ngày nay, bên cạnh các loại thực phẩm, thức ăn nhanh truyền thống, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều món ăn ngon, lạ miệng, hấp dẫn thực khách bốn phương, trong đó không thể không kể đến bánh mì kebab.

Thế nhưng, bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua lò nướng, máy ép bánh mì ở đâu để bắt đầu hành trang khởi nghiệp của mình. Và Sao Băng chính là gợi ý vàng dành cho bạn. Sao Băng chuyên cung cấp các đồ dùng, thiết bị kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với chất liệu cao cấp và giá thành cạnh tranh, được nhiều người tin dùng, lựa chọn.

Cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín

Mặc dù mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng Sao Băng đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc, được nhiều đơn vị, những người có ý định kinh doanh loại bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp cho thị trường TP.HCM và khu vực các tỉnh, thành phố lân cận cũng như thị trường quốc tế các loại xe bán, máy kẹp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chất lượng, uy tín.

Sao Băng chuyên cung cấp xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Một mẫu xe của Sao Băng

Lò nướng chất liệu cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu

Sự uy tín, chất lượng này đến từ các dụng cụ, vật liệu, thiết bị do Sao Băng nhập về, trong đó không thể không kể đến lò nướng. Là người kinh doanh bánh mì kebab, có lẽ ai cũng hiểu được tầm quan trọng của những chiếc bánh mì ngon, hấp dẫn không thể chối từ.

Lò nướng thịt Thổ Nhĩ Kỳ tại Sao Băng bao gồm đầu đốt chất lượng nhập khẩu từ Đài Loan, vỏ lò sản xuất tại Việt Nam, kết hợp kỹ thuật lắp ráp khoa học, hợp lý. Chính vì thế, lò nướng luôn tiêu thụ nhiên liệu ở chế độ tiết kiệm nhất. Lò nướng thông thường được đặt trọn trên xe. Được làm bằng chất liệu inox cao cấp, kết hợp kính chịu nhiệt cường độ lớn, lò vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Đặc biệt, chất liệu inox còn cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ giúp rút ngắn thời gian lau chùi sản phẩm.

Sao Băng chuyên cung cấp xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Lò nướng thịt Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng điện

Máy ép bánh mì dễ sử dụng, đảm bảo vệ sinh

Máy ép bánh mì của thương hiệu Tiross – Ba Lan hiện đã có mặt tại Sao Băng.
Sử dụng máy ép bánh mì này, không chỉ giúp cho ra lò những chiếc bánh mì thơm giòn, ngon mà còn cực kỳ đảm bảo vệ sinh. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp chống dính hiệu quả, chất lượng siêu bền và không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.

Chất liệu của máy ép cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, ngay cả đối với những vết bẩn khó tính, bám dài lâu nhất. Khi vệ sinh, bạn chỉ cần dùng miếng vải hoặc miếng rửa bát mềm, nhẹ nhàng chùi qua là đã có thể đánh bật ngay các cặn cháy.

Sao Băng chuyên cung cấp xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Máy ép nóng bánh mì

Nói không với hàng giả, hàng nhái

Các sản phẩm của Sao Băng đều là những thiết bị, vật liệu chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chính vì thế, Sao Băng đã được Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội kết hợp Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ – Cục Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Chống hàng giả cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt trao tặng Bảng vàng Doanh nhân Đất Việt vì những đóng góp và nỗ lực của mình.

Sao Băng chuyên cung cấp xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bảng vàng Doanh nhân Đất Việt

Giải thưởng này cũng chứng tỏ đơn vị là doanh nghiệp uy tín, tạo dựng được lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng ngay từ những bước đi đầu tiên cho đến ngày hôm nay.

Các dịch vụ hỗ trợ chất lượng

Với sứ mệnh coi khách hàng là “thượng đế”, mang những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất đến cho người tiêu dùng, Sao Băng luôn làm hài lòng các khách hàng có ý định kinh doanh loại hình bánh mì hấp dẫn Thổ Nhĩ Kỳ nói riêng cũng như nhiều loại thức ăn nhanh khác.

Công ty TNHH TMDV Sao Băng luôn có các dịch vụ hỗ trợ nhằm đồng hành cùng khách hàng lâu dài như chế độ bảo hành 12 tháng đối với lò nướng. Chúng tôi còn chuyển giao các công nghệ tẩm ướp đồ gia vị, đồ chua, các loại nước chấm, nước xốt cho quý khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa để thiết bị, vật dụng của khách hàng được vận hành liên tục và tốt nhất nhằm cho ra đời những mẻ bánh mì tuyệt vời, hoàn hảo.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Khi mua hàng tại Sao Băng, chắc chắn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn để bạn có thể chọn lựa và mang về sản phẩm lò nướng, máy ép… chất lượng, phù hợp với nhu cầu, sở thích lại vừa túi tiền của mình.

Nếu chỉ có ý định tham khảo, các nhân viên tại Sao Băng cũng sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tìm ra câu trả lời thích đáng. Đặc biệt, Sao Băng còn đảm bảo cung cấp các dịch vụ bảo hành, hỗ trợ, bảo trì, sửa chữa trong suốt 12 tháng nếu sản phẩm xảy ra hỏng hóc, sự cố ngoài ý muốn.

Giá cả cạnh tranh, hợp lý

Bạn muốn bắt đầu công việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, xôi kebab, nhưng không biết nên mua thiết bị ở đâu? Vậy còn chần chừ gì nữa, bởi tại Sao Băng - đơn vị luôn cung cấp các sản phẩm với giá cả cạnh tranh, hợp lý.

Ngoài ra, Sao Băng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vào những dịp đặc biệt trong năm nhằm tri ân khách hàng.

Sao Băng luôn tìm được chỗ đứng, vị thế riêng, khẳng định tên tuổi, xứng đáng là đơn vị cung cấp lò nướng, máy ép bánh mì cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Còn chần chừ gì nữa, hay nhấc máy lên gọi cho Sao Băng hoặc tìm đến địa chỉ 120 - 122 Lê Văn Thọ, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM để được tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Công ty Sao Băng.

Nguồn: http://xebanhmithonhiky.com/

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH TM DV Sao Băng

Công ty TNHH TM DV Sao Băng

120 - 122 Lê Văn Thọ, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
(08) 8647 6478

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

tư vấn mình với! 0902746011

Ngọc Nguyễn|2017-10-05 22:32:13Trả lời

  • Trang:

  • 1