MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cách trang trí thôi nôi cho bé gái

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/04/2017
Ngày cập nhật bài

Tiệc thôi nôi là ngày vui của gia đình, do đó đến với Kool Style, quý khách sẽ được tư vấn cách trang trí vừa long trọng nhưng cũng vừa ấm cúng, vui vẻ.

Thôi nôi là một ngày quan trọng và có ý nghĩa đối với cả bé và bố mẹ phải không nào? Đó là dấu mốc đặc biệt đánh dấu ngày bé được bỏ chiếc nôi nhỏ bé để bước ra thế giới bên ngoài rộng lớn và mới lạ. Thêm vào đó, thôi nôi là ngày bố mẹ cầu mong con yêu khỏe mạnh, lớn khôn, luôn bình an và may mắn.

Vì thế thôi nôi là một bữa tiệc truyền thống không thể bỏ qua trong các gia đình có trẻ nhỏ từ trước tới nay tại Việt Nam. Dù là bé trai hay bé gái, ngày thôi nôi đều cần được tổ chức long trọng và vẹn toàn. Hôm nay, Kool Style xin mang đến cho các bạn những cách tổ chức cũng như trang trí thôi nôi cho bé gái như thế nào để có một bữa tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Đầu tiên tùy vào điều kiện, sở thích mà ông bà, bố mẹ có thể chọn địa điểm tổ chức thôi nôi ở đâu cho bé, từ đó sẽ có cách trang trí thôi nôi cho bé gái. Địa điểm tổ chức thôi nôi có thể là ở các nhà hàng, hội trường hay đơn giản và thuận tiện hơn là ngay tại chính ngôi nhà thân thuộc của bạn. Trong những bữa tiệc thôi nôi của bé gái, tông màu trang trí thường là những màu sắc dễ thương, nhẹ nhàng và nữ tính, đồng thời có một chút điệu đà như: hồng nhạt, tím, vàng, cam, trắng hồng,… Từ những gợi ý trên, bố mẹ có thể chọn tông màu trang trí thôi nôi cho bé gái tùy theo sở thích.

Cách trang trí thôi nôi cho bé gái

Trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái tại nhà

Các ông bố, bà mẹ có thể mua phụ kiện về và tự mình trang trí thôi nôi cho bé hoặc liên hệ với các đơn vị trang trí sinh nhật và sử dụng các dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hoặc tại nhà hàng. Khi tổ chức cho con yêu một bữa tiệc thôi nôi hoành tráng, chắc chắn mọi người sẽ ấn tượng hơn và bé có thể nhận được nhiều quà hơn.

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện sinh nhật và kinh nghiệm trang trí tiệc thôi nôi cho bé gái, Kool Style có thể tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sinh nhật, đồng thời có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng một cách hoàn hảo. Quý khách có thể đến các cửa hàng phụ kiện sinh nhật của Kool Style trên toàn địa bàn TP.HCM để lựa chọn các bộ phụ kiện thôi nôi cho bé hoặc sử dụng dịch vụ tổ chức thôi nôi theo yêu cầu.

Ý tưởng trang trí thôi nôi cho bé gái có thể bắt nguồn từ các nhân vật hoạt hình, các chủ đề dành cho bé gái như: Hello Kitty, chuột Minie, chủ đề công chúa, nàng tiên cá,… Khi tự mình trang trí tiệc sinh nhật cho con gái yêu, bố mẹ nên lưu ý những điểm sau đây:

- Phông nền sân khấu: Đây sẽ là trung tâm thu hút sự chú ý nhất. Vì thế, bố mẹ cần chú ý trang trí thật nổi bật. Màu của phông nền sân khấu cũng chính là màu chủ đạo của bữa tiệc. Quý khách có thể tự thiết kế phông nền theo ý tưởng, sự sáng tạo của mình hoặc trao đổi với các nhân viên của Kool Style để được tư vấn và in mẫu phông nền theo yêu cầu.

Cách trang trí thôi nôi cho bé gái

Banner sinh nhật chủ đề Hello Kitty dễ thương

- Trang trí bàn lưu niệm sinh nhật: Hãy đặt những chiếc khung ảnh xinh xắn, dễ thương, lồng ghép trong đó là những tấm hình mang khoảnh khắc đáng yêu của bé trên bàn lưu niệm. Bên cạnh đó, những chiếc mũ sinh nhật, kệ bánh kem, những chiếc cupcake và vật trang trí nhỏ nhắn trong trọn bộ phụ kiện sinh nhật của Kool Style cũng giúp cho bàn tiệc lưu niệm trở nên sinh động và bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

- Trang trí cổng bong bóng nghệ thuật: Chiếc cổng chào bong bóng cũng quan trọng không kém cho buổi tiệc thôi nôi của bé. Khi đến tham dự buổi tiệc, khách mời sẽ đi qua chiếc cổng chào trang trí rực rỡ và dễ thương chắc chắn sẽ tạo thêm sự hào hứng và phấn khởi. Với đôi bàn tay khéo léo của các nhân viên tại Kool Style, những trái bóng nhiều màu sắc được tạo hình đầy nghệ thuật, chắc chắn sẽ giúp quý vị có một buổi tiệc thôi nôi đáng nhớ cho con yêu.

Cách trang trí thôi nôi cho bé gái

Cổng bong bóng hoa mặt trời nổi bật trong tiệc thôi nôi của bé

- Trang trí khu chụp hình cho mọi người: Một ngày đặc biệt và ý nghĩa như thế không thể nào quên lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc của gia đình cùng các khách mời. Vì thế, bố mẹ đừng quên trang trí riêng một khu chụp hình thật đẹp và ấn tượng trong bữa tiệc thôi nôi của bé nhé.

Cách trang trí thôi nôi cho bé gái

Khu chụp hình thôi nôi cho bé

Khi tự mình trang trí tiệc thôi nôi cho con gái yêu, bố mẹ phải chuẩn bị và tốn nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, với các ông bố, bà mẹ bận rộn thì Kool Style khuyên quý khách nên sử dụng các dịch vụ trang trí thôi nôi để có được một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa và viên mãn. Quý vị sẽ không cần phải chuẩn bị gì cả, tất cả mọi thứ liên quan tới bữa tiệc đã có các nhân viên Kool Style chuyên nghiệp chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, chắc chắn sẽ làm quý khách ưng ý và hài lòng.

Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết. Kool Style rất mong nhận được thêm nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng để phát triển hơn trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN