MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-530

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/02/2017
Ngày cập nhật bài
490.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán máy pha cà phê mini, espresso, capuchino gia đình. Cách pha cà phê ngon để bán các thương hiệu Tiross, Philips, Kenwood, Pensonic, Electrolux, Blue House, Tefal, Saiko, Argo, Donlim... giá rẻ tại Tp.HCM.

Là sản phẩm của thương hiệu Tiross – Ba Lan, máy pha cà phê mini gia đình Tiross TS-530 có thiết kế hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu về chất lượng. Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có các chức năng: pha cà phê thường, cappuchino (kết hợp với đầu đánh bọt sữa). Màng lọc lưới ni lông dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng. Tiross TS-530 có công suất 150 W, có thể pha được 1 – 2 tách cà phê cho 1 lần sử dụng, là sự lựa chọn phù hợp cho cá nhân hoặc văn phòng nhỏ.

Xem thêm bài viết: cách pha cà phê espresso, capuchino ngon để mở quán kinh doanh

Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-530

Ưu điểm: Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-530

- Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-530 có vỏ bọc inox siêu bền, được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng, có lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ cao cấp giúp đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng cùng động cơ mạnh mẽ, giúp xay mịn hạt cà phê một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên hương vị vốn có của các loại hạt.

Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-530

- Ngoài chức năng xay cà phê, máy pha cà phê gia đình Tiross còn có thể xay được đậu xanh, đậu nành, điều, hạt tiêu... với khối lượng 150g/ lần xay giúp bạn có thể xay các loại hạt phục vụ nhu cầu ăn uống của bạn và gia đình.

Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-530

- Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-530 có màu xám bạc của inox nguyên chất mang đến phong cách hiện đại và tinh tế cho không gian sử dụng. Sản phẩm giúp mang đến những thức uống từ hạt vừa thơm ngon lại đảm bảo sự an toàn sức khỏe. Có thiết kế nhỏ gọn, nên máy phù hợp với mọi không gian giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời thuận tiện trong việc chùi rửa máy sau khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật máy pha cà phê gia đình Tiross TS-530

Hãng sản xuất/Model Tiross TS-530
Dung tích 1 - 2 tách
Công suất 150 W
Gam màu Inox
Tính năng Pha cà phê
Điện áp 230 V
Xuất xứ sản phẩm Chính hãng Tiross - Công nghệ Ba Lan
Bảo hành 12 tháng
Bộ bán hàng đầy đủ Máy + Bình chứa cà phê + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm chuyên mục chủ đề bài văn khấn cúng: cách cúng cô hồn hằng tháng và cúng ngày rằm

Giới thiệu thương hiệu máy pha cà phê mini gia đình Tiross

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ máy pha cà phê mini espresso, capuchino gia đình

Hotline đặt hàng và tư vấn kỹ thuật sản phẩm: (08) 62 77 99 88 – (08) 62 77 33 99 – 0919 899 779
- Showroom/Cửa hàng Số 01 tại: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
- Showroom/Cửa hàng Số 02 tại: 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
- Showroom/Cửa hàng Số 03 tại: 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, Thanh Trì, Hà Nội

Nguồn: máy pha cà phê l giá máy pha cà phê

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN