MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Singapore giá rẻ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
25/11/2016
Ngày cập nhật bài
6.880.000đ
Giá gốc: 10.880.000đ

Đến với đảo quốc Singapore để có dịp ngắm những siêu cây khổng lồ trong Gardens By The Bay, thủy cung lớn nhất thế giới, bảo tàng Hàng hải, công trình lọc nước sạch của đập Marina… cùng mua sắm nhiều mặt hàng nổi tiếng.

Thiên đường mua sắm
Thành phố Sư tử biển Singapore

Những điểm tham quan nổi bật:
1/ Đảo Sentosa: Bảo tàng Hàng hải, Thủy cung S.E.A Aquarium.
2/ Vườn Thực vật Gardens By The Bay.
3/ Đập nước Marina.
4/ Công viên Sư tử biển Merlion Park.
5/ City Tour: Tòa Thị chính, Nhà hát Esplanade, Tòa nhà Marina By Sands.
6/ Đồi Mount Faber: Ngắm nhìn toàn thành phố Sư tử biển.
7/ Nhạc nước Wonderful Light Show hoành tráng.

Quà tặng:
1 suất ăn nhẹ tại sân bay.
Bảo tàng Hàng hải - Wonderful Light Show.
Thủy cung lớn nhất thế giới - 4D Typhoon Theatre.

Ngày 01: TP.HCM - Singapore (Ăn nhẹ/ăn tối)

Trưởng đoàn đón khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đi Singapore. Đến sân bay quốc tế Changi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Singapore. Quý khách dùng bữa ăn nhẹ tại sân bay. Xe và HDV đón đoàn vào trung tâm thành phố, ngắm cảnh phố xá. Tham quan Vườn Thực vật Gardens By The Bays với hàng trăm nghìn loại được trồng tại đây. Đặc biệt hơn, quý khách còn tận mắt chứng kiến những cây sinh vật cao khổng lồ tại đây, tự do chụp hình phía ngoài khuôn viên. Quý khách tham quan Đập nước Marina – công trình lọc nước sạch tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế như công viên mở tuyệt đẹp. Đoàn dùng bữa tối. Sau đó xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tham gia chương trình Night Tour tại Singapore (chi phí tự túc):
- Thành phố phong thủy Suntec City.
- Hệ thống tàu điện ngầm MRT.
- Du thuyền trên vịnh Marina ngắm nhìn thành phố Singapore lung linh huyền ảo đầy màu sắc.

Du lịch Singapore giá rẻ

Ngày 02: Singapore - Đảo Sentosa - Wonderful Light Show (Ăn sáng/trưa/tối)
Dùng điểm tâm. Đoàn khởi hành tham quan thành phố Singapore với các thắng cảnh tiêu biểu như:

- Công viên Sư tử biển Merlion Park – Bức tượng nguyên bản tại Công viên Sư tử (Merlion Park) cao 8,6 mét, nặng 70 tấn là một trong những biểu tượng nổi tiếng của Singapore.

Du lịch Singapore giá rẻ

Du lịch Singapore giá rẻ

- Tòa Thị chính - City Hall - Thủ tướng Lý Quang Diệu đã tuyên bố quyền tự trị độc lập và tuyên thệ tại City Hall vào ngày 9 tháng 8 năm 1965 (du khách chụp hình phía ngoài).
- Trung tâm Nghệ thuật phức hợp Esplanade, có phong cách kiến trúc lạ mắt và độc đáo được chính thức hoạt động vào năm 2002, là một trung tâm văn hóa nghệ thuật hoành tráng tại đảo quốc (chụp hình phía ngoài).
- Tham quan Trung tâm Vàng bạc đá quý Singapore, cửa hàng dầu gió xanh.

Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn đi xe sang Sentosa tham quan các chương trình sau:

- Khám phá thêm điểm tham quan hoàn toàn mới Bảo tàng Hàng hải (Maritime Experiental Museum) – nơi sẽ đưa quý khách vào chuyến hành trình thú vị. Khám phá lịch sử thương mại hàng hải của Đông Nam Á trong thời gian từ thế kỷ thứ IX đến XIX. Xem phim 4D - quý khách sẽ hóa thân thành một trong những hành khách trên chuyến tàu Typhoon Theatre đưa quý khách đến với những chuyến hải trình huyền thoại.

Du lịch Singapore giá rẻ

- Tham quan Thủy cung lớn nhất thế giới - S.E.A Aquarium - rất ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô.

Du lịch Singapore giá rẻ

Du lịch Singapore giá rẻ

Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, sau đó thưởng thức chương trình nhạc nước biểu diễn hoành tráng Wonderful Light Show với các ánh đèn tia laser. Nghỉ đêm tại Singapore.

Ngày 03: TP.HCM - Singapore (Ăn sáng)

Dùng điểm tâm. Quý khách tiếp tục tham quan Đồi Mount Faber – là điểm tham quan được ưa chuộng nhất Singapore năm 2011. Tại đây quý khách sẽ thấy được hệ thống cáp treo ở Singapore đến đảo Sentosa... Sau đó, đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Chú ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của công ty để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

Bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi theo đoàn (SGN – SIN – SGN).
- Hàng không: Vietnam Airlines, Air Asia, Tiger Airways, Vietjet Air…
- Hành lý xách tay 7 kg.
- Thuế phi trường, phí an ninh, phụ phí xăng dầu 3.278.000 đ/khách (~149 USD).
- Ăn nghỉ tham quan theo chương trình.
- Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn Singapore (hoặc khách sạn tương đương): Orchard Hotel, Link Hotel, Value Thomson Hotel, Moon Hotel, Fragrance Imperial, Ibis Novena Hotel, Summer View Hotel…
- Xe đưa đón theo chương trình.
- Nón và bao hộ chiếu.
- Trưởng đoàn và HDV suốt tuyến.
- Phí bảo hiểm tai nạn: mức bồi thường cao nhất về người là 220.000.000 đ/khách (~10.000 USD).

Không bao gồm:
- Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng (phải còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa).
- Hành lý quá cước quy định (7 kg xách tay).
- Quý khách có nhu cầu ký gửi hành lý, vui lòng đăng ký với công ty ngay khi đặt tour.
- Chi phí cá nhân (phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý,…).
- Bồi dưỡng HDV và tài xế địa phương: 220.000 đ/khách (~09 USD).
- Phí visa nhập cảnh Việt Nam (VK + NN): 920.000 đ/khách (~40 USD).
- Đối với khách quốc tịch Mỹ, tái nhập visa phụ thu: 3.450.000 đ/khách (~150 USD).
- Phụ thu phòng đơn: 3.780.000 đ/khách (~165 USD).
- Các chi phí dịch vụ và vận chuyển về đêm tại Singapore.
- Chi phí phát sinh nếu chuyến bay hủy trong trường hợp bất khả kháng: thiên tai, thời tiết, đình công.

Điều kiện hủy tour (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ):
- Hủy tour ngay sau khi đóng cọc mất 100% tiền cọc.
- Hủy tour trước khởi hành 10 ngày mất 75% giá tour.
- Hủy tour trước khởi hành 07 ngày mất 100% giá tour.

Mục dành cho khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc Việt kiều:
- Quý khách mang 2 quốc tịch hoặc chưa nhập quốc tịch (travel document) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ liên quan (nếu có).
- Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

Lưu ý:
- Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai… hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…, công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
- Khi vé máy bay đã xuất, quý khách có nhu cầu thay đổi tên khách hàng, công ty sẽ kiểm tra vé máy bay mới và thu theo số tiền vé máy bay mới.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên), đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
- Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết bảo đảm tình trạng sức khỏe với công ty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống và không nhận mua bảo hiểm dành cho khách từ 70 tuổi trở lên.
- Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
- Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan.
- Quý khách mang THẺ XANH (PERMANENT RESIDENT), ALIEN’S PASSPORT, TRAVEL DOCUMENT… khi đăng ký tour không trình báo, khi không xuất cảnh được, công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour.
- Quý khách dưới 18 tuổi phải có bố mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do bố mẹ ủy quyền dắt đi tour).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Cty TNHH MTV Du lịch Khám Phá Mới

Cty TNHH MTV Du lịch Khám Phá Mới

114 Ngô Quyền, P.5, Q.10, TP.HCM
(08) 3853 3318 - 0919 515 059 - 0918 805 227
info@newdiscovery.vn

BÌNH LUẬN