MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/03/2017
Ngày cập nhật bài
22.990.000đ

Du khách đến với Dubai và Abu Dhabi thuộc UAE để trải nghiệm bất ngờ với công viên siêu xe Ferrari, Dubai Mall, thảm Ba Tư, đi chợ Vàng và đặc biệt là máy bán vàng tự động của lâu đài Emirates…

- Bay cùng hàng không cao cấp 5* Etihad Airways.
- Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4*
- Khám phá sa mạc Safari huyền bí với trải nghiệm xe đặc chủng.
- Ấn tượng với công viên siêu xe Ferrari.
- Thưởng ngoạn phong cảnh Đảo Cọ - Palm Jumeirah Dubai bằng tàu điện trên không một ray - mono rail.
- Toàn cảnh Dubai từ tầng tháp tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa.
- Lưu lại những hình ảnh tại khách sạn Cánh Buồm Burj Al Arab 7*
- Khách sạn hoàng gia Emirates Palace nơi tiếp đón các nguyên thủ quốc gia và hoàng tộc.
- Visa cực kỳ đơn giản (hình + hộ chiếu).

Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Phương tiện: Etihad Airways (EY)

Tháng 4Tháng 5Tháng 6
6, 279, 18, 268, 18, 25

Ưu đãi đặc biệt, tặng ngay Gift Voucher trị giá 5,000,000VND cho 10 khách hàng đăng kí đầu tiên.
Voucher áp dụng cho 1 liệu trình chăm sóc, điều trị da cao cấp tại Meroddu Beauty Skincare.
Quý khách được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không phải bù thêm bất kì một khoản chi phí nào.

Ngày 1: TP.HCM - Abu Dhabi

17:30: Đoàn tập trung tại lầu 2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên (HDV) đón đoàn và làm thủ tục xuất cảnh, đáp chuyến bay EY440@20:30-01:15 của hãng hàng không Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) – Etihad đi Abu Dhabi. Đoàn nghỉ ngơi trên máy bay.

01:15: Đoàn đến sân bay quốc tế Abu Dhabi, xe và HDV địa phương đón - đưa đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 2: Abu Dhabi - Dubai (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng sau đó đi tham quan Công viên Thế giới Ferrari có kiến trúc lạ mắt, được ví như một công trình của người ngoài hành tinh, là công viên trong nhà lớn nhất thế giới. Trong khuôn viên khu liên hợp giải trí này có đường đua F1, nơi diễn ra chặng Abu Dhabi Grand Prix 2010; 3 khu vui chơi cho gia đình, trẻ em và trò chơi mạo hiểm (tự túc chi phí vé tham quan các trò chơi). Xe đưa quý khách đi thưởng ngoạn cảnh đẹp dọc theo đại lộ Corniche – một trong những nơi đẹp nhất Abu Dhabi.

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

Thánh đường Hồi giáo Sheihk Zayed - một trong 10 thánh đường Hồi giáo lớn nhất thế giới và là thánh đường Hồi giáo đầu tiên cho phép du khách ngoại giáo được tham quan. Công trình tôn giáo này được đặt theo tên vị tổng thống đã thống nhất 7 tiểu quốc và thành lập nên UAE - ngài Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan.

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

Trưa: Đến Dubai, đoàn dùng bữa trưa. Sau đó khởi hành đi tham quan Dubai Mall - trung tâm mua sắm lớn nhất và cũng xa hoa nhất thế giới. Ngoài 1.200 gian hàng bán lẻ của các thương hiệu hàng đầu như Dolce & Gabbana, Alexander McQueen, Marks & Spencer…, tại đây còn có Công viên nước Dubai, Trung tâm Discovery, cửa hàng kẹo lớn nhất thế giới Candylicious, công viên trong nhà rộng hơn 7.000 m2 và sân trượt băng trong nhà. Bên trong Dubai Mall còn có rạp chiếu phim Reel với 22 phòng chiếu và trung tâm giáo dục giải trí tương tác KidZania. Ngoài ra, tại đây còn có đài phun nước Dubai có thể phun nước cao tới 150 m và có 6.600 đèn WET với 25 màu sắc.

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

- Tháp Khalifa - Burj Khalifa, đây là tòa nhà cao nhất thế giới: 828 m có hình dạng cây kim nhọn vươn thẳng được xem là biểu tượng sức mạnh của Dubai (chi phí tự túc lên tháp). Nghỉ đêm tại Dubai.

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

Ngày 3: Dubai (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách đi xe điện một ray - Palm Jumeirah Dubai monorail - một trong những hệ thống monorail hiện đại nhất thế giới. Quý khách có cơ hội được ngắm nhìn quan cảnh đại dương xanh thẳm suốt chuyến đi và những khu du lịch cao cấp nhất thế giới tại Palm Jumeirah – Palm Jebel Ali và Palm Deira - ba hòn đảo này gọi chung là Khu vực Palm Islands, được xây dựng trên diện tích lấn biển, giúp gia tăng bãi biển Dubai lên đến 520 km; nơi cư ngụ của hơn 500 gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu, hơn 35 khách sạn được xây dựng tại đây đã tận dụng được lợi thế sở hữu một trong những bãi tắm đẹp nhất vịnh Ba Tư.

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

- Chụp hình lưu niệm bên ngoài Khách sạn Burj Al Arab, đây là khách sạn 5 sao sang trọng cao 321 m –xếp thứ tư trên thế giới, có hình dạng cánh buồm no gió nằm ngoài bờ bãi biển trên hòn đảo nhân tạo Jumeirah. Sự lộng lẫy, sang trọng của đồ nội thất và kiến trúc độc đáo khiến nhiều du khách tôn vinh nó như một khách sạn 7 sao.

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

- Cửa hàng Thảm Ba Tư với những tấm thảm họa tiết làm từ vàng 22 - 24K được tạo hình khác nhau, từ hình trái tim, ngôi sao, lều tuyết cho tới kim tự tháp.

16:00: Xe đón đoàn đến Sa mạc Safari, một trải nghiệm khó quên cho bất cứ ai từng đến UAE. Du khách đi xe chuyên dụng Land Cruiser vượt địa hình qua sa mạc Safari, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên những đụn cát vàng, ngắm nhìn hoàng hôn khuất dần sau đường chân trời sa mạc, tham gia các loại hình giải trí đặc trưng của vùng sa mạc như cưỡi lạc đà, trượt cát. Đặc biệt hơn, du khách đừng ngại ngần thử hút thuốc lá “hooka” truyền thống của người địa phương – thuốc được đựng trong bình và dùng ống hút, thưởng thức bữa tối với món nướng BBQ và xem show belly dance – múa bụng - do các nữ vũ công xinh đẹp địa phương biểu diễn.

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

Tối: Đoàn trở về khách sạn. Nghỉ đêm tại Dubai.

Ngày 4: Dubai - Abu Dhabi (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn khởi hành trở về Abu Dhabi - một tiểu quốc và cũng là thủ đô của UAE.

- Chợ Souk – Gold Souk - chợ Vàng: Là một trong những thị trường bán lẻ vàng lớn nhất thế giới, ở đây có tất cả các mặt hàng làm từ thỏi vàng nguyên chất đến những trang sức tinh xảo bằng vàng như nhẫn, vòng tay…

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

- Abra Water Taxi (Taxi nước) – loại hình giao thông đường thủy đặc trưng của người dân Dubai sẽ đưa quý khách đi ngoạn cảnh lạch nước mặn Dubai Creek.

- Chợ gia vị Deira – nơi bán hàng trăm loại hương liệu và gia vị, nguyên liệu nấu ăn truyền thống Trung Đông. Khi đến mua sắm tại các chợ địa phương, du khách tha hồ trả giá để mua được những món quà lưu niệm đặc biệt và có ý nghĩa dành tặng gia đình và bạn bè.

- Đoàn đi tham quan Bảo tàng Dubai, nơi mở cánh cửa cho du khách bước vào thế giới di sản và văn hóa dân tộc đặc sắc, đi ngược dòng lịch sử để đến với cuộc sống của người dân địa phương trên sa mạc, nghề đánh bắt cá và kinh doanh ngọc trai, nghệ thuật âm nhạc của xứ sở Hồi giáo vùng Trung Đông.

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

- Khu phố Văn hóa và Lịch sử Al Fahidi, còn có tên Bastakiya, từng là nơi tụ họp sầm uất của các thương nhân cuối thế kỷ XIX; tham quan những căn nhà truyền thống bằng san hô, thạch cao và đá vôi nay đã được tu bổ và biến thành: bảo tàng, phòng triển lãm, nhà hàng và cửa hàng.

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đi mua sắm tại Dates Market – khu chợ nông sản, nơi trưng bày và bán các sản vật đặc trưng của vùng như: chà là, ngũ cốc…

- Chụp hình lưu niệm tại khách sạn Emirates Palace - khách sạn hạng sang có khuôn viên trải dài gần 2 km được trang trí bên trong bằng những lá vàng và đá cẩm thạch quý. 14 nhà hàng cùng 1.002 chiếc đèn chùm, máy bán vàng tự động là vài trong số những điểm nhấn của lâu đài Emirates.

Khám phá Dubai - Abu Dhabi 5N4Đ

Chiều: Đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Abu Dhabi.

Ngày 5: Abu Dhabi - TP.HCM (Box -Breakfast)

5:00: Đoàn làm thủ tục trả phòng, đến giờ hẹn xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay EY441@08:30-18:25 về Việt Nam. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn chào tạm biệt và mong hẹn gặp lại.

Giá tour (đ/khách):

Ngày khởi hành

Người lớn

Trẻ em (2-11 tuổi)

Trẻ em (dưới 2 tuổi)

Phụ thu
phòng đơn
(4 đêm)

(Ngủ chung giường với người lớn)

21/3

22.990.000

18.490.000

6.990.000

4.500.000

6/4

22.990.000

18.490.000

6.990.000

4.500.000

27/4

24.990.000

20.490.000

8.990.000

5.500.000

9, 18, 26/5

21.990.000

18.490.000

6.990.000

4.500.000

8, 18, 25/6

21.990.000

18.490.000

6.990.000

4.500.000

Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi TP.HCM – ABU DHABI –TP.HCM: Etihad Airways
- Thuế phi trường 2 nước, an ninh; phụ phí xăng dầu (mức thuế có thể thay đổi theo thông báo của hãng hàng không vào ngày xuất vé).
- Ô tô chất lượng cao có máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến tại nước ngoài.
- Phí visa nhập cảnh UAE.
- Khách sạn tiêu chuẩn 4*: 2 khách/phòng (khách lẻ ghép ở phòng ba theo giới tính).
+ Dubai: Sheraton Deira, Avari Dubai, MarcoPolo hoặc tương đương.
+ Abu Dhabi: Mafraq Hotel, Ramada AUH hoặc tương đương.
- Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình + Phí tham quan theo chương trình.
- HDV tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ đoàn suốt tuyến.
- HDV địa phương tiếng Anh/Hoa.
- Phí bảo hiểm du lịch quốc tế mức bồi thường 210.000.000 đ/trường hợp.
- Quà tặng: Nón du lịch, bao đựng hộ chiếu, thẻ hành lý.

Giá tour không bao gồm:
- Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính từ ngày về.
- Phụ thu phòng đơn (nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn hoặc không có người ghép phòng).
- Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế địa phương: 8 USD/khách/ngày (khoảng 184.000 đ).
- Hành lý quá cước quy định, xe vận chuyển và HDV ngoài giờ, các chương trình biểu diễn về đêm.
- Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
- Visa tái nhập Việt Nam đối với khách nước ngoài hoặc Việt kiều: 950.000 đ/khách. Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần thời hạn 1 tháng đối với khách nước ngoài/thời hạn 3 tháng đối với Việt kiều.

Điều kiện đăng ký quy định hủy tour:
1. Đặt cọc 10.000.000 đ/khách ngay khi đăng ký tour.
2. Hủy tour sau khi đăng ký: Mất tiền cọc.
3. Hủy tour trước ngày khởi hành 25 (hai mươi lăm) ngày: Chi phí 50% và visa (nếu có).
4. Hủy tour trước ngày khởi hành 21 (hai mươi mốt) ngày: Chi phí 70% tổng giá tour và visa (nếu có).
5. Hủy tour trước ngày khởi hành 15 (mười lăm) ngày: Chi phí 100% và visa (nếu có).

Điều kiện xin visa Dubai:
1. Khách nam giới: 1 hình 4 x 6 + hộ chiếu + photo CMND và hộ khẩu.
2. Khách trẻ em: 1 hình 4 x 6 + hộ chiếu + photo CMND và hộ khẩu + khai sinh (đi chung với cha/mẹ).
3. Khách nữ giới: Nữ dưới 40 tuổi phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Không được đi 1 mình, phải đi với cha mẹ/vợ chồng/anh/chị em/con (có giấy tờ chứng minh mối quan hệ).
- Giấy khai sinh (nếu đi với cha mẹ).
- Giấy kết hôn.
- Giấy khai sinh của con (đi với con).
4. Lưu ý: Khách nữ không đủ điều kiện nêu trên, nếu đi 1 mình khả năng bị từ chối là 99%. Đây là quy định mới của UAE áp dụng từ 1/1/2017.
5. Thời gian: 7 ngày làm việc.

Lưu ý: Tùy từng trường hợp, trong quá trình xét duyệt hồ sơ, Đại sứ quán/Lãnh sự quán có thể yêu cầu quý khách bổ sung giấy tờ nếu thấy cần thiết. Nếu quý khách bị từ chối visa UAE, chi phí visa sẽ không hoàn lại là 1.800.000 đ.

Ghi chú:
1. Quý khách trên 70 tuổi yêu cầu phải ký cam kết tình trạng sức khỏe với công ty và phải có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do cơ quan y tế cấp. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi (bảo đảm sức khỏe tốt) đi cùng.
2. Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
3. Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.
4. Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
5. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
6. Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh; hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn... và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
7. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN