MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hấp dẫn máy lạnh Daikin giá cực rẻ tại ĐM Hà Nam

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/06/2017
Ngày cập nhật bài

Daikin là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm điện lạnh hàng đầu thế giới hiện nay, đặc biệt là các dòng máy lạnh dân dụng. Trong đó, dòng máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV đã được hàng triệu gia đình trên khắp Việt Nam tin tưởng và sử dụng.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa

Hấp dẫn máy lạnh Daikin giá cực rẻ tại Điện máy Hà Nam

Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV với công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền điện. Với cơ chế vận hành thông minh, khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động hạ công suất xuống, vẫn đảm bảo độ mát nhưng tận dụng tối đa nguồn năng lượng để tiết kiệm điện năng. Với công nghệ này, Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 40-60% điện năng so với các loại máy lạnh thông thường.

Cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh

Hấp dẫn máy lạnh Daikin giá cực rẻ tại Điện máy Hà Nam

Điểm đặc biệt của dòng Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV là được trang bị “Mắt thần thông minh”. Đây là công nghệ nhằm tăng hiệu quả tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dùng. Khi không phát hiện chuyển động người dùng, máy sẽ điều chỉnh tăng 2 độ. Ngược lại, nếu có người dùng trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.

Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Hấp dẫn máy lạnh Daikin giá cực rẻ tại Điện máy Hà Nam

Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn gây hại và khử mùi hiệu quả.

Làm lạnh trong vòng 15 phút

Hấp dẫn máy lạnh Daikin giá cực rẻ tại Điện máy Hà Nam

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV có khả năng làm lạnh chỉ trong vòng 15 phút với tính năng Powerful. Khi khởi động tính năng này, không gian nhà bạn sẽ nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ với 1 thao tác điều khiển. Đây là một trong những tính năng nổi trội giúp Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV chiếm được cảm tình của khách hàng.

Dàn nóng được trau chuốt, tránh ăn mòn, gỉ sét

Hấp dẫn máy lạnh Daikin giá cực rẻ tại Điện máy Hà Nam

Dàn nóng là một bộ phận quan trọng nhưng không được nhiều nhà sản xuất chú trọng, với Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV thì lại khác. Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic, có khả năng chịu được mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng thấm nước giúp hạn chế gỉ sét, tăng độ bền cho sản phẩm, do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt cục nóng của dàn máy lạnh này ở bất cứ không gian nào?

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Hấp dẫn máy lạnh Daikin giá cực rẻ tại Điện máy Hà Nam

Máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, giúp cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng. Mặt nạ cục lạnh được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là thanh cong hình nụ cười, mang lại vẻ hiện đại, thân thiện với không gian nội thất. Ngoài ra, công suất 1Hp của Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV phù hợp với các ngôi nhà nhỏ trong thành phố.
Nói tóm lại, để trang bị cho một căn phòng với diện tích dưới 15m2 thì máy lạnh Daikin Inverter 1HP FTKC 25RVMV là một lựa chọn cực kỳ tối ưu. Nếu căn phòng của bạn có diện tích lớn hơn, đừng lo lắng, hãy chọn ngay Daikin FTNE-35MV1V9, công suất 1.5Hp với đầy đủ các tính năng nổi bật như trên.

Tại sao nên mua máy lạnh tại Điện máy Hà Nam
- Hàng chính hãng giá cực tốt: Hà Nam luôn đảm bảo bán hàng chính hãng với giá rẻ so với giá thị trường.
- Phục vụ tốt nhất: Với tất cả các dòng máy lạnh, Điện máy Hà Nam giao hàng nhanh chóng, tận nơi và miễn phí công lắp đặt.
- Nhiều chương trình hậu mãi: Khi mua máy lạnh Daikin tại Điện máy Hà Nam, quý khách sẽ nhận được nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn như tặng ngay bình đun siêu tốc, giảm giá trực tiếp 2% khi mua online…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Ko biet gia bao nhieu vay nhi

Tran quang thuc|2017-06-24 22:17:19Trả lời

  • Trang:

  • 1