MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Cửa hàng cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/04/2017
Ngày cập nhật bài

Đối với trẻ nhỏ, sinh nhật là một ngày vô cùng vui thích và ấm áp. Vì thế, chúng ta hãy tạo cho trẻ những bữa tiệc sinh nhật có ý nghĩa. Cùng nhau tìm hiểu những ý tưởng cho bữa tiệc của các bé thật ấn tượng.

Cửa hàng cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật

Phụ kiện trang trí sinh nhật giống phim hoạt hình

Đứa trẻ nào cũng mong mình có một bữa tiệc sinh nhật thật vui nhộn với những ý tưởng tuyệt vời của bố mẹ. Dưới đây là một vài gợi ý:

Phụ kiện bóng bay trang trí tiệc sinh nhật:

Hầu như trẻ em nào cũng rất thích vui chơi với những quả bóng bay đẹp đẽ nhiều màu sắc. Vì vậy bố mẹ có thể lựa chọn những loại bóng bay trang trí sinh nhật bắt mắt để tạo nên một phông nền (backdrop) sinh động, tuyệt đẹp cho bữa tiệc sinh nhật của các bé, hoặc có thể sử dụng bóng sinh nhật để tạo một chiếc cổng hình vòm đặt ngay sau bàn tiệc. Một ý tưởng nữa với bóng bay là sử dụng các quả bong bóng cùng tông màu với bữa tiệc sinh nhật và buộc dây ruy băng vào mỗi quả bóng bay rồi thả chúng lên trần nhà.

Cửa hàng cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật

Phụ kiện trang trí sinh nhật bằng bóng bay

Biến bữa tiệc thành buổi cắm trại:

Nghe qua bạn sẽ thấy khá lạ nhưng cắm trại ngay trong nhà vào bữa sinh nhật của các con là một ý tưởng độc đáo. Chỉ cần một mảnh vải lớn và bốn thanh gỗ là có thể tạo thành một túp lều nhỏ để trang trí tiệc sinh nhật cho bé. Bố mẹ có thể sử dụng thêm các phụ kiện sinh nhật cho bé đẹp khác như bàn tiệc, nón sinh nhật, nến sinh nhật để trang trí cho bữa tiệc thêm lộng lẫy.

Trang trí tiệc sinh nhật với chủ đề thế giới động vật:

Với ý tưởng này, bạn có thể trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi cho các con bằng cách in một backdrop kích thước lớn với hình các con thú ngộ nghĩnh dễ thương. Gợi ý một vài món ăn nhẹ để bố mẹ có thể lựa chọn như: salad trộn, bánh mì, sữa hay các loại thức ăn dễ tiêu hóa khác.

Trang trí với chủ đề nông trại xanh:

Với ý tưởng khá đơn giản và độc đáo này, bạn có thể lựa chọn màu xanh chủ đạo hoặc nâu cho những phụ kiện trang trí sinh nhật. Một chiếc bàn tiệc với các bó rơm, vườn rau xanh… đặt xung quanh vài con vật nuôi ngộ nghĩnh. Chuẩn bị những chiếc kẹo hình hoa quả, trái táo làm thức ăn nhẹ, các bé sẽ thoải mái vui chơi trong không gian như vậy.

Trang trí bữa tiệc với chủ đề thế giới cổ tích:

Bạn cần lựa chọn một câu chuyện cổ tích mà bé yêu thích, nhất là những câu chuyện về các nhân vật hoàng tử/công chúa, sau đó bạn trang trí cho các con hóa thân thành hoàng tử hoặc công chúa trong câu chuyện ấy. Đồ trang trí bao gồm bóng bay, bánh gato theo chủ đề cổ tích rất dễ tìm mua; có thể mua những phụ kiện bán sẵn để trang trí tiệc sinh nhật thêm lộng lẫy như trong cổ tích.
Ngoài những ý tưởng trên, dựa vào mỗi tính cách, sở thích mà các bé sẽ có một bữa tiệc theo cách của riêng mình, bố mẹ có thể kết hợp nhiều ý tưởng khác nhau, thêm nhiều chủ đề độc đáo khác để trang trí tiệc sinh nhật cho các con thật lung linh.

Mua phụ kiện trang trí sinh nhật ở đâu?

Quý khách muốn tham khảo thêm những thông tin và hình ảnh đẹp nhất về phụ kiện sinh nhật cho bé ở TP.HCM, hãy ghé cửa hàng KoolStyle, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm của chúng tôi. Chúc các bé có một bữa tiệc sinh nhật thật ấm áp.

Tham khảo website phụ kiện sinh nhật: Website: http://phukiensinhnhatchobe.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cửa hàng phụ kiện sinh nhật

111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

BÌNH LUẬN