MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/03/2017
Ngày cập nhật bài
69.900.000đ

Tham quan, tìm hiểu đất nước Hoa Kỳ từ bờ Đông sang bờ Tây là dịp trải nghiệm nhiều điều mới lạ, thú vị, đồng thời là dịp mua sắm nhiều mặt hàng nổi tiếng nơi đây.

Thời gian: 10 ngày - 9 đêm (8 ngày/7 đêm ở Mỹ)
Ngày khởi hành: 13/05, 30/05, 15/06

Ưu đãi đặc biệt, tặng ngay Gift Voucher trị giá 5,000,000VND cho 10 khách hàng đăng kí đầu tiên.
Voucher áp dụng cho 1 liệu trình chăm sóc, điều trị da cao cấp tại Meroddu Beauty Skincare.
Quý khách được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không phải bù thêm bất kì một khoản chi phí nào.

Ngày 1: TP.HCM/Hà Nội - Taipei - New York (Ăn tối, di chuyển bằng máy bay)

Sáng: Đoàn tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất/Nội Bài. Hướng dẫn viên (HDV) đón và hướng dẫn quý khách làm thủ tục đăng ký xuất cảnh (check-in). Đoàn đáp chuyến bay đi Taipei (Đài Loan). Đến Taipei, đoàn tiếp tục nối chuyến bay đi New York (Hoa Kỳ). Ăn uống trên máy bay. Nghỉ ngơi trên máy bay.

Tối: Do thay đổi múi giờ quốc tế, đoàn đến New York cùng ngày khởi hành. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Dùng cơm tối. Xe đón và đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Crowne Plaza Clark 3* hoặc tương đương (khu vực New Jersey, cách trung tâm New York 20 km).

Ngày 2: Tham quan New York (Ăn ba bữa/di chuyển bằng ô tô)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, khởi hành tham quan thành phố New York với những địa danh nổi tiếng:

- Du thuyền tham quan Tượng Nữ thần Tự do – biểu tượng của nước Mỹ.

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

- Điểm 0 hay còn gọi là Ground Zero – nơi tọa lạc tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới xưa và nay sau sự kiện 11/9/2001.

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

- Phố Tài chính Wall Street (còn gọi là Phố Wall) – nơi tọa lạc sàn giao dịch chứng khoán New York và các trung tâm tài chính ngân hàng. Nơi đây còn được xem là trung tâm tài chính của thế giới. Mỗi chuyển động của Phố Wall đều ảnh hưởng đến tình hình tài chính toàn cầu.

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

- Trụ sở Liên Hiệp Quốc (United Nations) – nơi làm việc của các cơ quan, tổ chức trong Liên Hiệp Quốc.

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Việt Nam, sau đó tiếp tục chương trình tham quan:

- Trung tâm Thương mại Rockerfeller. Một trung tâm thương mại sầm uất, nơi đặt đại bản doanh của kênh truyền hình NBC và cũng là nơi tập trung các cửa hàng đồ hiệu đắt tiền.

- Đại lộ 5 (Fifth Avenue) – Trung tâm thời trang của nước Mỹ, nơi tập trung các sàn catwalk và các thương hiệu thời trang lớn của thế giới.

- Quảng trường Thời đại (Time Square) – Quảng trường trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và bảng quảng cáo. Đây là nơi thị trưởng thành phố phát biểu trước công chúng và cũng là nơi tổ chức những sự kiện lớn của New York.

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn Crowne Plaza Clark 3* hoặc tương đương.

Ngày 3: New York - Philadelphia - Washington D.C (Ăn ba bữa/di chuyển bằng ô tô)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng, khởi hành đi Philadelphia (khoảng 2 giờ đi xe). Xe đưa quý khách đi theo hướng Nam, hành trình qua các bang New Jersey, Delaware, Baltimore, Pennsylvania. Đến Philadelphia, đoàn dừng chân tham quan chụp ảnh:

- Xưởng đúc tiền xu của Mỹ.

- Tham quan Chuông Tự do. Đây là quả chuông đã gióng lên tiếng chuông khai sinh nước Mỹ. Trước đây quả chuông được đặt trên tháp của Dinh Độc Lập (Independence Hall). Nay quả chuông lịch sử này được lưu giữ trong một bảo tàng riêng tại Philadelphia, mỗi năm có hơn 10 triệu lượt khách viếng thăm, trong đó có cả nguyên thủ quốc gia các nước.

- Đoàn tham quan Dinh Độc Lập (Independence Hall). Hiện nay tòa nhà vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, trước đây nơi này diễn ra cuộc họp thống nhất 13 bang của nước Mỹ và là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của buổi đầu khai sinh Hoa Kỳ. Nơi đây cũng chính là trụ sở của Lưỡng viện Quốc hội Mỹ thời kỳ đầu.

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa. Tiếp tục khởi hành đi Washington D.C.

- Nhà Tưởng niệm Jefferson - Tổng thống thứ 3 của Hoa Kỳ, người thảo ra bản Tuyên ngôn Độc lập nổi tiếng của Hoa Kỳ. Những ý tưởng trong tuyên ngôn do Jefferson đưa ra được lặp lại trong nhiều tuyên ngôn độc lập của những quốc gia khác trong đó có Việt Nam

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

- Tham quan hồ Tidal Basin

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng Việt Nam và trở về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* hoặc tương đương. Đến Washington D.C, du khách nhận phòng và dùng cơm chiều, nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn Chase Suite Inn 3* hoặc tương đương (tại thành phố Virginia).

Ngày 4: Washington D.C - Los Angeles (Ăn ba bữa/di chuyển bằng máy bay nội địa Mỹ)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, đoàn trả phòng và khởi hành tham quan Washington D.C:

- Tham quan Nhà Trắng (chụp ảnh bên ngoài). Đây là nơi làm việc của đương kim tổng thống Hoa Kỳ, nơi đón tiếp các nguyên thủ quốc gia.

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

- Điện Capitol - Tòa nhà Lưỡng viện Hoa Kỳ với lối thiết kế kiến trúc độc đáo. Nơi đây là đối trọng quyền lực với Nhà Trắng, cùng với Tòa án Tối cao tạo thành thế chân vạc quyền lực trong thể chế chính trị “Tam quyền phân lập” của Liên bang Mỹ.
- Nhà Tưởng niệm Lincoln - Tổng thống tài năng nhất nước Mỹ, người đã có công xóa bỏ chế độ nô lệ và thống nhất 36 bang của Hoa Kỳ.

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó tiếp tục chương trình tham quan:

- Vườn Tưởng niệm Chiến sĩ trận vong của Hoa Kỳ trong 2 cuộc chiến tại Việt Nam và Nam - Bắc Triều Tiên.

- Đài Tưởng niệm Washington (chụp ảnh từ bên ngoài). Washington – một tướng lĩnh tài ba, là tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, người đọc bản Tuyên ngôn khai sinh nước Mỹ.

- Bảo tàng Hàng không và Không gian Hoa Kỳ - nơi ghi lại lịch sử phát triển của ngành hàng không, trưng bày các mẫu máy bay chiến đấu, máy bay dân dụng theo trình tự phát triển. Tại đây, quý khách sẽ có dịp tìm hiểu qua từng giai đoạn phát triển của ngành hàng không - vũ trụ của Hoa Kỳ cũng như của thế giới.

- Kết thúc chương trình tham quan Bờ Đông Hoa Kỳ. Xe đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau bữa tối, đoàn ra sân bay đáp chuyến bay tối đi Los Angeles (khoảng 6 giờ bay).

Tối: Đến Los Angeles, xe đón và đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn Huntington Beach 3* hoặc tương đương (khu người Việt).

Ngày 5: Hollywood - Universal Studio (Ăn ba bữa/di chuyển bằng ô tô)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Khởi hành tham quan Beverly Hills – nơi tọa lạc những căn hộ sang trọng, lộng lẫy của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Mỹ cùng những cửa hàng thời trang đắt tiền:

- Tham quan Đại lộ Danh Vọng (Hollywood Walk of Fame) – nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng có đóng góp lớn trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ.

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

- Tham quan Nhà hát Kodak – nơi diễn ra lễ trao giải Oscar danh giá hằng năm của điện ảnh Mỹ.

- Tham quan Nhà hát Trung Hoa – nơi công chiếu giới thiệu những bộ phim Hollywood trước khi đưa ra thị trường.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Chiều quý khách tham quan Phim trường Universal: xem Nhà ma, phim không gian 4 chiều: Shrek, đi xe Tram xem toàn cảnh phim trường, nơi ra đời các bộ phim nổi tiếng: điển hình có “King kong”…, thưởng thức trích đoạn “Under Water World”. Quý khách tự do tham gia các trò chơi cảm giác mạnh: Mummy Revenge, vượt thác,…

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau bữa tối xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Los Angeles.

Ngày 6: Los Angeles - Las Vegas (Ăn ba bữa/di chuyển bằng ô tô)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn trả phòng và khởi hành đi Las Vegas bằng ô tô (khoảng 4 giờ đi xe).

Quý khách có dịp mua sắm tại Tanger Outlet Factory, nơi mà quý khách có thể mua sắm được những món đồ hiệu với giá rẻ bất ngờ.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại khu vực mua sắm, sau đó tiếp tục hành trình đi Las Vegas. Đến Las Vegas, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Xe đưa quý khách dùng cơm chiều. Sau đó, quý khách khởi hành tham quan các công trình kiến trúc hoành tráng, hiện đại trên thế giới: New York, MGM, Tropicana, Paris, Monte Carlo, Treasure Island…

Quý khách tham quan Vườn hoa trong khách sạn Bellagio, những dòng kênh trong resort hotel Venetian mô phỏng thành phố nổi Venice, ngắm nhìn ánh đèn rực sáng có thể nhìn thấy từ cách xa 400 km trên đỉnh khách sạn Luxur... Xem show cướp biển, núi lửa, nhạc nước. Ngoài ra, quý khách còn có dịp thưởng thức các chương trình show Jubille hoành tráng (vé tự túc, giá vé: 100 USD - vui lòng đăng ký trước).

Khám phá xứ sở cờ hoa, liên tuyến Đông - Tây

Đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn Strastophere 4* hoặc tương đương.

Ngày 7: Las Vegas - Hoover Dam - Lake Mead - Shopping (Ăn ba bữa/di chuyển bằng ô tô)

Nếu quý khách muốn tham quan các tour tự chọn đi Grand Canyon, xin vui lòng báo trước với HDV 1 ngày để đăng ký mua vé riêng.

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan đập thủy điện Hoover lớn nhất nước Mỹ và hồ nhân tạo lớn nhất thế giới: Lake Mead. Hoover Dam là đập thủy điện cung cấp điện cho cả bang Neveda và dẫn nước tưới tiêu cho 7 bang miền Tây Hoa Kỳ.

Trưa: Đoàn trở về Las Vegas ăn trưa và tự do mua sắm hàng hiệu tại Outlet Factory – cửa hàng được xem lớn nhất thành phố.
Buổi tối quý khách có thể tự do thưởng thức các liveshow đặc sắc về đêm: "Le Rêve" tại Wynnvới hàng trăm nữ vũ công là những VĐV bơi lặn chuyên nghiệp xuất hiện ngược trên mặt nước (vé tự túc trên 175 USD và phải đăng ký trước), hoặc show "O" tại Bellagio (vé tự túc, giá vé tùy thời điểm), ... hay quý khách có thể tự do khám phá Las Vegas về đêm.

Tối: Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Strastophere 4* hoặc tương đương.

Ngày 8: Las Vegas - Los Angeles - Sân bay (Ăn ba bữa, di chuyển bằng ô tô và máy bay)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn trả phòng khách sạn, khởi hành về Los Angeles.

Trưa: Đến Los Angeles, ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, đoàn tự do mua sắm hàng tiêu dùng tại siêu thị Walmart, Bestbuy, Fries Electronics.

Chiều: Sau khi dùng bữa, xe đưa quý khách ra sân bay Los Angeles đáp chuyến bay đêm về Việt Nam. Quý khách ăn, nghỉ ngơi trên máy bay.

Quý khách có thể ở lại Mỹ thăm thân nhân theo thời hạn tối đa cho phép là 6 tháng. Quý khách tự túc các chi phí sau khi tách đoàn.

Ngày 9: Taipei (Nghỉ đêm trên máy bay)

Đoàn chuyển tiếp chuyến bay tại Taipei. Ăn uống, nghỉ ngơi trên máy bay.

Ngày 10: TP.HCM/Hà Nội

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất/Nội Bài, quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

Giá tour:

Nơi khởi hành

Số lượng khách thực tế khởi hành

Giá tour/khách

Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh

15 khách trở lên

69.900.000 đ

10 – 14 khách

Phụ thu 4.000.000 đ

Giá dịch vụ bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi: TP.HCM (Hanoi) - New York // Washington D.C - Los Angeles - TP.HCM (Hanoi): Eva Airlines hoặc China Airlines (hoặc tương đương).
- Thuế an ninh, xăng dầu hàng không và thuế phi trường (có thể thay đổi tùy theo thời điểm).
- 07 đêm khách sạn 3*, 2 người 1 phòng. Phòng ba sẽ được bố trí nếu số lượng khách lẻ hoặc khách đồng ý đóng thêm tiền để ở phòng đơn. (Để đảm bảo giá phòng không tăng và thuận tiện cho việc ăn uống, đa phần các khách sạn đều cách xa trung tâm từ 10 – 25 km).
- Các bữa ăn như trong chi tiết chương trình (suất ăn trưa, chiều 15 USD/bữa khoảng 345.000 đ).
- Xe đưa đón tham quan theo chương trình tại Mỹ. Thời gian sử dụng xe 12 giờ/ngày.
- Phí tham quan: Du thuyền tham quan Tượng Nữ thần Tự do, Universal Studio.
- HDV tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình theo đoàn suốt tuyến.
- Quà tặng: ba lô du lịch chuyên dụng, nón, bao da hộ chiếu.
- Nước suối: 02 chai/người/ngày.
- Bảo hiểm du lịch quốc tế AAA mức bồi thường tối đa là 1,5 tỉ đồng/người/vụ (tương đương gói 75.000 USD khoảng 1.725.000.000 đ của bảo hiểm du lịch toàn cầu).

Giá tour không bao gồm:
- Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính từ ngày về.
- Lệ phí visa Hoa Kỳ 3.640.000 đ (tương đương 160 USD).
- Phụ thu phòng đơn.
- Cước hành lý nội địa: Kiện thứ 1 miễn phí, kiện thứ 2, quý khách sẽ phải nộp thêm 35 USD khoảng 805.000 đ tại quầy làm thủ tục cho chuyến bay.
- Phụ phí phòng đơn (nếu có).
- Xe vận chuyển ngoài chương trình.
- Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
- Bồi dưỡng cho HDV và tài xế địa phương (10 USD/khách/ngày khoảng 230.000 đ x 10 ngày tour).
- Khách về không đúng lịch trình của đoàn sẽ chịu phí chênh lệch vé máy bay tùy theo thời gian ở lại Mỹ, mức phí chênh lệch khoảng từ 150 USD – 350 USD/khách (khoảng 3.450.000 đ – 8.050.000 đ).

Quy trình đăng ký và thực hiện:
- Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành chậm nhất là 25 ngày.
- Đóng tiền đặt cọc tour 30.000.000 đ (ba mươi triệu đồng Việt Nam).
- Công ty chúng tôi hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa theo mẫu của sứ quán, đăng ký ngày phỏng vấn, tư vấn sắp xếp hồ sơ và cung cấp thư mời, chương trình và tư vấn để khách hàng đi phỏng vấn.
- Quý khách đi phỏng vấn theo lịch đã hẹn với Lãnh sự quán/Đại sứ quán.
+ Nếu đạt kết quả visa: ĐSQ/LSQ Mỹ sẽ giữ lại hộ chiếu và gửi lại kết quả từ 1 - 2 ngày sau khi phỏng vấn. Quý khách thanh toán nốt 100% tiền tour và chuẩn bị các thủ tục để khởi hành.
+ Nếu không đạt kết quả visa: ĐSQ/LSQ sẽ trả lại hộ chiếu ngay cho quý khách. Công ty chúng tôi sẽ hoàn lại tiền đặt cọc sau khi trừ tiền visa Mỹ 3.620.000 đ. Quý khách sẽ nhận lại tiền đặt cọc trong vòng 1 tuần.

Một số thông tin dịch vụ tham khảo:

Khách sạn

Tên khách sạn

Thông tin tham khảo

Khu vực New York

Spring Hills Suite Newark
Holiday Inn Saddle Brook

http://www.h-rez.com/a221141/index.htm?lbl=ggl-en
http://www.holidayinn.com

Khu vực Washington

Chase inn Suite
Courtyard Marriot Dulles

http://www.chasehotelrockville.com/
http://www.marriott.com/search/findHotels.mi

Los Angeles

HuntingtonBeach, khu VN
Holiday Inn La Mirada

http://www.hotelhb.com/accommodations.html
http://www.holidayinn.com/

Las Vegas

Stratosphere Las Vegas
Excalibur Las Vegas

http://www.stratospherehotel.com/
http://www.excalibur.com/hotel/

Ghi chú: Khách sạn tham khảo trên là tương đương, công ty du lịch có quyền thay đổi các khách sạn khác tùy thuộc vào số lượng khách hàng, tính chất mùa vụ và thời điểm khởi hành. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ như đã bán.

Thông tin chuyến bay

Ngày khởi hành

Điểm xuất phát

Điểm đến

Ký hiệu chuyến bay

Giờ cất cánh

Giờ hạ cánh

…/…/20…

HÀ NỘI/TP. HCM

TAIPEI

BR 398

12:10

15:55

…/…/20…

TAIPEI

NEW YORK

BR 032

18:50

21:25

…/…/20…

WASHINGTON D.C

LOS ANGELES

AA 75

18:20

21:00

…/…/20…

LOS ANGELES

TAIPEI

BR 15

01:15

06:00

…/…/20…

TAIPEI

HÀ NỘI/TP. HCM

BR 397

09:20

11:40

Ghi chú:
1. Quý khách trên 70 tuổi yêu cầu phải ký cam kết tình trạng sức khỏe với công ty và phải có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do cơ quan y tế cấp. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi (bảo đảm sức khỏe tốt) đi cùng.
2. Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
3. Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
4. Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
5. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
6. Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn... và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
7. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN