MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cùng Kool Style tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/04/2017
Ngày cập nhật bài

Thôi nôi là dịp đánh dấu ngày đứa con yêu thôi nằm nôi, là dịp khoe với họ hàng, bạn bé đứa con khỏe mạnh, xinh đẹp của mình. Do đó, tổ chức tiệc cũng là dịp nên làm.

Tổ chức thôi nôi tại nhà hay tại nhà hàng luôn là câu hỏi khi sắp đến ngày sinh nhật 1 tuổi của con yêu. Nếu ba mẹ vẫn còn lưỡng lự chưa biết nên chọn tổ chức thôi nôi cho bé yêu ở đâu thì có thể tham khảo bài viết này của Kool Style để biết thêm chi tiết nhé.

Mọi thứ diễn ra lần đầu tiên đều rất đặc biệt và để lại cho mỗi người những dấu ấn khó quên trong đời. Những kỷ niệm đó có thể là lần đầu bạn tới trường, lần đầu yêu, lần đầu làm cha mẹ,… Và trong cuộc đời người làm cha mẹ sẽ có một lần đầu tiên quan trọng và đặc biệt không kém, đó là lần đầu tổ chức sinh nhật con yêu hay còn được gọi là thôi nôi của con.

Ở Việt Nam, hầu hết mọi gia đình đều quan niệm rằng bữa tiệc thôi nôi là dịp khởi đầu quan trọng của mỗi con người. Đó là ngày đánh dấu giai đoạn lớn khôn của một đứa trẻ, sau 12 tháng tuổi, bé sẽ không nằm nôi nữa. Vì vậy, dịp này, thôi nôi thường được tổ chức hoành tráng với sự tham dự của đông đảo bạn bè, họ hàng, khách mời đã trở nên phổ biến, đặc biệt là trong xã hội phát triển hiện nay. Không chỉ có những doanh nhân trẻ, thành đạt, những người nổi tiếng mới tổ chức thôi nôi cho bé thật lớn mà ngay những gia đình bình thường cũng đều có nhu cầu kỷ niệm ngày thôi nôi cho con thật đặc biệt.

Cùng Kool Style tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu

Nên tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho bé

Do vậy, hôm nay Kool Style sẽ chia sẻ với các bậc phụ huynh những địa điểm thích hợp nhất để tổ chức thôi nôi hoành tráng cho bé. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn lựa chọn tổ chức thôi nôi ở đâu nữa.

1. Tổ chức thôi nôi tại nhà

Tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà là một bữa tiệc truyền thống được thực hiện từ rất lâu đời ở Việt Nam. Thông thường, với những bữa tiệc thôi nôi tại nhà, ông bà, cha mẹ và những người thân trong gia đình sẽ tự mình chuẩn bị tất cả mọi thứ, từ dọn dẹp, trang trí đến nấu nướng các món ăn mời khách. Khi tổ chức thôi nôi cho con yêu tại nhà, bạn có thể bày tiệc ở phòng khách, phòng ăn hay ngoài sân tùy vào số lượng người và diện tích nhà.

Cùng Kool Style tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu

Tổ chức tiệc thôi nôi truyền thống tại nhà

Ưu điểm của việc tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà là tạo cảm giác ấm cúng, thân quen cho bé và mọi người, gần gũi và thuận tiện cho việc đi lại của khách mời. Tự tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm một số khoản chi tiêu, có thể linh động dịch chuyển thời gian tổ chức tiệc cho bé vào bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, việc tổ chức thôi nôi tại nhà cũng có nhược điểm, đó là hạn chế về số lượng khách mời nếu không gian nhà khá nhỏ. Để chuẩn bị cho thiên thần nhỏ một bữa tiệc thôi nôi đúng nghĩa, trọn vẹn, cha mẹ sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức; phải lo liệu mọi việc từ lên danh sách những thứ cần mua cho bữa tiệc, dọn dẹp và sắp xếp các bàn tiệc, lựa chọn cách trang trí thôi nôi cho con, nếu con là bé trai thì phải trang trí thôi nôi cho bé trai thế nào cho phù hợp, mua thức ăn và nấu các món ăn sao cho ngon,… Vì thế, nếu bạn muốn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hãy chuẩn bị trước 1 tuần để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp.

2. Tổ chức tiệc thôi nôi tại nhà hàng

Nếu cha mẹ muốn tổ chức thôi nôi cho con thật hoành tráng với sự góp mặt của tất cả anh em, họ hàng, bạn bè thì địa điểm nên lựa chọn đầu tiên là nhà hàng. Hiện nay ở TP.HCM có khá nhiều nhà hàng tổ chức thôi nôi cho bé mà cha mẹ có thể lựa chọn. Khi tổ chức thôi nôi tại nhà hàng, bạn sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ để có một buổi tiệc hoàn hảo và ấn tượng.

Cùng Kool Style tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu

Tổ chức thôi nôi cho bé đông vui tại nhà hàng

Dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói tại Kool Style hiện đang được ưa chuộng phổ biến tại TP.HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp danh sách những nhà hàng tổ chức thôi nôi cho bé đạt chuẩn: sang trọng, chuyên nghiệp, đáp ứng được các yêu cầu như thức ăn ngon, giá cả hợp lý, có bãi đậu ô tô và xe máy, không gian đẹp, thuận tiện cho việc đi lại của gia đình và khách mời, dịch vụ đa dạng, phục vụ chu đáo.

Cùng Kool Style tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu

Trang trí tiệc thôi nôi hoành tráng cho bé gái

Kool Style sẽ lựa chọn cho bạn những nhà hàng có không gian sảnh ngoài rộng để thỏa thích thực hiện các ý tưởng trang trí thôi nôi cho ngày trọng đại của con yêu. Bên cạnh đó, Kool Style sẽ tư vấn cho bạn từ những xu hướng trang trí tiệc thịnh hành hiện nay, cách trang trí tiệc cho bé gái, bé trai thật đẹp mắt đến việc lựa chọn thực đơn, tổ chức các hoạt động vui chơi,…

Với dịch vụ tổ chức thôi nôi tại Kool Style, chương trình có MC thực hiện nghi thức thôi nôi, tổ chức trò chơi vui nhộn suốt buổi tiệc, chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật, nhóm múa thiếu nhi, nghệ sĩ xiếc và ảo thuật... Tất cả chương trình giải trí đó sẽ giúp buổi tiệc thôi nôi của bé thật vui vẻ, sôi động và đáng nhớ. Trong thời gian diễn ra tiệc thôi nôi, nhân viên của Kool Style sẽ chụp hình, quay phim để giúp lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng, hình ảnh đẹp trong ngày sinh nhật của bé. Việc của cha mẹ chỉ đơn giản là nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với Kool Style thôi nào.

Cùng Kool Style tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu

MC hoạt náo hài hước và dí dỏm suốt buổi tiệc

Cùng Kool Style tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu

Nhóm múa bụng thiếu nhi vô cùng đáng yêu

Cùng Kool Style tổ chức tiệc thôi nôi cho con yêu

Biểu diễn xiếc đầu bếp trong tiệc sinh nhật

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, sáng tạo cùng kinh nghiệm tổ chức hàng trăm sự kiện tiệc sinh nhật, Kool Style chắc chắn sẽ đem lại niềm vui, sự hài lòng và tin tưởng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Kool Style trong suốt thời gian qua. Kool Style chúc quý vị và gia đình luôn hạnh phúc đồng thời có một buổi tiệc thôi nôi ý nghĩa cho con yêu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN