MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/03/2017
Ngày cập nhật bài
35.990.000đ
Giá gốc: 39.999.000đ

Du lịch 6 ngày 5 đêm với các điểm đến: Tokyo, Nagoya, Kyoto, Osaka để chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, thưởng lãm cảnh sắc mùa xuân với hoa anh đào rực rỡ của đất nước Nhật Bản thật vô cùng thú vị.

Ngày khởi hành: 31/3 + 5,27/4
Thời gian: 6 ngày 5 đêm
Phương tiện: Cathay Pacific

Ưu đãi đặc biệt, tặng ngay Gift Voucher trị giá 5,000,000đ cho 10 khách hàng đăng kí đầu tiên.
Voucher áp dụng cho 1 liệu trình chăm sóc, điều trị da cao cấp tại Meroddu Beauty Skincare.
Quý khách được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không phải bù thêm bất kì một khoản chi phí nào.

Ngày 1: TP.HCM/Việt Nam - Tokyo/Nhật

16:00: Quý khách tập trung tại cổng D2, lầu 2, ga quốc tế Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên (HDV) làm thủ tục và cùng đoàn đáp chuyến bay của Cathay Pacific chuyển tiếp tại Hongkong CX764@19:05-22:50, sau đó đi Tokyo trên chuyến bay CX524@01:00-06:25. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Tokyo (Ăn sáng trên máy bay/trưa/tối)

Sáng: Đến sân bay Narita, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. HDV đón đoàn tại sân bay, bắt đầu hành trình tham quan đất nước Nhật Bản.

- Asakusa Kanon Temple – Senso Ji - ngôi chùa Phật giáo cổ kính, rực rỡ và nổi tiếng nhất Tokyo, được xây dựng từ thế kỷ thứ VII. Khi đến thăm chùa, du khách phải đi qua cổng Kaminarimon – Thunder Gate, biểu tượng của chùa Asakura và cũng là của thành phố Tokyo - nơi treo ngọn đèn lồng khổng lồ màu đỏ có chiều cao 4 m, chu vi 3 m, nặng khoảng 670 kg, cứ 10 năm mới được thay mới một lần.

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

- Nakamise - khu mua sắm sầm uất dài gần 250 m từ cổng Kaminarimon đến đền Sensoji với hơn 50 cửa hiệu, bày bán rất nhiều mặt hàng truyền thống, quà lưu niệm và cả những món ăn địa phương.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Chụp hình lưu niệm tại tòa tháp Tokyo Skytree có chiều cao 634 m - đứng thứ hai về chiều cao trên thế giới sau tòa nhà Burj Khalifa Dubai 829,8m (chi phí lên tháp tự túc).

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

- Cung điện Hoàng gia Nhật Bản - Imperial Palace, là nơi ở của Hoàng gia Nhật, xây dựng trên nền cũ của tòa thành cổ Edo, được bao bọc bởi những hào nước cùng những bức tường thành ngay giữa trung tâm Tokyo. Đoàn tham quan phía ngoài và chụp hình lưu niệm tiền cảnh Cung điện Hoàng Gia, vườn thượng uyển.

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

- Quý khách tự do tham quan và mua sắm tại khu chợ điện tử Akihabara được mệnh danh là “thành phố điện tử” bán đủ các loại hàng "thượng vàng hạ cám", tập trung số lượng lớn những cửa hàng chuyên về linh kiện máy tính, điện tử, băng đĩa; truyện tranh và game cũng được bày bán rất phổ biến, du khách có thể phải mất cả tuần mời khám phá hết nơi này.

Chiều: Sau khi dùng bữa tối, quý khách về nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Tokyo.

Ngày 3: Tokyo - Hakone (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến vùng thung lũng Hakone - nơi có nhiều cảnh quan xinh đẹp, bầu không khí trong lành, phong cảnh núi non trùng điệp và sông hồ trải rộng rất hữu tình.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Sau đó thưởng lãm vẻ đẹp thơ mộng và bình lặng của hồ Ashi trên những con thuyền buồm mang kiểu dáng thời Trung cổ và ngắm nhìn núi Phú Sĩ lung linh mờ ảo từ mặt hồ Ashi trong xanh phẳng lặng.

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

- Quý khách tự do mua sắm tại Gotemba Premium Outlets - khu phức hợp được xây dựng theo phong cách tái tạo một thị trấn Bắc Mỹ với khái niệm “thị trấn ở trong rừng”, nơi hàng trăm cửa hàng trưng bày đầy đủ các loại sản phẩm cùng với một khu ẩm thực hấp dẫn có sẵn cho thực khách. Khi đến Gotemba du khách sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hiện đại và lạ lẫm mang đầy tính chất phá cách mới lạ của một trung tâm mua sắm.

Chiều: Đoàn dùng bữa tối. Nhận phòng khách sạn và trải nghiệm tắm thư giãn với nước khoáng thiên nhiên theo phong cách Onsen của người Nhật. Nghỉ đêm tại Hakone.

Ngày 4: Hakone - Núi Phú Sĩ - Nagoya (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm. Khởi hành tham quan núi Phú Sĩ – Fuji Mountian – ngọn núi cao nhất Nhật Bản 3.776 m, hình ảnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ là biểu tượng thiêng liêng của đất nước Nhật Bản. Đoàn đi xe lên trạm dừng thứ 5 trên con đường lên đỉnh núi, từ đây, du khách có thể nhìn toàn cảnh khu vực Ngũ Hồ - Five Fuji Lakes (tùy thuộc vào tình hình thời tiết). Đoàn thưởng lãm vẻ đẹp thơ mộng và bình lặng của hồ Ashi nhìn từ núi Phú Sĩ lung linh mờ ảo.

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa. Tiếp tục tham quan làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ, ngôi làng được bảo tồn với những ngôi nhà cổ truyền thống theo văn hóa Nhật Bản và từ đây du khách có thể chụp hình toàn cảnh núi Phú Sĩ.

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

- Đoàn tiếp tục hành trình đến Nagoya - đại bản doanh của tập đoàn xe hơi Toyota. Quý khách đến tham quan và chụp hình lưu niệm bên ngoài tòa Lâu đài Nagoya - Nagoya Castle được xây dựng vào năm 1612, rất nổi tiếng với hai con cá kình bằng vàng trên mái nhà, là biểu tượng cho thành phố Nagoya.

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối. Tự do mua sắm tại khu trung tâm Aeon Mall. Nghỉ đêm tại Nagoya.

Ngày 5: Nagoya - Kyoto - Osaka (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi cố đô Kyoto - nơi còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa, là hiện thân của xứ Phù Tang thời xa xưa.

Trưa: Đến Kyoto, quý khách dùng bữa trưa sau đó tham quan Kiyomizu – chùa Thanh Thủy - ngôi chùa thờ Phật Quan Âm nghìn tay nằm trên vùng cao ngọn đồi Higashiyama ở thành phố Kyoto, là một hạng mục của di sản văn hóa cố đô Kyoto. Ngay phía sau tòa kiến trúc chính là một thác nước có tên Otowa no taki chảy xuống theo đường dẫn thành ba dòng. Có niềm tin rằng uống nước ở cả ba dòng của thác này sẽ trường thọ, khỏe mạnh và thành công trong học tập.

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

- Chụp hình bên ngoài Kim Các Tự - Golden Pavillion Temple - được xây dựng từ thế kỷ XIV. Ngôi chùa nằm ở một vị trí rất đẹp, giữa những tán cây lá và giữa hồ vắng lặng, trần của tầng thứ ba chùa bọc bằng các lá vàng mỏng, biểu trưng cho uy thế, quyền lực của vị tướng quân Ashikaga Yoshimitsu. Ngôi gác có ba tầng soi bóng xuống ao Kyoko-chi, vào những chiều nắng đẹp, màu vàng óng ả của ngôi chùa soi bóng xuống mặt nước ngọc bích tạo nên bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp.

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

- Xem biểu diễn Kimono tại Bảo tàng viện trưng bày kỹ thuật dệt tơ lụa Nishijin - loại y phục truyền thống của Nhật Bản - không đơn thuần là trang phục truyền thống mà còn được xem là một tác phẩm nghệ thuật. Người Nhật đã sử dụng kimono từ năm 794, ngày nay, kimono thường chỉ sử dụng vào các dịp lễ tết. Phụ nữ Nhật mặc kimono phổ biến hơn nam giới, thường có màu và hoa văn nổi bật. Phái nam dùng kimono chủ yếu trong lễ cưới và buổi lễ trà đạo, kimono dành cho nam giới thường không có hoa văn và màu tối hơn.

Chiều: Đoàn khởi hành đi Osaka bằng tàu cao tốc Shinkansen - với vận tốc siêu nhanh và độ an toàn gần như tuyệt đối, cảm nhận được tính chuyên nghiệp của dịch vụ ngay từ khi chưa bước chân lên tàu. Trên vé, tất cả chi tiết về số toa, số ghế đều được ghi rõ ràng, bao gồm cả thông tin khách hàng nên đứng ở vị trí nào trên sân ga. Hành khách hầu như không bao giờ phải chờ đợi vì lịch trình tàu chạy đúng từng phút và cửa toa sẽ mở ở đúng ô mà hành khách đang đứng chờ.

Khám phá Nhật Bản mùa hoa anh đào 6N5Đ

- Tự do mua sắm tại khu phố mua sắm Shinsaibashi - trải dài 580 m với hơn 180 cửa hàng quần áo và quán ăn - là khu phố mua sắm nổi tiếng nhất của Osaka với các mặt hàng đủ chủng loại từ những nhãn hàng nổi tiếng đến những sản phẩm của các nhà thiết kế tự do.

- Đoàn dùng bữa tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Osaka.

Ngày 6: Osaka - TP.HCM (Ăn sáng)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn trả phòng và ra sân bay Kansai làm thủ tục đáp chuyến bay CX501@10:45-14:40 về Hongkong, sau đó chuyển tiếp chuyến bay CX799@16:20-17:55 về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour: Áp dụng cho đoàn trên 20 khách người lớn

Ngày khởi hành

Người lớn
Trẻ em
(trên 12 tuổi)

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Trẻ em
(dưới 2 tuổi)

Phụ thu
phòng đơn
(4 đêm)

Ngủ chung giường với người lớn

31/3 - 5/4

35.990.000

27.390.000

12.590.000

13.490.000

5/4 - 10/4

34.990.000

25.990.000

11.990.000

13.490.000

27/4 - 02/5

34.990.000

25.990.000

11.990.000

13.490.000

Giá tour bao gồm:
1. Vé máy bay khứ hồi TP.HCM - HONGKONG - NARITA//KANSAI - HONGKONG - TP.HCM
2. Thuế phi trường, an ninh; phụ phí xăng dầu (mức thuế có thể thay đổi theo thông báo của hàng không vào ngày xuất vé).
3. Visa nhập cảnh Nhật Bản.
4. Xe máy lạnh đưa đón tham quan suốt tuyến tại nước ngoài.
5. Khách sạn tiêu chuẩn 3*: 2 khách/phòng, khách lẻ ghép 3 theo giới tính.
- Tokyo: Shinjuku Listel Hotel, Ikebukuro Sunshine City Plaza, Shin Yokohama Kokusai Hotel.
- Hakone: Hotel Koryu Hot Spring, Hotel Mifuji, Jiragonno Fuji No Yakata.
- Nagoya: Kuretake-INN ACT Hamatsu, Tokai City Hotel, Gamagori Hotel.
- Osaka: Seaside Hotel Mailko Villa Kobe, Osaka Keiko Hotel, Hotel Sun Plus.
6. Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình.
7. Phí tham quan theo chương trình.
8. Trưởng đoàn cùng khởi hành từ Việt Nam.
9. HDV tiếng Việt suốt tuyến.
10. Phí bảo hiểm du lịch quốc tế (bồi thường tối đa cho khách dưới 65 tuổi: 1.000.000.000 đ/khách/vụ).
11. Quà tặng: nón, thẻ hành lý, bao hộ chiếu.

Giá tour không bao gồm:
1. Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính từ ngày về.
2. Phụ thu phòng đơn (nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn hoặc không có người ghép phòng).
3. Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế địa phương: 150.000 đ/khách/ngày.
4. Hành lý quá cước quy định, xe vận chuyển và HDV ngoài giờ, các chương trình biểu diễn về đêm.
5. Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
6. Visa tái nhập Việt Nam đối với khách nước ngoài hoặc Việt kiều (800.000 đ/khách).

Quy trình đăng ký & thanh toán:

- Đợt 1: Đặt cọc 20.000.000 đ/khách ngay sau khi xác nhận đăng ký tour.
- Đợt 2: 15 ngày trước khởi hành, thanh toán chi phí tour còn lại.

Điều khoản phạt hủy tour: Không tính ngày lễ và thứ bảy, chủ nhật.
- Trường hợp quý khách bị từ chối visa, lệ phí không hoàn lại là 3.000.000 đ.
- Sau khi lãnh sự đồng ý cấp visa: 100% giá trị tour.
- Trước khởi hành 21 - 15 ngày làm việc: 50% giá trị tour.
- Trước khởi hành 14 ngày làm việc: 100% giá trị tour.

Ghi chú:

1. Quý khách trên 70 tuổi yêu cầu phải ký cam kết tình trạng sức khỏe với công ty và phải có giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do cơ quan y tế cấp. Yêu cầu có người thân dưới 60 tuổi (bảo đảm sức khỏe tốt) đi cùng.
2. Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
3. Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các điểm theo chương trình.
4. Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
5. Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn, các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.
6. Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn... và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
7. Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

Hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản: Hồ sơ yêu cầu sao y bản chính (thời hạn không quá 3 tháng)
1. Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng (còn ít nhất 3 trang trống) + Hộ chiếu cũ (nếu có).
2. 2 hình kích cỡ 3.5 x 4.5 nền trắng chụp mới trong vòng 3 tháng.
3. Chứng minh nhân dân: Bản sao 2 mặt (trên trang giấy khổ A4).
4. Hộ khẩu: Bản sao nguyên cuốn (trên trang giấy khổ A4).
5. Giấy chứng nhận kết hôn (nếu có gia đình), hoặc độc thân hoặc ly hôn, chứng tử.

Trẻ em dưới 18 tuổi:
1. Giấy khai sinh.
2. Thẻ học sinh, giấy xác nhận sinh viên/học sinh.
3. Giấy xin nghỉ học nếu thời gian đi du lịch đang trong thời gian đi học.
4. Giấy ủy quyền của cha/mẹ cho trẻ đi du lịch với người thân (nếu không đi cùng cha mẹ).

Nếu là cán bộ - công nhân viên:
1. Hợp đồng lao động.
2. Giấy xác nhận chức vụ hoặc xác nhận mức lương.
3. Đơn xin nghỉ phép đi du lịch (bản gốc).

Nếu là chủ công ty, doanh nghiệp, kinh doanh cá thể:
1. Giấy phép đăng ký kinh doanh.
2. Biên lai nộp thuế của 6 tháng gần nhất.

Nếu là cán bộ hưu trí: Thẻ hưu trí hoặc sổ lương hưu hoặc bản sao kê nhận lương hưu.

Hồ sơ chứng minh tài sản + tài chính: (một trong các giấy tờ sau)
1. Sổ tiết kiệm hoặc giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng tối thiểu 300.000.000 đ.
2. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy tờ chủ quyền nhà.
3. Giấy tờ chủ sạp, kios, cửa hàng…
4. Giấy tờ ô tô, cổ phiếu, hợp đồng cho thuê nhà, góp vốn kinh doanh... (nếu có).

Lưu ý: Trong quá trình xét duyệt hồ sơ, các Đại sứ quán/Lãnh sự quán có thể yêu cầu quý khách:

- Bổ sung giấy tờ nếu thấy cần thiết.
- Nộp hồ sơ bản gốc để đối chiếu với bản photo có công chứng (sẽ trả lại ngay sau khi đối chiếu hồ sơ).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN