MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/01/2017
Ngày cập nhật bài
19.990.000đ

Cùng gia đình đến Hồng Kông giải trí thư giãn vào những ngày Tết, là dịp ngắm nhìn những cảnh quan kỳ thú, viếng những ngôi chùa nổi tiếng, đồng thời cũng là dịp thỏa sức mua sắm, vui chơi và khám phá nhiều điểm đến mới lạ.

Ngày khởi hành: 29/1 - 1/2/2017 (Mùng 2 - Mùng 5 Tết)
Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Phương tiện: Vietjet Air

- Khách sạn tiêu chuẩn 4*
- Visa cực kỳ đơn giản (hình + hộ chiếu).
- Đền Sik Sik Yuen Wong Tai Sin - ngôi đền Đạo giáo, Phật giáo và Nho giáo linh thiêng tôn vinh một nhà sư huyền thoại.
- Đỉnh núi The Peak - cùng ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời, bến cảng rực rỡ và những vùng đồi xanh mướt của lãnh thổ Hồng Kông.
- Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông - một trong những công trình ấn tượng nhất của Hồng Kông, nơi diễn ra các sự kiện lịch sử quan trọng.
- Chợ Quý Bà - Ladies Market - những con phố nhộn nhịp bày bán quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm níu chân du khách về đêm.
- Con đường đi bộ Tsim Sha Tsui - thả bộ trên con đường lung linh dọc bờ biển và dõi mắt ngắm nhìn một trong những cảnh quan đô thị biển đẹp nhất thế giới.

Các chương trình vui chơi tự chọn:
+ Công viên Đại Dương Hồng Kông - khám phá đại dương mạo hiểm, gấu trúc khổng lồ, bể cá tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới.
+ Ngong Ping 360o - Chuyến phiêu lưu trên bầu trời - đất liền - biển từ cửa sổ cáp treo tới những ngọn núi, khu rừng và bãi biển. Thăm viếng bức tượng Đại Phật nổi tiếng và Bửu Liên Thiền Tự - dùng cơm chay thanh tịnh tại chùa.

Ngày 1: TP.HCM - Hồng Kông (Ăn tối)

11:30: Quý khách tập trung tại cột số 12, cổng D2, lầu 2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên (HDV) làm thủ tục xuất cảnh và cùng đoàn đáp chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air VJ876@14:40-18:20 đi Hồng Kông.

18:20: Đoàn đến sân bay Chek Lap Kok – Hồng Kông, quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý cá nhân. HDV địa phương chào đón đoàn và xe đưa đoàn di chuyển vào trung tâm Hồng Kông, đoàn đi qua cầu Thanh Mã – tên cầu được đặt theo tên hai hòn đảo cầu bắc ngang là Thanh Y và Mã Loan. Cây cầu này hoàn thành vào năm Hồng Kông được trao trả cho Trung Quốc (17/4/1997). Cầu Thanh Mã là cây cầu dây văng có nhịp lớn thứ 7 thế giới và cũng là cây cầu có nhịp dài nhất thế giới có 2 tầng cho cả ô tô và đường sắt lưu thông.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

Tối: Quý khách dùng bữa tối và tham quan Chợ Quý Bà với hơn 100 gian hàng gồm quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm, Chợ Quý Bà trên đường Tung Choi kéo dài 1 km. Nghỉ đêm tại Hồng Kông.

Ngày 2: Hồng Kông - City Tour (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn đi tham quan Miếu Huỳnh Đại Tiên - Wong Tai Sin - danh thắng tâm linh thu hút đông đảo tín đồ địa phương lẫn khách du lịch nhất tại Hồng Kông, nơi thờ thần linh Lão giáo, Quan Âm và Khổng Tử.

- The Peak - Đỉnh núi Thái Bình cao 552 m - là điểm cao nhất trên đảo Hồng Kông, du khách đi lên núi bằng xe điện - một trải nghiệm thú vị khi hình ảnh những tòa nhà chọc trời của đảo Hồng Kông lướt qua cửa sổ xe điện ngay trước mắt. Từ trên đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh mướt của khu Tân Giới.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

- Repluse Bay - Vịnh Nước Cạn, một trong những khu dân cư sang trọng và có giá nhà đất đắt đỏ nhất Hồng Kông, nổi tiếng có tòa nhà phong thủy – một tòa cao ốc với góc nhìn bao quát 360o toàn cảnh vịnh và có một ô trống giữa tòa nhà theo phong thủy sẽ mang lại may mắn cho các chủ nhân sinh sống tại đây.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

- Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông - Exhibition and Convention Center - nơi diễn ra buổi lễ bàn giao Hồng Kông về Trung Quốc vào ngày 1/7/1997.

- Làng nổi Aberdeen - Aberdeen Floating Village nằm trong cảng Aberdeen thuộc quận Nam của thành phố Hồng Kông, có khoảng 600 ghe thuyền (junk) với hơn 6.000 người sinh sống và hành nghề đánh cá.

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng Jumbo Kingdom Floating Restaurant – nhà hàng đã phục vụ hơn 30 triệu lượt thực khách, nữ hoàng Elizabeth II cũng đã đến dùng bữa tại đây.

- Tham quan Golden Bauhinia Square - Quảng trường Sen Vàng – mua sắm tại Trung tâm Sản xuất Vàng Bạc Đá Quý, Trung Tâm DFS miễn thuế với các mặt hàng đồng hồ hiệu nổi tiếng.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

Chiều: Tham quan và chụp hình phong cảnh tuyệt đẹp của khu vực TsimShaTsui Waterfront Promenade Stars Avenue - khu vực Đại lộ Danh vọng nhìn toàn cảnh 44 tòa nhà chọc trời hai bên cảng Victoria.
Nghỉ đêm tại Hồng Kông.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

Ngày 3: Hồng Kông - Disneyland (Ăn sáng/tối)

Sáng: Sau khi ăn sáng, xe và HDV đưa quý khách đến Công viên Disneyland trên đảo Lantau với nhiều khu giải trí, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Disneyland® Hồng Kông mở cửa vào năm 2005 và đã qua nhiều lần mở rộng, nâng cấp. Khi thiết kế công viên, Disney có kế hoạch kết hợp văn hóa Trung Hoa truyền thống như thuật phong thủy vào thiết kế tổng quan, ví dụ như con đường uốn cong cổng vào để khí không trôi ra biển.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

- Quý khách tham quan các khu vui chơi theo chủ đề tại Disneyland như Main Street, U.S.A.®, Adventureland®, Toy Story®, Space Mountain® và Tomorrowland®.

- Đường tàu Disneyland® sẽ đưa du khách đến mọi khu vực trong công viên, tự do tham dự các trò chơi và xem các chương trình biểu diễn đặc sắc như Golden Mickey hoạt cảnh lại các phim hoạt hình từng đoạt giải của Walt Disneys, ngày hội Vua Sư Tử, tham gia trò chơi thám hiểm không gian, ngồi tàu thám hiểm rừng sâu…

Trưa: Ăn trưa tự túc tại công viên. Sau đó xem chương trình Disney diễu hành, tiếp tục khám phá Công viên Disneyland với Thành phố Trò chơi - Toys City và xem bắn pháo hoa tại công viên.

Chiều: Đoàn về khách sạn. Tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Hồng Kông.

Ngày 4: Hồng Kông - Việt Nam (Ăn sáng/trưa)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, sau đó tự do sinh hoạt, mua sắm và tham quan tại các trung tâm:

- Pacific Palace: 8 Queensway, Admiralty – hệ thống cửa hàng cao cấp và bình dân tại tầng 1, 2, 3 và các nhà hàng, rạp chiếu phim.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

- Time Square: 1 Matheson Street, Causeway Bay – nơi bày bán hàng hóa của các thương hiệu Âu, Mỹ, Nhật…

- The Landmark: Des Voeux Road, Central – khu bán hàng cao cấp nhất tại Hồng Kông với các nhãn hàng LV, Hermes, Christian Louboutin, Elie Saab…

- Habour City: Canton Road, Tsim Sha Tsui – khu vực trải dài trên 3 km, dọc theo hai bên đường tập trung hơn 800 cửa hàng từ cao cấp đến bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, có hệ thống rạp chiếu bóng và nhà hàng phục vụ quý khách.

- Festive Walk: 80 Tat Chee Avenue, Kowloon Tong: Trung tâm mua sắm, cửa hàng và giải trí.

Tết Đinh Dậu du lịch Hồng Kông 4N3Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Sau đó tiếp tục tham quan mua sắm cho đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay Hồng Kông đáp chuyến bay VJ877@19:20-21:00 về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý cá nhân.

Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour (đ/khách): Áp dụng cho đoàn trên 15 khách người lớn

Người lớn

Trẻ em (2-11 tuổi)

Trẻ em (dưới 2 tuổi)

Phụ thu phòng đơn

Ngủ chung giường với người lớn

19.990.000

17.990.000

8.990.000

5.990.000

Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Hồng Kông - TP.HCM
- Thuế phi trường, thuế an ninh, phụ phí xăng dầu (thuế theo vé máy bay có thể thay đổi theo thông báo của hàng không vào ngày xuất vé).
- Ô tô chất lượng cao có máy lạnh, đưa đón tham quan suốt tuyến.
- Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao: 2 khách/phòng - nếu khách lẻ nam hoặc nữ, sẽ ngủ phòng 3 tùy theo giới tính: Panda Hotel hoặc tương đương.
- Các bữa ăn theo chương trình tại nước ngoài.
- Phí tham quan theo chương trình.
- HDV tiếng Việt suốt tuyến.
- Lệ phí visa nhập cảnh Hồng Kông theo chương trình.
- Phí bảo hiểm du lịch quốc tế 220.000.000 đ/khách.
- Quà tặng: Nón du lịch - Bao đựng hộ chiếu - Thẻ hành lý.
- Thuế VAT chi phí trong và ngoài nước theo quy định.

Giá tour không bao gồm:
- Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính theo ngày về.
- Phụ thu phòng đơn, hành lý quá cước, xe vận chuyển ngoài chương trình, các chương trình giải trí về đêm.
- Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
- Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế (mức đề nghị: 70.000 đ/khách/ngày).

Điều kiện đối với khách người nước ngoài hoặc Việt kiều:
- Visa tái nhập Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt kiều 950.000 đ. Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần - trong 3 tháng đối với Việt kiều.
- Visa nhập cảnh Việt Nam nhiều lần đối với khách quốc tịch Mỹ 135 USD khoảng 2.970.000 đ.
- Giao cho Công ty Du lịch An Thái hộ chiếu gốc và 2 ảnh 4 x 6. Khi đi du lịch, quý khách nhớ mang theo tờ khai hải quan, visa và vé máy bay về nước theo hộ chiếu.

Quy trình đăng ký & thanh toán:
- Đợt 1: Đặt cọc 5.000.000 đ/khách ngay sau khi xác nhận đăng ký tour.
- Đợt 2: 15 ngày trước khởi hành, thanh toán chi phí tour còn lại.

Điều khoản hủy tour: Không tính ngày lễ và thứ bảy, chủ nhật.
- Trường hợp quý khách bị từ chối visa: Lệ phí không hoàn lại là 1.000.000 đ.
- Trước khởi hành 21-15 ngày làm việc: Mất 50% giá trị tour.
- Trước khởi hành 14 ngày làm việc: Mất 100% giá trị tour.

Ghi chú:
- Quý khách trên 70 tuổi yêu cầu phải ký cam kết tình trạng sức khỏe với công ty và phải có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do cơ quan y tế cấp. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi (bảo đảm sức khỏe tốt) đi cùng.
- Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
- Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các điểm theo chương trình.
- Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
- Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
- Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn... và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
- Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

Điều kiện xin visa du lịch Hồng Kông: Nộp hồ sơ trước 15 ngày (ngày làm việc).

Quý khách có nơi sinh tại các tỉnh miền Nam:
1. Hộ chiếu: Thời hạn hộ chiếu có giá trị trên 6 tháng.
2. 2 ảnh 4 x 6: Nền trắng, chụp thẳng mặt.
3. CMND (bản sao 2 mặt trên khổ giấy A4).

Quý khách có nơi sinh tại các tỉnh miền Bắc - Trung:
1. Hộ chiếu: Thời hạn hộ chiếu có giá trị trên 6 tháng.
2. 2 ảnh 4 x 6: Nền trắng, chụp thẳng mặt.
3. CMND (bản sao 2 mặt trên khổ giấy A4).
4. Hộ khẩu (bản sao nguyên cuốn trên khổ giấy A4) hoặc thường trú, tạm trú KT3 tại khu vực miền Nam.

Trẻ em hoặc thanh thiếu niên (dưới 24 tuổi):
1. Hộ chiếu: Thời hạn hộ chiếu có giá trị trên 6 tháng.
2. 2 ảnh 4 x 6: Nền trắng, chụp thẳng mặt.
3. CMND (bản sao 2 mặt trên khổ giấy A4).
4. Khai sinh (bản sao).
5. Thẻ học sinh, thẻ sinh viên - trường hợp không có thẻ học sinh, sinh viên cần có xác nhận của nhà trường.
6. Nếu trẻ không đi cùng cha mẹ, phải có giấy ủy quyền của cha mẹ cho người thân đi kèm có xác nhận của công an địa phương ghi rõ quan hệ với người được ủy quyền và mục đích đi du lịch Hồng Kông.

Lưu ý:
1. Quý khách đã từng đi Hồng Kông trong vòng 12 tháng trở lại, đề nghị cung cấp visa Hồng Kông đã từng được cấp trước đây.
2. Không nhận khách (nam/nữ) có nơi sinh ghi trên hộ chiếu hoặc có hộ khẩu ở Tây Ninh.

Trường hợp quý khách nộp hồ sơ trước ngày khởi hành không đủ 16 ngày (ngày làm việc), cần bổ sung những giấy tờ như sau:

Quý khách có nơi sinh trên hộ chiếu miền Bắc hoặc miền Trung nhưng có hộ khẩu, tạm trú KT3 hoặc CMND ghi nơi được cấp tại miền Nam - nộp hồ sơ tại Lãnh sự quán (TP.HCM): HỒ SƠ SAO Y
1. Hộ chiếu: Thời hạn hộ chiếu có giá trị trên 6 tháng.
2. 2 ảnh 4 x 6: Nền trắng, chụp thẳng mặt.
3. CMND (bản sao 2 mặt trên khổ giấy A4).
4. Hộ khẩu (bản sao nguyên cuốn trên khổ giấy A4) hoặc thường trú, tạm trú KT3 tại khu vực miền Nam.
5. Photo sổ tiết kiệm hoặc xác nhận số dư sổ tiết kiệm hoặc bản chính giấy xác nhận tài khoản ngân hàng với mức tối thiểu 1.500 USD hoặc 35 triệu đồng/khách.
6. Giấy xác nhận công việc: Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy xác nhận công việc (bản chính), đơn xin nghỉ phép (bản chính ghi rõ mục đích du lịch Hồng Kông).
- Đối với khách hàng quá tuổi lao động về hưu: Bổ sung bản sao lương hưu + thẻ hưu trí.

Quý khách có nơi sinh trên hộ chiếu từ Thừa Thiên - Huế trở ra Bắc có hộ khẩu, CMND ghi nơi được cấp tại miền Bắc nộp hồ sơ tại Đại sứ quán (Hà Nội): HỒ SƠ SAO Y + CHỨNG THỰC ĐỊA PHƯƠNG
1. Hộ chiếu: Thời hạn hộ chiếu có giá trị trên 6 tháng.
2. 2 ảnh 4 x 6: Nền trắng, chụp thẳng mặt.
3. CMND (bản sao 2 mặt trên khổ giấy A4).
4. Hộ khẩu (bản sao nguyên cuốn trên khổ giấy A4) hoặc thường trú, tạm trú KT3 tại khu vực miền Nam.
5. Photo sổ tiết kiệm hoặc xác nhận số dư sổ tiết kiệm hoặc bản chính giấy xác nhận tài khoản ngân hàng với mức tối thiểu 1.500 USD hoặc 35 triệu đồng/khách.
6. Giấy xác nhận công việc: Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy xác nhận công việc (bản chính), đơn xin nghỉ phép (bản chính ghi rõ mục đích du lịch Hồng Kông).
- Đối với khách hàng quá tuổi lao động về hưu: Bổ sung bản sao lương hưu + thẻ hưu trí.

Lưu ý:
Trong quá trình xét duyệt hồ sơ, Đại sứ quán/Lãnh sự quán có thể yêu cầu quý khách bổ sung giấy tờ nếu thấy cần thiết hay đề nghị tiếp xúc trực tiếp với quý khách, chúng tôi sẽ thông báo sau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN