MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Nhật Bản siêu tiết kiệm hè 2017 chỉ 21,9 triệu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/04/2017
Ngày cập nhật bài
21.900.000đ
Giá gốc: 22.900.000đ

Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm sẽ đưa du khách đến tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những công trình kiến trúc vượt thời gian, những cánh đồng hoa sặc sỡ dưới ánh nắng mùa hè hay thưởng thức món ăn đặc sản truyền thống của người bản địa.

Lịch trình tour du lịch Nhật Bản mùa hè: NARITA - TOKYO - KAWAGUCHIKO - NÚI PHÚ SĨ - YOKOHAMA

Chương trình tour du lịch Nhật Bản áp dụng từ 08/05 – 31/08/2017 đi qua nhiều địa danh nổi tiếng bậc nhất của xứ sở mặt trời mọc như: núi Phú Sĩ - một biểu tượng linh thiêng của người dân Nhật, khám phá thủ đô Tokyo, thành phố Yokohama,... Du khách sẽ có cơ hội thỏa sức vu vi suốt 4 ngày 3 đêm chỉ với 21.900.000đ đã bao gồm VISA. Đặc biệt, tặng kèm voucher 300.000 đồng áp dụng cho những chuyến du lịch tiếp theo, cùng với set quà tặng cực cool ngay trong dịp hè này.

Chùm tour du lịch Nhật Bản mùa hè 4 ngày 3 đêm khuyến mãi cực lớn:

Giá gốc: 22.900.000 đồng
Giá khuyến mãi: 21.900.000 đồng
Thời gian khởi hành: 08/05 – 31/08/2017
Áp dụng: Đăng ký trước khởi hành 30 ngày.

Ngày 1: TP.Hồ Chí Minh - Narita

20h00: Hướng dẫn viên (HDV) của Intertour sẽ đón quý khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất hỗ trợ làm thủ tục đáp chuyến bay NH832 đi Tokyo - Nhật Bản vào lúc 22h55 của hãng hàng không Nhật Bản 5 sao All Nippon Airways.

Ngày 2: Narita - Núi Phú Sĩ - Tokyo (ăn sáng, trưa và tối)

06h30: Đến sân bay Narita – Tokyo, làm thủ tục nhập cảnh Nhật Bản, sau đó đoàn lên xe khởi hành đi Yamanashi tham quan các địa danh nổi tiếng.

- Núi Phú Sĩ - Ngọn núi linh thiêng và là biểu tượng của Nhật Bản sẽ là điểm đừng chân đầu tiên trong chương trình tour du lịch Nhật Bản. Ngọn núi là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều nghệ sĩ, tác giả và khách du lịch với những bức ảnh tuyệt đẹp. Đến Phú Sĩ vào mùa hè, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu vực xung quanh, ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Kawaguchi trải dài trong tầm mắt từ trạm 5 của ngọn núi (nếu thời tiết cho phép).

Du khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi tại chỗ trước khi di chuyển tới điểm tham quan tiếp theo vào buổi chiều.

- Nằm ẩn mình ngay dưới chân núi Phú Sĩ là ngôi làng văn hóa cổ xưa Oshino Hakkai, với những ngôi nhà cổ có nét kiến trúc truyền thống của Nhật Bản. Du khách sẽ được thưởng thức những đặc sản của làng, trải nghiệm nếp sống sinh hoạt cổ xưa của người Nhật Bản, chắc chắn Oshino Hakkai sẽ là điểm đến thú vị, hấp dẫn.

Tour Nhật Bản siêu tiết kiệm hè 2017 chỉ 21,9 triệu

Làng văn hóa cổ xưa Oshino Hakkai

- Quanh khu vực núi Phú Sĩ còn có vườn hoa Kawaguchiko Oishi Park nổi tiếng với cánh đồng hoa lavender ngát hương. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của sắc hoa còn có thể chụp ảnh toàn cảnh núi Phú Sĩ tại vườn hoa.

Tour Nhật Bản siêu tiết kiệm hè 2017 chỉ 21,9 triệu

Vườn hoa oải hương Kawaguchiko Oishi Park

- Chiều tối, du khách trở về Tokyo nhận phòng khách sạn và thư giãn, giảm bớt mệt mỏi sau một ngày vui chơi bằng trải nghiệm tắm nóng Onsen theo kiểu Nhật. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại thủ đô Tokyo.

Ngày 3: Tiếp tục hành trình tham quan thủ đô Tokyo

Trước khi khởi đầu ngày tiếp theo của tour du lịch Nhật Bản, quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

- Viếng thăm chùa Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensō-ji, một ngôi chùa cổ nằm ở thị trấn Asakusa, Taito, Tokyo, Nhật Bản. Asakusa Kannon là ngôi chùa cổ và quan trọng bậc nhất Nhật Bản khi được xây dựng dành cho mục đích chính là thờ phụng Quán Thế Âm Bồ Tát. Tại đây, du khách còn có dịp hành hương và tìm hiểu sâu hơn về Phật giáo của Nhật Bản.

Tour Nhật Bản siêu tiết kiệm hè 2017 chỉ 21,9 triệu

Chùa cổ Asakusa Kannon

- Rời chùa cổ xe sẽ đưa đoàn đến tham quan và mua sắm tại khu phố Nakamise với hơn 80 cửa hàng buôn bán nhiều mặt hàng sản phẩm từ thời trang, hàng lưu niệm, đồ nữ trang, tới những món ăn ngon với không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt.

- Chụp ảnh cùng tháp truyền hình cao nhất thế giới - Tokyo Sky Tree với chiều cao 634m, tham quan bên ngoài Hoàng cung Nhật Bản hơn 100 năm lịch sử, hiện là nơi ở của Thiên Hoàng Nhật Bản.

- Kết thúc buổi sáng, du khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Hành trình buổi chiều sẽ đưa quý khách tới khu mua sắm tại quận Akihabara – điểm buôn bán các mặt hàng điện tử hàng đầu thế giới với các mặt hàng phong phú, đa dạng “Made in Japan” có giá cực rẻ.

Tour Nhật Bản siêu tiết kiệm hè 2017 chỉ 21,9 triệu

Khu phố mua sắm Akihabara

- Tham quan thành phố Odaiba tọa lạc trên hòn đảo nhân tạo lớn nhất ở vịnh Tokyo tuyệt đẹp, ngắm nhìn công trình cầu Rainbow độc đáo và tượng Nữ Thần Tự Do – một bản sao biểu tượng của New York (Mỹ) được chính quyền Pháp tặng trong dịp kỷ niệm năm Pháp ở Nhật (tháng 4/1998 - 4/1999).

Cuối ngày xe đưa quý khách về lại khách sạn ăn tối, nghỉ ngơi, hoặc có thể tự do khám phá thành phố về đêm.

Ngày 4: Thủ đô Tokyo - Yokohama - Sân bay

Du khách ăn sáng ở khách sạn và làm thủ tục trả phòng trước khi khởi hành đi thành phố Yokohama - nơi có dân số đông dân thứ hai của Nhật Bản, là thủ phủ của vùng Kanagawa rộng lớn, là một trong số các cảng biển đầu tiên mở cửa buôn bán với nước ngoài.

Tham quan và khám phá công viên Nippon Maru Memorial Park, sau đó dạo một vòng khu phố người Hoa lớn nhất trên thế giới - Yokohama China Town, và những địa điểm thú vị trong chương trình tour du lịch Nhật Bản mùa hè.

Tour Nhật Bản siêu tiết kiệm hè 2017 chỉ 21,9 triệu

Đoàn khách Công ty Intertour tham quan du lịch Nhật Bản

Ăn trưa tại nhà hàng.

- Xe đưa đoàn ra khu vực thành phố Narita, quý khách có thể tự do mua sắm quà lưu niệm tại đại siêu thị Aeon Narita Shopping Mall chờ đến giờ ra sân bay.

- 16h00: Đoàn di chuyển ra sân bay Narita làm thủ tục lên chuyến bay NH833 của hàng không 5 sao All Nippon Airways, chuyến bay cất cánh lúc 18h55 về lại sân bay Tân Sơn Nhất - TP.Hồ Chí Minh lúc 23h25 cùng ngày. HDV sẽ trợ giúp quý khách làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý trước khi chào tạm biệt và hẹn gặp lại vào những hành trình tiếp theo.

(Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể hoán đổi tùy theo tình hình thực tế)

Giá tour du lịch Nhật Bản mùa hè đã bao gồm:
- Vé máy bay hai chiều bay TP.HCM - TOKYO - TP.HCM, hạng ghế phổ thông của hãng hàng không 5 sao Nhật Bản All Nippon Airways.
- Thuế phi trường và phụ thu hàng không 2 nước.
- Chi phí làm thủ tục xin visa Nhật Bản.
- Phương tiện vận chuyển hiện đại theo chương trình.
- Khách sạn 3*, tiêu chuẩn phòng đôi (02 người/phòng). Trường hợp lẻ nam/nữ, quý khách vui lòng liên hệ Intertour để được tư vấn thêm.
- HDV tiếng Việt / Nhật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm suốt tuyến.
- Các bữa ăn sáng trưa và tối theo chương trình.
- Vé tham quan những địa điểm dừng chân trong suốt hành trình.
- Bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm tối đa 01 (một) tỷ đồng/khách.
- Set quà tặng cực cool của công ty: Nón, ba lô du lịch cao cấp và bao hộ chiếu Intertour.

Giá tour du lịch Nhật Bản mùa hè dành cho trẻ em:
- Từ 0 đến dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn.
- Từ 2 đến dưới 6 tuổi: 70% giá tour người lớn.
- Từ 6 đến dưới 12 tuổi: 80% giá tour người lớn.
- Từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.
- Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Trường hợp ngủ giường riêng tính 100% giá tour.

Xin lưu ý: 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, từ trẻ em thứ 2 tính 100% giá tour người lớn.

Một số lưu ý quan trọng:
- Hãng hàng không sử dụng trong tour du lịch Nhật Bản mùa hè là All Nippon Airways, Japan Airlines, Vietnam Airlines hoặc tương đương.
- Các địa điểm tham quan, dừng chân nghỉ ngơi có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của đoàn nhưng vẫn đảm bảo đủ số điểm đến.
- Trong trường hợp đoàn khởi hành dưới 20 khách thì giá tour buộc phải tính lại. Nếu khách hàng không chấp nhận giá mới có thể chuyển sang tour tiếp theo hoặc được công ty hoàn lại số tiền mà khách đã đóng.
- Đối với những khách hàng tham gia tour du lịch Nhật Bản mùa hè không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Intertour cam kết hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình. Tuy nhiên, các khoản chi phí phát sinh nếu quý khách bị cơ quan di trú nước sở tại giữ lại tại cửa khẩu hay không cho phép nhập cảnh cùng với đoàn sẽ do khách hàng tự chi trả. Và trong trường hợp này vì quy định của nhà cung cấp dịch vụ nước sở tại, buộc lòng công ty từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách.
- Suốt hành trình tour, quý khách không được tự ý tách đoàn nhằm tránh nhiều rắc rối có thể xảy ra.
- Trước khi tour du lịch Nhật Bản khởi hành 3 ngày, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về việc xuất hóa đơn. Nếu sau thời gian này, mọi khiếu nại về hợp đồng sẽ không được giải quyết.
- Đặc biệt trước khi đăng ký tour du lịch, quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin về hành trình tour, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình,... trên biên nhận đóng tiền. Ngoài ra, giờ bay phụ thuộc vào hãng hàng không nên trong một số trường hợp hi hữu, giờ bay có thể thay đổi mà không thông báo trước, mong quý khách thông cảm.

Với các chương trình khuyến mãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, tour du lịch Nhật Bản mùa hè của INTERTOUR hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

INTERTOUR đã khẳng định thương hiệu qua những chương trình tour uy tín chất lượng!

Mọi thông tin, du khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR – Thương hiệu đã được khẳng định!

Trụ sở chính tại TP.HCM:
27 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
Hotline: (08) 3822 9999 - 0961 11 88 99

Tại Đà Nẵng:
CHI NHÁNH CÔNG TY CP DU LỊCH INTERTOUR TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 15/30 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 358 6789 – 0911 057 799
Website: http://intertour.vn
Facebook: Du lịch Nhật Bản Intertour – Travel to Japan

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour

27 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM
028 3822 9999
welcome@intertour.com.vn

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Đề nghĩ cho biết điều kiện để đi Nhat theo chuyển 4ngay 3 dem

La Quý chế |2017-05-07 22:46:12Trả lời

  • Trang:

  • 1