MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Công Phượng thích trái dừa độc chưng Tết

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/01/2017
Ngày cập nhật bài

Dừa "độc, lạ” 2 màu vàng cam, bóng đẹp hiện đang được bày bán tại 2 địa điểm ở TP.HCM: Công viên 23/9 và Co.opmart Phan Văn Trị, Gò Vấp.

Công Phượng thích trái dừa “độc” để chưng vào dịp Tết Đinh Dậu khiến chủ vườn bán không kịp.

Công Phượng thích trái dừa độc chưng Tết

Biết tin Công Phượng (cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia, dự kiến sẽ tham gia đội bóng đá của Nhật Bản) thích trái dừa 2 màu để chưng vào dịp Tết trên trang Fanpage trại cây giống Nguyễn Thành Đại, anh Nguyễn Chí Cường - chủ nhân của giống dừa trên - đã đặt vé từ TP.HCM bay ngay ra Hà Nội để trao tận tay cho Công Phượng trái dừa “độc, lạ” này khiến Công Phượng rất bất ngờ. Và sau khi về lại TP.HCM, anh Cường nhận được đơn đặt hàng ở khắp nơi đến nỗi bán không kịp.

Clip: Công Phượng thích trái dừa 2 màu: https://www.youtube.com/watch?v=tGhS8qYjDc4&feature=share

Công Phượng thích trái dừa độc chưng Tết

Được biết trái dừa “Độc nhất, vô nhị” này có 2 màu vàng, cam rất bóng và đẹp do anh Nguyễn Chí Cường nghiên cứu gần 6 năm mới có được. Vẻ đẹp lộng lẫy, tự nhiên của trái dừa tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý thích hợp để chưng ngày tết.

Trao đổi với chúng tôi, chủ nhân giống dừa hai màu cho biết: Từ ngày 20 đến 26.01.2017, gian hàng của anh có trưng bày loại dừa này phục vụ hàng Tết cho bà con tại Công viên 23/9, TP.HCM đối diện khách sạn New World và tại siêu thị Co.opmart Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP.HCM.

Mọi chi tiết liên hệ: (08) 66.720.204 - 0976.693.907

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cây giống Thành Đại

Quận 12, TP.HCM
0866.720.204 - 0976.693.907

BÌNH LUẬN