MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chùm tour hè Nhật Bản giá chỉ từ 21,9 triệu đồng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
03/05/2017
Ngày cập nhật bài

Cùng Intertour đến Nhật với giá tiết kiệm để có dịp trải nghiệm không khí mùa hè, thưởng thức nhiều lễ hội đặc sắc cũng như tham quan, mua sắm nơi đất nước Phù Tang thơ mộng.

Du lịch Nhật Bản siêu tiết kiệm với tour 4 ngày 3 đêm giá trọn gói còn 21,9 triệu đồng; tour 6 ngày 5 đêm hiện nay là 28,9 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm voucher trị giá 300.000 đồng cho các chuyến du lịch tiếp theo. Đặc biệt thủ tục làm visa du lịch Nhật Bản cực kỳ đơn giản, đảm bảo hơn 99% du khách nhận được visa.

Chùm tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm mùa hè 2017:
Giá gốc: 22.900.000 đồng
Giá khuyến mãi: 21.900.000 đồng

Chùm tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm khuyến mãi lớn:
Giá gốc: 29.900.000 đồng
Giá khuyến mãi: 28.900.000 đồng

Áp dụng: Đăng ký trước khởi hành 30 ngày.

Du lịch Nhật Bản mùa hè, du khách không chỉ được dạo chơi, thăm viếng đền chùa, khám phá những ngôi làng cổ, tham gia các hoạt động lễ hội sôi động, thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất,... mà còn có cơ hội hòa mình vào tiết trời tươi mới với những cảnh sắc thiên nhiên đầy lãng mạn.

Ghé thăm những ngôi làng cổ độc đáo

Hành trình tour du lịch Nhật Bản sẽ đưa du khách đến Shirakawa-go – ngôi làng cổ độc đáo thuộc quận Ono của tỉnh Gifu, đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1995. Toàn bộ ngôi làng có đến 114 ngôi nhà cổ có tuổi đời lên tới hàng trăm năm. Hay ngôi làng Oshino Hakkai tọa lạc bên dưới chân núi Phú Sĩ với các kiến trúc truyền thống mang phong cách Nhật Bản thời xưa. Tại đây, du khách còn có dịp thưởng thức các món ăn đặc sản và tìm hiểu nếp văn hóa sinh hoạt cổ xưa được người dân địa phương lưu giữ.

Chùm tour hè Nhật Bản giá chỉ từ 21,9 triệu đồng

Đoàn khách Công ty Du lịch Intertour tham quan làng cổ Shirakawa-go

Cơ hội mua sắm thả ga trong chương trình Big Sale

Tham quan và thỏa sức mua sắm tại các khu phố nổi tiếng như Nakamise - nơi có hơn 80 cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm thời trang, quà lưu niệm, trang sức,... hay những trung tâm thương mại lớn, sầm uất như Gotemba Outlet, Akihabara… với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Coach, Adidas, Nike có giá tương đối rẻ là điều không thể thiếu khi du lịch Nhật Bản.

Chùm tour hè Nhật Bản giá chỉ từ 21,9 triệu đồng

Khu phố mua sắm Akihabara

Khám phá danh lam thắng cảnh và các công trình độc đáo

Tham quan núi Phú Sĩ - biểu tượng và là niềm tự hào của Nhật Bản, nguồn cảm hứng bất tận của nhiều nghệ sĩ và khách du lịch Nhật Bản, khám phá Ngũ Hồ, đồng thời hòa mình vào thiên đường hoa tại vườn hoa oải hương Kawaguchiko Oishi Park với những cánh đồng hoa tím biếc rộng lớn - điểm đến rất được khách du lịch thế giới yêu thích khi đến với xứ Phù Tang.

Chùm tour hè Nhật Bản giá chỉ từ 21,9 triệu đồng

Vườn hoa oải hương Kawaguchiko Oishi Park

Bên cạnh đó còn có nhiều công trình kiến trúc độc đáo như tháp truyền hình cao nhất thế giới Tokyo Sky Tree (634m), tham quan nơi ở của Thiên hoàng Nhật Bản - Hoàng cung Nhật Bản có tuổi đời hơn 100 năm lịch sử; khám phá hòn đảo nhân tạo tuyệt đẹp bên vịnh Tokyo, chiêm ngưỡng bức tượng Nữ thần Tự do hay lâu đài Matsumoto nổi tiếng.

Chùm tour hè Nhật Bản giá chỉ từ 21,9 triệu đồng

Lâu đài Matsumoto

Với những du khách theo Phật giáo khi tham gia tour du lịch Nhật Bản còn có dịp hành hương khi viếng chùa cổ Asakusa Kannon - một ngôi chùa quan trọng và được xem là bảo vật của đất nước có lịch sử hơn nghìn năm tuổi.

Chùm tour hè Nhật Bản giá chỉ từ 21,9 triệu đồng

Chùa cổ Asakusa Kannon

Những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị

Sau những hoạt động vui chơi trong suốt chuyến đi, quý khách cần được thư giãn cơ thể để hồi phục và tắm Onsen là phương pháp dưỡng sinh hiệu quả được duy trì ngàn đời nay của Nhật Bản sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn, hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi cùng nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Hoặc du khách sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của Ashi – một trong năm hồ nước (Ngũ Hồ) tự nhiên đẹp nhất quanh núi Phú Sĩ.

Chùm tour hè Nhật Bản giá chỉ từ 21,9 triệu đồng

Du thuyền trên hồ Ashi

Và còn nhiều điều hấp dẫn khác trong chùm tour du lịch Nhật Bản mùa hè của Intertour, hứa hẹn sẽ đem tới cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

- Tour 6 ngày tuyến đường Rồng Bay – Thỏa thích mua sắm, bay với hàng không 4 sao Vietnam Airlines: NAGOYA - SHIRAKAWAGO - TAKAYAMA - MATSUMOTO - KAWAGUCHIKO - NÚI PHÚ SĨ - TOKYO
- Tour 4 ngày, bay với hàng không All Nippon Airways 5 sao của Nhật Bản: NARITA - TOKYO - KAWAGUCHIKO - NÚI PHÚ SĨ - YOKOHAMA

Intertour luôn cam kết giá tour trọn gói, không chi phí ẩn giấu đằng sau giá tour và chương trình đã công bố!

Giá tour du lịch Nhật Bản đã bao gồm: vé máy bay khứ hồi, tất cả các loại thuế phí, hành lý ký gửi 40kg, visa nhập cảnh Nhật Bản, các bữa ăn theo chương trình, nước uống, khách sạn 3 sao, xe chất lượng cao vận chuyển theo chương trình, bảo hiểm du lịch quốc tế mức 1,15 tỷ đồng, set quà tặng cực chất của Intertour gồm: nón, ba lô, bao hộ chiếu.

Mọi thông tin, du khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR – Thương hiệu đã được khẳng định!

Trụ sở chính tại TP.HCM:
27 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
Hotline: (08) 3822 9999 - 0961 11 88 99

Tại Đà Nẵng:
CHI NHÁNH CÔNG TY CP DU LỊCH INTERTOUR TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 15/30 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 358 6789 – 0911 057 799
Website: http://intertour.vn
Facebook: Du lịch Nhật Bản Intertour - Travel to Japan

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM
028 3822 9999
welcome@intertour.com.vn

BÌNH LUẬN