MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tour Campuchia, Phnom Penh - Sihanouk Ville - Bokor

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/03/2017
Ngày cập nhật bài
3.890.000đ

Tham quan đất nước láng giềng Campuchia trong 4 ngày để có dịp tắm biển Koh Rong sạch, đẹp; khám phá cao nguyên Bokor hoang sơ… đem lại sảng khoái khi được thư giãn thay đổi không khí.

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Phương tiện: Đi/về đường bộ - Ô tô

Ngày 1: TP.HCM - Mộc Bài - Phnom Penh - Sihanouk Ville (Ăn sáng/trưa/tối)

05:00: Quý khách tập trung tại điểm hẹn ở TP.HCM. Đoàn khởi hành đến cửa khẩu Mộc Bài.

Quý khách dùng điểm tâm: bánh canh Trảng Bàng.

8:00: Đến cửa khẩu quốc tế Mộc Bài - làm thủ tục xuất/nhập cảnh qua cửa khẩu Bavet, Campuchia. Đoàn tiếp tục lên đường đến Phnom Penh.

Tour Campuchia, Phnom Penh - Sihanouk Ville - Bokor

Trưa: Dùng cơm trưa tại Phnom Penh.

17:00: Đến Shihanouk Ville. Tham quan biểu tượng thành phố biển (sư tử biển), nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Tự do sinh hoạt và nghỉ đêm, dạo phố tại khu phố biển nổi tiếng với các chương trình giải trí đặc sắc về đêm.

Nghỉ đêm tại Sihanouk Ville.

Ngày 2: Sihanouk Ville - Đảo Koh Rong - Bokor (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn làm thủ tục trả phòng.

08:00: Xe đưa quý khách ra cảng, khởi hành chuyến tham quan trên vịnh Thái Lan. Tàu tiếp tục đưa du khách đến đảo Koh Rong - được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Đến đây, quý khách tự do tắm biển, thưởng thức món ăn trên đảo... (chi phí tự túc).

11:00: Quý khách trở về cảng Sihanouk Ville, dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó, tiếp tục hành trình đi tham quan cao nguyên Bokor – tỉnh Kampot, nằm ở độ cao 1.080m so với mực nước biển, có khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Đường lên cao nguyên Bokor uốn lượn, phong cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Vào những ngày thời tiết tốt, từ đây có thể nhìn thấy đảo Phú Quốc của Việt Nam và toàn cảnh vịnh Thái Lan. Quý khách dùng cơm tối tại Kampot.

18:30: Đoàn đến Bokor. Nhận phòng khách sạn Thansur Bokor. Đoàn nghỉ ngơi, tự do sinh hoạt.

Nghỉ đêm tại Thansur Bokor.

Ngày 3: Cao nguyên Bokor - Phnom Penh (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Tham quan cung điện nơi vua Shihanouk từng đi săn bắn tại đây, chụp hình cung điện, nhà thờ Công giáo do thực dân Pháp xây dựng vào năm 1917. Du khách có dịp viếng chùa Năm Thuyền – nghe kể về truyền thuyết của hoàng tử Preah Thom và công chúa thủy cung Nagani – nơi khởi đầu của nền văn minh Khmer.

Đoàn khởi hành về Phnom Penh.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại Kampot. Quý khách tham quan mua sắm tại chợ Kampot.

17:00: Đoàn đến Phnom Penh. Nhận phòng khách sạn. Tự do tham quan Sisowath Quay - khu vui chơi ở bờ sông vào chiều tối nổi tiếng ở Phnom Penh, với nhiều quán bar, café, cửa hàng giống như khu phố Tây ở Sài Gòn hoặc tham quan khu vui chơi liên hợp 5* của khách sạn Nagaworld.

Nghỉ đêm tại Phnom Penh.

Ngày 4: Phnom Penh - TP.HCM (Ăn sáng/trưa)

Sáng: Dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng. Sau đó đoàn đi tham quan:

- Chợ Mới mang kiến trúc nghệ thuật đặc trưng, là một trong những biểu tượng của Phnom Penh - chuyên bán đồ lưu niệm, bưu thiếp, áo thun in biểu tượng Campuchia, tranh ảnh bằng bạc, khăn quàng Krama, các gian hàng bán quần áo, giày dép gắn hiệu nổi tiếng nhưng có xuất xứ “Made in Cambodia”.

Chiều: Đoàn khởi hành về đến cửa khẩu Mộc Bài - Việt Nam. Làm thủ tục nhập cảnh và xe đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Người lớn

Trẻ em (6-11 tuổi)

Trẻ em (2-6 tuổi)

Trẻ em (dưới 2 tuổi)

Phụ thu phòng đơn

Ngủ chung giường với người lớn

3.890.000

2.990.000

1.990.000

390.000

1.690.000

Lưu ý: Trẻ dưới 2 tuổi không tính vé; thu phí bảo hiểm và qua cửa khẩu 390.000 đ, gia đình tự lo. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ trẻ em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé người lớn.

Giá tour bao gồm:
- Xe vận chuyển 45 chỗ chất lượng cao có máy lạnh chạy suốt từ Việt Nam sang Campuchia. Tài xế nhiệt tình, đưa đón tham quan suốt tuyến tại nước ngoài.
- Khách sạn tiêu chuẩn: 2 khách/phòng (khách lẻ ghép ở phòng ba theo giới tính),
- Các bữa ăn theo chương trình, phí tham quan theo chương trình.
- Nước uống 1 chai 500 ml/khách/ngày.
- HDV tiếng Việt suốt tuyến.
- Phí tham quan theo chương trình.
- Phí bảo hiểm du lịch mức bồi thường 210.000.000 đ/trường hợp.
- Quà tặng: Nón du lịch, bao hộ chiếu.

Giá tour không bao gồm:
- Hộ chiếu (thời hạn không dưới 6 tháng).
- Phụ thu phòng đơn theo báo giá.
- Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế theo mức đề nghị 70.000 đ/khách/ngày.
- Xe vận chuyển ngoài chương trình + Các show về đêm.
- Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.

Điều kiện đối với khách người nước ngoài hoặc Việt kiều:
- Visa tái nhập Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt kiều 1.250.000đ. Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần - trong 3 tháng đối với Việt kiều.
- Phí visa nhập cảnh Việt Nam nhiều lần đối với khách quốc tịch Mỹ: 135 USD khoảng 3.105.000 đ.
- Giao cho Công ty Du lịch An Thái hộ chiếu gốc và 2 ảnh 4 x 6. Khi đi du lịch, du khách nhớ mang theo tờ khai hải quan, visa và vé máy bay về nước theo hộ chiếu.

Điều kiện hủy tour:
- Hủy tour trước ngày khởi hành 10 (mười) ngày, quý khách chịu chi phí 30% và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 07 (bảy) ngày, quý khách chịu chi phí 50% và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 05 (năm) ngày, quý khách chịu chi phí 100% và visa (nếu có).

Các lưu ý khác:
1. Lịch trình các điểm tham quan trong chương trình có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
2. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
3. Không giải quyết cho bất cứ trường hợp thăm thân nhân, kinh doanh… tách đoàn. Tùy trường hợp, lý do cụ thể sẽ chịu phí 2.200.000 đ/khách.
4. Chương trình có thể thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
5. Trong những trường hợp khách quan như: đình công, khủng bố, thiên tai, thời hạn cấp visa của Lãnh Sự quán hoặc do thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa… thì công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
6. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất/nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của cơ quan an ninh sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.
7. Quý khách trên 70 tuổi yêu cầu phải ký cam kết tình trạng sức khỏe với công ty và phải có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do cơ quan y tế cấp. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi (bảo đảm sức khỏe tốt) đi cùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN