MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Smart TV LG 55LF595T 55 inch

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/07/2016
Ngày cập nhật bài
17.900.000đ
Giá gốc: 25.900.000đ

Với tivi thông minh LG 55LF595T có độ phân giải full HD, công nghệ hình ảnh Triple XD Engine cùng 2 loa công suất 10W, đa dạng trong kết nối và chia sẻ nhiều trải nghiệm thú vị.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Smart tivi LED LG 55LF595T là model tivi LG có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tinh tế. Thiết kế thanh mảnh nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Đường viền mỏng và sắc sảo, không những giúp tăng thêm tính thẩm mỹ của tivi mà còn tăng thêm trải nghiệm khi xem, khi hình ảnh như tràn ra màn hình tivi.

Tivi LG 55LF595T 55 inch với góc nhìn 178 độ, cho phép bạn xem tivi từ nhiều vị trí khác nhau. Bạn và gia đình, bạn bè có thể cùng nhau thoải mái thưởng thức các chương trình tivi, dù không ngồi ở vị trí chính diện vẫn bảo đảm chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt.

Độ phân giải Full HD cùng công nghệ hình ảnh ấn tượng

Tivi LG 55LF595T sở hữu màn hình 55 inch với độ phân giải Full HD hiển thị những khung hình có độ chi tiết và sự sắc nét ấn tượng. Thêm vào đó, tần số quét 100 Hz của tivi sẽ bảo đảm các cảnh chuyển động nhanh, đều, mượt mà. Khi xem phim hành động, các chương trình thể thao... sẽ hạn chế được tình trạng giật, đứng hình.

Thêm vào đó, chiếc tivi LG này đã được trang bị một công nghệ hình ảnh tiên tiến là Triple XD Engine. Công nghệ này sử dụng chip xử lý thông minh, giúp bảo đảm đường truyền ổn định và mang đến một trải nghiệm hình ảnh tinh xảo, rõ nét; đồng thời còn giúp tivi hạn chế tối đa hiện tượng méo, nhiễu hình...

Thế giới âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng

Tivi LG 55LF595T được trang bị 2 loa tổng với công suất 10 W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Decoder mang đến cho bạn những âm thanh trong trẻo, tự nhiên nhất. Âm thanh được phát ra từ nhiều hướng và trải rộng khắp căn phòng sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm sống động như đang thưởng thức trực tiếp tại sân khấu, rạp chiếu phim...

Ngoài ra, tivi LG 55LF595T có kích thước màn hình 55 inch, nên khoảng cách phù hợp để xem tivi sẽ là 2,8 m – 4,2 m.

Thỏa sức lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game.... trên tivi

Smart tivi LED LG 55LF595T là một chiếc tivi thông minh cho phép người dùng dễ dàng kết nối mạng (bao gồm cả mạng dây và mạng wifi). Nhờ đó, có thể khai thác các tính năng giải trí trực tuyến như nghe nhạc, đọc báo, xem phim, chơi game... trên màn hình tivi rộng rãi.

Thêm vào đó, giao diện tivi đẹp mắt và thân thiện cùng kho ứng dụng phong phú đang chờ bạn tải về để phục vụ mục đích giải trí, kết nối bạn bè, học tập…

Xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí

Tivi LG 55LF595T tích hợp DVB-T2 cho phép thu được nhiều kênh kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao, đường truyền ổn định mà lại miễn phí. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được chi phí lắp đầu thu, đồng thời giúp không gian bố trí tivi thật gọn gàng và thẩm mỹ.

Đa dạng các tính năng kết nối và chia sẻ

Smart tivi LED LG 55LF595T được LG trang bị nhiều tính năng kết nối (có dây và không dây) để giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn giải trí cũng như thuận tiện hơn trong việc sử dụng tivi.

• 2 cổng HDMI: Cho phép kết nối tivi với các thiết bị khác có hỗ trợ HDMI như laptop, máy ảnh… chỉ bằng một sợi cáp, rất gọn nhẹ và tiện dụng.

• 2 cổng USB: Bạn chỉ việc cắm USB vào máy là đã có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim, xem ảnh.

• Jack cắm headphone: Bạn có thể cắm tai nghe vào tivi và thoải mái nghe nhạc, xem phim… mà không sợ làm phiền người xung quanh.

• Tính năng phản chiếu hình ảnh: Với tính năng này, bạn chỉ cần kết nối điện thoại và tivi chung một mạng wifi và điện thoại của bạn có hỗ trợ phản chiếu hình ảnh, là bạn đã có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi để thưởng thức.

• Với chất lượng hình ảnh, âm thanh ấn tượng cùng hàng loạt tính năng tiện ích, đây sẽ là chiếc tivi lý tưởng dành cho gia đình.

Quý khách có thể truy cập Website www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến
Smart TV LG 55LF595T 55 inch: http://www.dienmaythienhoa.vn/tivi-led-lg-55lf595t-55-inch-smart-tv.html hoặc gọi vào 1900 1829 bấm số 1 để đặt hàng giao hàng tận nơi nhanh chóng cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Chương trình Hoàn tiền Taxi - Ngại Chi Mua Sắm tại website http://www.dienmaythienhoa.vn/ hoặc gọi 19001829 (Nhấn phím 1)

Nhiều sản phẩm giảm đến 50% và nhiều quà tặng hấp dẫn, miễn phí lắp đặt xem chi tiết tại: http://www.dienmaythienhoa.vn/ hoặc gọi 19001829 (Nhấn phím 1)

- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN