MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-8300

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/04/2017
Ngày cập nhật bài
7.500.000đ
Giá gốc: 13.900.000đ


Máy làm mát không khí Daichipro DCP-8300 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp; bên trong trang bị motor, tấm làm mát (cooling pad), cánh quạt, bơm nước, phao nước; trang bị điều khiển trên thân máy, van xả.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-8300

Máy làm mát Daichipro DCP-8300 trang bị động cơ công suất 200 W, tạo ra lưu lượng gió 8.300 m3/giờ, tốc độ gió 12 m/giây có khả năng làm mát cho không gian từ 50 – 60 m2 với độ ồn < 50 dB.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-8300

Máy làm mát di động Daichipro DCP-8300 với chức năng làm mát mô phỏng gió tự nhiên lấy hơi nước từ tấm cooling pad được bơm lên bằng máy bơm, máy làm mát bằng hơi nước Daichipro tạo cho không gian sự mát mẻ dễ chịu, không làm ẩm thấp, không làm khô da gây mất nước, đặc biệt là tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-8300

Quạt hơi nước Daichipro DCP-8300 có dung tích bình chứa nước 60 lít, dưới chân đế có gắn 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng; có thang đo mực nước và phao nước giúp thuận tiện quan sát lượng nước bên trong bình chứa; có thể vệ sinh nước trong bình chứa bằng van xả nằm ngay phía dưới rất tiện lợi.

Ưu điểm của máy làm mát không khí

Quạt làm mát có chi phí đầu tư ban đầu thấp.

Tiết kiệm điện năng đồng nghĩa với tiết kiệm tiền, hiệu quả về kinh tế.

Có khả năng làm mát hiệu quả, mô phỏng gió mát tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe, giúp giảm nhiệt độ không khí xuống từ 4 - 8 độ C.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-8300 có thể linh động di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong không gian cần làm mát.

Chi phí bảo hành sửa chữa thấp.

Dễ lau chùi vệ sinh

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Daichipro

Xuất xứ

Chính hãng

Sản phẩm

Máy làm mát Daichipro DCP-8300

Cấu tạo

Vỏ máy
Tấm cooling pad
Motor
Cánh quạt
Bơm nước
Điều khiển (trên máy)
Phao nước
Van xả
Bánh xe

Công suất

200 W

Dung tích

60 L

Diện tích làm mát

50 - 60 m2

Lưu lượng gió

8.300 m3/giờ

Hướng gió thổi

4 chiều
Tự động trái - phải
Điều chỉnh lên - xuống

Tốc độ

3 tốc độ (chậm - trung bình - cao)

Tốc độ gió

12 m/giây

Kiểu gió thổi

Tiêu chuẩn

Chức năng hẹn giờ

Không

Điều khiển từ xa

Không

Chức năng

Làm mát không khí

Kích thước

640 x 400 x 1.160 mm

Trọng lượng

18,92 kg

Bảo hành

12 tháng

Giới thiệu thương hiệu Daichipro

Daichipro là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tuy thương hiệu này chưa được nhiều người dùng biết đến do chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam khoảng vài năm gần đây, nhưng theo những phản hồi từ khách hàng là tương đối tốt, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu này.

Người tiêu dùng Việt Nam thường có thói quen tìm và mua các sản phẩm của các thương hiệu lớn và có tiếng lâu năm như: Sumika, Daikio, Sanaky, Aqua, Toshiba...; tuy nhiên không phải sản phẩm nào của các thương hiệu trên cũng vừa túi tiền với người lao động. Nhận biết điều đó, thương hiệu Daichipro đã tạo ra một bước ngoặt mới trong ngành công nghiệp điện tử tại Việt Nam.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-8300

Với chất lượng tốt kèm giá cả phải chăng và mẫu mã đa dạng, Daichipro đang dần có chỗ đứng trên thị trường và từng bước chiếm được tình cảm của người tiêu dùng từ máy làm mát, nồi cơm điện cho đến bếp điện là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-8300

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của Daichipro cũng khá tốt, từ 12 - 15 tháng tùy sản phẩm, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm của thương hiệu này, để trong thời gian tới, Daichipro có thể sánh vai cùng các thương hiệu đàn anh đi trước, cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và an tâm hơn về thiết bị gia dụng.

Máy làm mát không khí Daichipro DCP-8300

Trung tâm Bảo hành: Đang Cập Nhật
Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN