MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy lạnh di động Fujiyama 1HP FPA1080

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/07/2016
Ngày cập nhật bài
6.900.000đ

Tiện lợi với máy lạnh Fujiyama 1HP FPA1080 khi có thể di chuyển mọi nơi nhờ bánh xe trong những gian phòng diện tích nhỏ cùng chi phí thấp.

• Công suất: 1HP
• Điều chỉnh với 3 chế độ làm mát
• Bánh xe di chuyển dễ dàng
• Lưới lọc có thể tháo rời để vệ sinh
• Sử dụng gas R-410a
• Có cánh đảo gió
• Màn hình LED hiển thị
• Xuất xứ: Trung Quốc
• Bảo hành: 12 tháng

Máy lạnh di động - giải pháp làm mát siêu tiết kiệm

Khi nhiệt độ đang dần tăng lên, chúng ta phải chịu không khí nóng bức, khó chịu thì việc mua sắm một chiếc máy lạnh đã trở thành nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Tuy nhiên, đối với những gia đình thuê nhà trọ hoặc ở trong gian phòng chật hẹp, không có chỗ để lắp dàn nóng hay nhà có nhiều phòng thì lắp đặt máy lạnh treo tường là việc khó khăn và tốn kém. Giải pháp cho tình trạng này chính là chiếc máy lạnh di động.

Máy lạnh di động là gì? Chức năng của máy lạnh di động

Máy lạnh di động có nguyên lý hoạt động như máy lạnh treo tường hoặc những chiếc máy lạnh dạng cây, máy lạnh tổng trong các tòa nhà, hội trường. Tuy nhiên, máy lạnh di động được tích hợp hai bộ phận làm lạnh và dàn nóng trên một khối với nhiều công suất 1HP, 1.5HP như máy lạnh bình thường; được thiết kế một ống dẫn hơi nóng từ máy đi ra bên ngoài thông qua cửa sổ.

Đồng thời, máy lạnh di động cũng tích hợp đầy đủ chức năng hẹn giờ, chức năng làm lạnh, quạt gió, hút ẩm và remote để bạn dễ dàng điều khiển các tính năng này từ xa, kể cả tắt mở máy giống như máy lạnh treo tường.

Giải pháp làm mát siêu tiết kiệm

Khi lắp đặt máy lạnh cố định bạn phải chi thêm khoản tiền từ 500.000đ đến 2.000.000đ để lắp đặt ống đồng, dây điện. Nhất là, đối với những hộ gia đình thuê nhà trọ, lúc cần chuyển nhà thì việc tháo gỡ và lắp đặt lại máy lạnh cố định rất tốn kém nhưng với máy lạnh di động, bạn sẽ tiết kiệm tối đa khoản này.

Ngoài ra, khi cần vệ sinh máy lạnh treo tường, bạn phải liên hệ với nhân viên bảo trì, chi phí cho mỗi lần bảo trì định kỳ từ 200.000đ đến 500.000đ/máy. Đối với máy lạnh di động, tất cả đều dễ dàng và tiện lợi, bạn có thể tự vệ sinh, chùi rửa lọc bụi chỉ trong vài phút, không phải mất tiền thuê nhân viên.

Tiện ích thông minh

Tiện ích lớn nhất của máy lạnh di động nằm ngay tên gọi: “di động”, với bốn bánh xe và kích thước nhỏ như chiếc quạt hơi nước, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy lạnh đến bất cứ căn phòng nào bạn muốn.

Những cửa hàng, phòng trưng bày… thiếu không gian, không thể gắn cụm nóng cho máy lạnh treo tường; máy lạnh di động là giải pháp tối ưu; rất đơn giản lại nhanh, gọn.

Những gia đình ở trọ hay di chuyển, không gian hẹp, nhà nhiều phòng…thì trang bị máy lạnh di động là giải pháp tiết kiệm tối ưu cho gia đình.

Với phòng mới xây, bạn không muốn khoan, cắt, đục tường để lắp máy lạnh cố định thì máy lạnh di động sẽ giữ nguyên vẻ đẹp và giúp tăng thêm độ sang trọng cho căn phòng của bạn.

Ưu - nhược điểm của máy lạnh di động

Ưu điểm:
- Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp 2 trong 1 (không sử dụng dàn nóng ngoài trời).
- Trang bị bánh xe di chuyển, mang đến sự tiện nghi cao.
- Không cần lắp đặt và bảo dưỡng, thích hợp cho mọi hoàn cảnh.
- Không cần ống xả nước thải.
- Ống thoát hơi nóng dễ dàng kéo dài.
- Không cần phải nạp bổ sung gas trong một thời gian dài.
- Tất cả trong 1, tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Nhược điểm:
- Diện tích làm mát hạn chế.
- Ống thoát hơi nóng theo máy ngắn.
- Chú ý đến vị trí cửa sổ để ống thoát hơi.

Gần đây, Fujiyama - thương hiệu đến từ Nhật Bản, đã ra mắt thị trường Việt Nam hai model máy lạnh di động Fujiyama 1HP FPA-1080

Thông tin chi tiết model máy lạnh di động Fujiyama 1HP FPA-1080

Thông số kỹ thuậtMáy lạnh di động Fujiyama FPA-1080
Tiện íchThiết kế sang trọng và di chuyển linh động với bánh xe
Thích hợp cho phòng có diện tích 12-16m2 (chiều cao không quá 3m)
Chức năng làm lạnh, quạt gió, hút ẩm
Công suất1 HP
Công suất danh định2.6 KW
Nhiệt độ điều chỉnhtừ 15 đến 31°C
Dòng điện220 V – 50 Hz
Màn hìnhLED
Độ ồn≤ 55 dB(A)
GasR-410a
Chiều dài ống thoát hơi ~1.5 m
Điều khiểnRemote
Công nghệNhật Bản
Bảo hành12 tháng
Mức giá6.900.000đ

Bạn muốn trở thành khách hàng đầu tiên trải nghiệm những tiện ích thông minh của máy lạnh di động Fujiyama; hãy đến hệ thống Siêu thị Điện máy và Nội thất Thiên Hòa gần nhất, hoặc đặt hàng online giao hàng tận nơi nhanh chóng tại website: www.dienmaythienhoa.vn hay gọi 1900 1829 (phím 1) để được tư vấn tốt.

Quý khách có thể truy cập Website: www.dienmaythienhoa.vn để đặt hàng trực tuyến
Máy lạnh di động Fujiyama 1HP FPA-1080: http://www.dienmaythienhoa.vn/may-lanh-di-dong-fujiyama-1hp-fpa-1080.html hoặc gọi vào 1900 1829 bấm số 1 để đặt hàng giao hàng tận nơi nhanh chóng cũng là một cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Chương trình Hoàn tiền Taxi - Ngại Chi Mua Sắm tại website http://www.dienmaythienhoa.vn/ hoặc gọi 19001829 (Nhấn phím 1)

Nhiều sản phẩm giảm đến 50% và nhiều quà tặng hấp dẫn, miễn phí lắp đặt xem chi tiết tại: http://www.dienmaythienhoa.vn/ hoặc gọi 19001829 (Nhấn phím 1)

- 277 B Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP.HCM.
- 2-6B Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
- 659 Âu Cơ, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
- 571 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM.
- 168 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
- 333 đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, tỉnh Bình Dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa

277B Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM
1900 1829 ( bấm số 1 )
info@dienmaythienhoa.vn

BÌNH LUẬN