MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ trò chơi trượt xe Winwintoys 63092 bằng gỗ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/12/2016
Ngày cập nhật bài
340.000đ

ALOBUY Việt Nam - mua bán, cửa hàng đồ chơi bằng gỗ giá rẻ tại Tp.HCM, Hà Nội. Đồ chơi bằng gỗ dành cho trẻ em từ 1 tháng, 2 tháng, 1 tuổi, 2 tuổi thương hiệu Đức Thành, Nhật Bản lắp ghép giá rẻ tại Tp.HCM.

Đồ chơi bằng gỗ - Trò chơi trượt xe Winwintoys 63092 là đồ chơi giúp bé phản xạ nhanh để đưa tất cả xe lên máng trượt tạo sự rượt đuổi giữa các xe. Trò chơi giúp bé phát triển tư duy logic khi quan sát chiếc xe từ một điểm cao hơn chuyển động nhanh dần đều về điểm thấp hơn, phân biệt được các màu sắc khác nhau và thích thú với những họa tiết cách điệu hình hươu, bướm, chim, bọ rùa… rất sinh động. Sản phẩm thiết kế hoàn toàn không có góc cạnh sắc nhọn, cực kỳ an toàn cho bé, không làm bé bị trầy xước trong khi chơi.

Xem thêm Top 10 Đồ chơi bằng gỗ cho bé lắp ghép phát triển trí thông minh dành cho trẻ được chọn mua nhiều

Bộ trò chơi trượt xe Winwintoys 63092 bằng gỗ

Ưu điểm: Đồ chơi bằng gỗ bộ trò chơi trượt xe Winwintoys 63092

Hỗ trợ phát triển thể chất cho trẻ nhỏ

Đồ chơi bằng gỗ bộ trò chơi trượt xe Winwintoys 63092 với thiết kế những chiếc xe nhỏ nhắn rượt đuổi nhau trên đường đua đầy màu sắc... chắc chắn sẽ mang đến cho bé phút giây thư giãn thoải mái cùng những chuỗi cười thật sảng khoái. Khi chơi cùng trò chơi trượt xe Winwintoys 63092 này, trẻ sẽ cười nhiều hơn, vận động tay chân nhiều hơn thông qua các hoạt động di chuyển vào đúng vị trí. Các nhà khoa học đã nghiên cứu rằng khi trẻ cười và vận động nhiều sẽ ăn ngon miệng hơn, hệ miễn dịch sẽ tốt hơn, giúp trẻ phát triển thể chất mạnh khỏe hơn. Ngoài ra, đồ chơi còn giúp trẻ rèn luyện kỹ năng cầm, nắm và phát triển xúc giác hiệu quả. Bé có thể học cách kết hợp giữa tay và mắt, tạo sự khéo léo, nhanh nhẹn.

Kích thích phát triển tư duy

So với các trò chơi tĩnh, trò chơi động giúp kích thích tính tò mò, phát huy khả năng sáng tạo của bé hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, trẻ cũng học cách tư duy sao cho chính xác, tập cho bé biết suy nghĩ và ham học hỏi hơn. Đặc biệt được thiết kế sinh động với nhiều màu sắc nổi bật sẽ giúp bé phân biệt được màu sắc, kích thích thị giác phát triển.

Chất liệu gỗ cao cấp, an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ

Đồ chơi bằng gỗ bộ trò chơi trượt xe Winwintoys 63092 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, cho bề mặt mịn, đẹp hoàn hảo. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam và tiêu chuẩn xuất khẩu, rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Thiết kế gọn nhẹ, không góc cạnh

Đồ chơi bằng gỗ bộ trò chơi trượt xe Winwintoys 63092 thiết kế hoàn toàn không có góc cạnh sắc nhọn, cực kỳ an toàn cho bé, không làm bé bị trầy xước trong khi chơi.

Xem thêm Chuyên mục làm bếp món ngon: Cách nấu cháo dinh dưỡng ngon đúng vị cho bé yêu

Thông số kỹ thuật đồ chơi bằng gỗ bộ trò chơi trượt xe Winwintoys 63092

Hãng sản xuất/Model Winwintoys 63092
Loại sản phẩm Đồ chơi
Chất liệu Gỗ
Kích thước 35 x 9 x 33.5 cm
Xuất xứ Việt Nam

Giới thiệu đồ chơi bằng gỗ cho bé Winwintoys

Winwintoys là thương hiệu đồ chơi gỗ cao cấp dành cho trẻ em được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Gỗ Đức Thành. Đức Thành là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất các mặt hàng nhà bếp, hàng gia dụng và đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Đức Thành đã được cấp chứng chỉ chất lượng ISO 9001 : 2008, bảo đảm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ hơn 1.000 công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, máy móc hiện đại, mẫu mã đa dạng, sản phẩm của Đức Thành đã xuất đến hơn 50 quốc gia trên thế giới, được bày bán tại hơn 800 cửa hàng, đại lý, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.

Xem thêm chuyên mục chủ đề mẹ và bé: đặt tên cho bé traicúng đầy tháng cho bé

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi ghép hình kích thích trí thông minh sáng tạo của trẻ nhỏ

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: do choi go

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN