MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chợ Nội Thất, thương hiệu Việt dành cho người Việt

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/11/2016
Ngày cập nhật bài

Giới thiệu thương hiệu Việt dành cho người Việt, đó chính là Chợ Nội Thất với đầy đủ các mặt hàng, đa dạng về mẫu mã dành cho phòng khách, phòng ngủ, bếp, tủ quần áo, bàn trang điểm…

Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm được bán ra, sự đa dạng trong kiểu dáng và mẫu mã, phong cách phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh và hơn hết với mong muốn mang sản phẩm nội thất đến với mọi gia đình Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. Đó là mục tiêu cũng là định hướng mà Chợ Nội Thất – Thương hiệu Việt dành cho người Việt đang nhắm đến.

Ra đời với mục đích phục vụ cho người Việt, thương hiệu Chợ Nội Thất đã được rất nhiều khách hàng gần xa biết đến, là địa điểm mua hàng nội thất uy tín tại TP.HCM.

Khi đến với showroom của Chợ Nội Thất, quý khách có thể nhận thấy không gian rộng lớn của cửa hàng, sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Tại đây, quý khách hàng có thể tìm cho mình những sản phẩm dành cho gia đình từ những chiếc ghế sofa bed thư giãn hay ghế sofa hiện đại, phong cách đến những chiếc giường ngủ được thiết kế mang một nét rất riêng. Những chiếc tủ áo được thiết kế với những cánh cửa được bố trí một cách khoa học với nhiều ngăn chứa đồ khác nhau tùy vào nhu cầu của từng gia đình. Ở đây, quý khách hàng cũng có thể tìm cho mình mẫu kệ tivi dành cho phòng khách theo nhiều phong cách khác nhau. Bàn trà sofa cũng là sản phẩm mà quý khách không thể bỏ qua khi ghé thăm showroom Chợ Nội Thất chúng tôi.

Chợ Nội Thất, thương hiệu Việt dành cho người Việt

Không gian ấm cúng với những chiếc sofa vải và một bên là ghế sofa bed

Ngoài những sản phẩm dành cho phòng khách, đến với Chợ Nội Thất, quý khách còn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm dành cho phòng bếp, như bộ bàn ăn được thiết kế một cách trang nhã, hài hòa với những chiếc ghế được làm một cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Ở đây, quý khách còn có thể tìm thấy những sản phẩm riêng dành cho phái đẹp như bàn trang điểm.

Chợ Nội Thất, thương hiệu Việt dành cho người Việt

Mẫu bộ bàn ăn đang được ưa chuộng tại showroom Chợ Nội Thất

Một điều không thể không nhắc đến khi ghé thăm showroom Chợ Nội Thất, đó là quý khách có thể tìm thấy những mẫu ghế có thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt. Đây là các sản phẩm do chính chúng tôi lựa chọn và nhập khẩu từ nước ngoài về. Nó sẽ mang đến sự khác biệt, đồng thời cũng là điểm nhấn ấn tượng trong ngôi nhà của quý khách.

Chợ Nội Thất, thương hiệu Việt dành cho người Việt

Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, giá cả, Chợ Nội Thất còn chú trọng đến con người. Được đào tạo một cách chuyên nghiệp cùng với nghiệp vụ chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp, tư vấn cho khách hàng; nhân viên bán hàng tại đây sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm về khả năng tư vấn lựa chọn sản phẩm một cách tốt nhất cùng chi phí hợp lý.

Chợ Nội Thất đã không ngừng thay đổi từng ngày với mong muốn có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mỗi tháng, chúng tôi luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình nhưng vẫn cam kết sản phẩm chất lượng khi đến tay quý khách. Với phương châm “Chợ Nội Thất – Thương hiệu Việt dành cho người Việt”, trong tương lai, chúng tôi tin rằng Chợ Nội Thất sẽ là thương hiệu hàng đầu về cung cấp mặt hàng nội thất tại Việt Nam và vươn tầm thế giới.

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng có thể truy cập website www.chonoithat.vn, hoặc gọi số 08.38111557 để được tư vấn hoặc có thể trực tiếp ghé showroom Chợ Nội Thất tại 2 địa chỉ:

- Showroom 1: 133 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
- Showroom 2: 478A Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP.HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Hệ thống Chợ Nội Thất

Hệ thống Chợ Nội Thất

133 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
478A Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3
(08) 38111557 - (08) 38333557

BÌNH LUẬN