MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ nồi cao cấp Kit Fivestar inox 10 món - FS10C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/12/2016
Ngày cập nhật bài
1.250.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán bộ nồi inox Fivestar 3 đáy 304, 340, dùng nấu được trên bếp điện từ, nồi hấp xôi, xửng hấp inox cao cấp nhập khẩu giá tốt, chất lượng tại Tp.HCM.

Bộ nồi cao cấp Kit Fivestar FS10C nấu được trên bếp từ được làm từ chất liệu inox cao cấp 304 dập nguyên khối không bị oxy hóa, bảo đảm độ an toàn cao cho sức khỏe người dùng. Thật dễ dàng để thực hiện những món ăn thơm ngon mỗi ngày với bộ nồi nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đáy nồi 3 lớp còn giúp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, hạn chế thức ăn bị cháy xém khi sử dụng dưới nhiệt độ cao. Cùng với mức giá thành phải chăng, bộ nồi Kit Fivestar sẽ là sự lựa chọn tinh tế cho căn bếp hiện đại của bạn.

Xem thêm chương trình khuyến mãi thanh lý 200 Bộ nồi inox Fivestar 3 đáy nấu được trên bếp từ giá hấp dẫn nhất trong năm tại đây

Bộ nồi cao cấp Kit Fivestar inox 10 món - FS10C

Ưu điểm: Bộ nồi cao cấp Kit Fivestar FS10C có những tính năng nổi bật như:

Đáy 3 lớp
Bộ nồi cao cấp Kit Fivestar inox 10 món - FS10C nấu được trên bếp từ với thiết kế đáy 3 lớp gồm 2 lớp ngoài bằng inox, lớp giữa là hợp kim nhôm cho độ bền cao. Cấu tạo đáy 3 lớp còn giúp thu nhiệt nhanh, nhiệt độ tỏa đều giúp tránh tình trạng cháy khét thực phẩm trong quá trình nấu và không gây hiện tượng cong phồng đáy khi gặp nhiệt độ cao.

Chất liệu inox cao cấp
Bộ nồi cao cấp Kit Fivestar inox 10 món - FS10C nấu được trên bếp từ cấu tạo chất liệu inox 304 được dập nguyên khối chống gỉ sét, không bị oxy hóa cũng như không chứa các chất độc hại, bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Nồi đạt tiêu chuẩn châu Âu với giấy chứng nhận an toàn sử dụng để bạn yên tâm trong việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình mỗi ngày.

Kiểu dáng sang trọng, tiện dụng
Luôn đáp ứng tiêu chí về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ, bộ nồi cao cấp Kit Fivestar inox 10 món - FS10C pha trộn giữa nét cổ điển và phong cách châu Âu. Thân nồi nguyên khối chắc chắn, quai cầm có thể chịu lực lớn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi nâng hoặc di chuyển nồi. Nắp inox có lỗ nhỏ giúp chống tràn, chất liệu bền bỉ nên bạn cũng không phải lo lắng nếu lỡ rơi rớt nắp đậy.

Dễ dàng sử dụng
Với nhiều dung tích khác nhau bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn phù hợp nhu cầu. Bộ nồi cao cấp Kit Fivestar inox 10 món - FS10C có thể sử dụng trên bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại và đặc biệt có thể dùng cho cả bếp từ vô cùng tiện lợi.

Bộ nồi cao cấp Kit Fivestar inox 10 món - FS10C

Xem thêm: Nồi lẩu điệnNồi kho cá điện

Thông số kỹ thuật bộ nồi cao cấp Kit Fivestar inox 10 món - FS10C - nấu được trên bếp từ

Hãng sản xuất/Model Fivestar FS10C
Loại Bộ 4 nồi + 01 quánh
Chất liệu Inox 304 cao cấp
Tính năng Thích hợp xào, nấu, ninh, kho...
Dùng được trên các loại bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại… đặc biệt nồi có thể sử dụng được trên bếp từ
Bộ sản phẩm bao gồm - 1 quánh 17,2 cm x 8 cm (1,5 L)
- 1 nồi 17,2 cm x 9,8 cm (1,9 L)
- 1 nồi 21,2 cm x 10 cm (2,5 L)
- 1 nồi 21,2 cm x 12 cm (3,5 L)
- 1 nồi 25,2 cm x 14,3 cm (6 L)
Xuất xứ sản phẩm Chính hãng Fivestar - Theo tiêu chuẩn châu Âu
Bảo hành 5 năm bằng phiếu bảo hành

Giới thiệu thương hiệu bộ nồi inox Fivestar

Fivestar – thương hiệu dụng cụ nhà bếp nhập khẩu cao cấp - chuyên cung cấp, sản xuất và phân phối sỉ nồi inox, bộ nồi inox Fivestar, xửng hấp inox Fivestar. Đây là những bộ nồi, chảo làm theo tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế theo tiêu chuẩn của Đức. Hiện nay các dòng sản phẩm cao cấp Fivestar đang được bày bán khắp các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, rất được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và đánh giá chất lượng cao.

Bộ nồi inox Fivestar 3 đáy nấu được trên bếp từ rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Fivestar - thương hiệu thiết bị nhà bếp, nồi inox cao cấp được nhiều người Việt tin dùng nhờ giá cả phù hợp, chất lượng tốt, đem lại hiệu quả nấu nướng cao. Bộ nồi Fivestar luôn là tâm điểm chú ý của người nội trợ, sản phẩm đa dạng mẫu mã, có bộ 3 nồi hoặc 5 nồi inox, nhiều bộ có tích hợp thêm xửng hấp và chảo chống dính có nắp kính hoặc nắp inox tiện dụng lựa chọn.

Tất cả bộ nồi, xửng, chảo chống dính inox cao cấp Fivestar đều được áp dụng công nghệ tiên tiến có thể dùng tốt trên mọi loại bếp, đặc biệt là trên bếp điện từ. Bộ nồi inox Fivestar nấu trên bếp từ với cấu tạo 3 lớp từ thành đến đáy tạo nên một khối liền nhau, do đó bộ nồi inox Fivestar đang là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm chuyên mục vào bếp món ngon: Cách làm khoai tây chiên bơ giòn tan như quán ăn KFC

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ bộ nồi inox Fivestar nấu được trên bếp từ tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: Bộ nồi inox Fivestar

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN