MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/10/2016
Ngày cập nhật bài

Nào, những tín đồ karaoke ơi, nếu đã quá chán ngán những mô hình karaoke bình dân, thì sao hôm nay không theo chân tôi một lần ghé đến một điểm karaoke được bày trí vui tươi, mới mẻ đảm bảo bạn sẽ cực thích. Thêm nữa, lại ở ngay khu vực Tân Bình thì càng thích hơn.

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Tọa lạc tại mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, lại ngay khu huyết mạch giao thông cũng như vui chơi của quận Tân Bình, TP.HCM, nhiều khách đi ngang qua Nốt Nhạc Vui chắc chắn không ít lần trầm trồ và tò mò về độ bề thế của karaoke này. Với hơn 4 tầng, được lắp đèn sáng choang cũng như ánh sáng đẹp từ phía trong hắt ra mặt đường cùng độ nhộn nhịp, tới lui của khách nơi đây làm nhiều khách đi đường càng tò mò. Nhưng ít ai biết tuy cũng mang dáng dấp mô hình karaoke, mà giá ở đây chưa đến một nửa giá thị trường. Đẹp mắt mà giá cả hợp lý với khách luôn nha.

Tất cả phòng được bày trí hoàn toàn khác nhau theo từng chủ đề, số lượng khách, nên quý khách đừng lo về việc không tìm được phòng phù hợp với sở thích hay không đủ sức chứa! Với nhóm khách đơn lẻ, cứ việc book cho mình một phòng VIP; còn nhóm khách đông, thì mời vào phòng PARTY. Về cơ bản, cả hai loại phòng này chỉ khác nhau về số lượng và phòng PARTY còn có thể sử dụng cho các bữa tiệc riêng tư; ngoài ra mọi thứ trong phòng, gần như đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng.

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Nếu nói về không gian, sự bày trí từng phòng theo từng chủ đề là chưa đủ, mà phải kể dường như nơi đây lấy cảm hứng từ những vật trang trí nội thất với các họa tiết hoa mỹ làm chủ đạo, gần như với những ai lần đầu đặt chân vào đây đều sẽ “à ồ” lên kinh ngạc. Từ những cụm đèn chùm sáng choang, lấp lánh, đến tượng đầu kỳ lân uy nghi được sắp đặt rất chỉn chu trên bờ tường, cộng thêm những hàng ghế sofa được phủ nhung với tông màu tím, đỏ hoàng gia rất trịnh trọng.

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Dàn âm thanh, micro chỉn chu

Nhưng, điểm hấp dẫn không chỉ dừng ở đó. Hãy hình dung về một sân khấu lớn, nơi bạn làm chủ và thể hiện mình thì sẽ không gì tuyệt vời bằng một hệ thống âm thanh trong trẻo, chất lượng, để cho dù giây phút nào bạn thể hiện cũng trọn vẹn, có khiến bạn thấy thích? Nếu có, thì chúc mừng, chỗ này khá là hợp lý, bởi vì không chỉ vẻ ngoài đẹp mà hệ thống âm thanh SR Italia đến micro được nhập về, với kết dàn loa sắp xếp đều khắp phòng, nên bạn sẽ phút chốc thành ca sĩ thứ thiệt.

Vì đây là một trong những thương hiệu về âm thanh nổi tiếng ở Ý, dù cho những thùng loa không quá to, nhưng không vì vậy mà đánh giá thấp nha. Bạn sẽ cảm nhận được độ thăng trầm của từng nốt nhạc, độ bass, độ sâu của âm thanh, đảm bảo hát khoái thì càng thêm khoái. Nếu chấm độ đáng nể theo thang điểm 10 thì nơi này đạt điểm tối đa luôn đó.

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Karaoke cực sang, dáng sáng, giá cực choáng

Thậm chí, chỉn chu như vậy, đầu tư như vậy nhưng nếu để nói về một điểm đặc biệt nhất của nơi này, phải kể đến là giá quá xá mềm, vừa ca thả ga mà còn có thể nhâm nhi nước, trái cây... đủ kiểu ngay tại chỗ này luôn nhé. Và tin cực hấp dẫn đây, sau thời gian chạy thử nghiệm, Karaoke Nốt Nhạc Vui sẽ chính thức đi vào hoạt động trở lại và tri ân khách hàng với mức giá cực kỳ ưu đãi luôn nha.

Ví dụ như phòng VIP thì chỉ 50.000 đồng/giờ; còn phòng PARTY còn rẻ nữa, khi giá chỉ 100.000 đồng/giờ. Tính ra nếu đi nhóm bạn 5 – 6 người thì mỗi người chưa tốn quá 100.000 đồng cho một bữa tiệc linh đình, với âm thanh, ánh sáng sẽ làm cho bạn không ngừng nhún nhảy. Nơi đây còn đầu tư hẳn một dàn bếp hạng xịn, tiệc cỡ nào cũng có thể đáp ứng, còn nhóm tiệc lớn hơn nhớ báo trước khoảng 2-3 tiếng để chuẩn bị cho chỉn chu nhé.

Đó, mọi thứ đã sẵn sàng, bữa tiệc ca hát cũng đã được bày biện, còn chần chừ gì mà không nhanh chân tranh thủ một bữa cuối tuần thả ga nhỉ? Khách muốn đặt phòng thì gọi số (08) 8802 3988 nha!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Karaoke Nốt Nhạc Vui

293 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM
(08) 8802 3988

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Có tiệc sinh nhật không

Kimthanh|2017-01-30 00:45:38Trả lời

Karaoke có kết nối internet được phải k bạn?

Dung|2016-11-22 12:09:33Trả lời

Karaoke dùng đĩa (mấy bài hát trên đĩa chán chết) hay kết nối net? Phòng party chứa được 15 người không? Bảng thực đơn tiệc và giá món ăn, bia ra sao?

Mai Văn Quang|2016-10-11 09:10:52Trả lời

cả hai đều có, đi 15 người thì bình quân khoảng 15 chai là tạm ổn

Trần Vui|2016-11-04 20:43:15

tiền giờ thì không bao nhiêu. quan trọng là tiền đồ ăn thức uống chát thế nào

triệu|2016-10-06 10:06:53Trả lời

  • Trang:

  • 1