MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chảo chống dính Taka TKC28A2

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/03/2017
Ngày cập nhật bài
640.000đ
Giá gốc: 795.000đ

Nhằm thuận tiện trong chiên, xào thức ăn, sử dụng chảo chống dính Taka TKC28A2 vừa tiện lợi lại bảo đảm chất lượng thơm ngon của món ăn.

Chảo là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp, chảo thường dùng để chế biến các món chiên, xào, đó là những món ăn được nhiều người yêu thích nên thường xuyên xuất hiện trong bữa cơm gia đình. Do đó việc chọn được một chiếc chảo chống dính sẽ quyết định đến chất lượng của các món ăn. Hiểu được sự quan trọng và cần thiết đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Chảo chống dính Taka TKC28A2 như giải pháp tuyệt vời cho nghệ thuật nấu nướng của bạn.

1. Những ưu điểm vượt trội của chảo chống dính Taka TKC28A2

Chảo chống dính inox Taka TKC28A2 có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội như sự sang trọng, tiện dụng, an toàn cùng độ bền và hiệu quả sử dụng rất tốt. Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể hơn nhé.

1.1 Chảo chống dính Taka TKC28A2 tiện dụng, an toàn

Chiếc chảo chống dính inox Taka mang đến cho bạn sự tiện lợi trong việc nấu nướng, đồng thời đảm bảo chất lượng thơm ngon và hấp dẫn. Với chiếc chảo này, bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau từ chiên, xào, rang…

Chảo chống dính Taka TKC28A2

Độ an toàn và hiệu quả là điều nhiều người quan tâm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chiếc chảo này được làm bằng inox cùng với 18% crom và 10% niken đảm bảo độ bền đẹp, chất chống dính sử dụng công nghệ nano đảm bảo chịu nhiệt, giảm cháy và không dính thức ăn giúp đảm bảo chất lượng món ăn, nhờ đó bạn cũng không còn lo lắng về sự mất an toàn của chất chống dính nữa.

1.2 Chảo chống dính Taka TKC28A2 sang trọng và thuận tiện

Chảo inox chống dính Taka được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng mà vẫn mang hơi thở hiện đại đó chính là điểm nhấn trong không gian bếp, đồng thời cũng để lại ấn tượng cho những vị khách ghé thăm ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó chảo Taka này cũng rất dễ vệ sinh lau chùi bởi khả năng chống bám bẩn, tất nhiên là chống dính thức ăn nữa rồi phải không nào. Sau mỗi lần sử dụng chỉ cần rửa sạch là bạn đã có ngay một chiếc chảo như mới.

2. Một vài lưu ý khi sử dụng chảo chống dính Taka TKC28A2

Để chảo chống dính inox TKC28A2 được bền đẹp, an toàn và hiệu quả, các bạn hãy ghi nhớ những điều sau:

+ Tuyệt đối không dùng vật sắc nhọn hay bùi nhùi kim loại chà lên bề mặt chảo, vì như thế sẽ làm mất dần chất chống dính dẫn đến gây hại sức khỏe mà món ăn lại không đạt yêu cầu.
+ Tránh va đập để không gây biến dạng, giảm tuổi thọ của chảo.
+ Không đặt chảo khi không có thức ăn lên bếp.
+ Thường xuyên vệ sinh lau rửa chảo.

Chảo chống dính inox TKC28A2 cao cấp là một phần không thể thiếu trong gian bếp giúp người nội trợ trổ tài nấu nướng những món ăn tuyệt vời cho cả nhà. Hãy liên lạc ngay với KingShop.vn để có thể sở hữu sản phẩm này cũng như nhận được nhiều ưu đãi từ chúng tôi.

Thông số kỹ thuật chảo chống dính Taka TKC28A2

Hãng sản xuất

Taka

Model

TKC28A2

Chất liệu

Inox 304, dày 2,5mm

Đặc điểm

Công nghệ nano chống trầy xước

Bảo hành

12 tháng

Ngoài ra, Kingshop còn có những sản phẩm khuyến mãi với giá hấp dẫn:
- Bếp gas hồng ngoại, bếp hồng ngoại Taka, bếp gas dương
- Máy hút khói, khử mùi
- Máy lọc nước
- Nồi cơm điện
- Chậu rửa bát, máy sấy bát

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN