MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình thủy điện Panasonic NC BH30PCSY

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/07/2016
Ngày cập nhật bài
1.590.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán bình thủy điện, phích điện Sharp, Panasonic, Fujika, Khaluck, Gali, Sunhouse, Honey's, Comet, Bluestone, Bluestar, Pensonic, Philips, Kenwood... giá rẻ tại Tp.HCM.

Với sự phát triển của công nghệ, hãng Panasonic đã cho ra đời Bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY. Panasonic NC-BH30PCSY là sự kết hợp giữa bình thủy thông thường với bình đun nước mang lại sự tiện dụng có thể phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Không giống như chiếc bình thủy truyền thống hay bình đun sôi bình thường, bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY có nhiều cải tiến chức năng như tự động đun sôi, giữ nóng từ 60-98 độ, tự động ngắt điện, đế xoay 360 độ..., bình còn có nhiều tính năng hiện đại phù hợp với nhịp sống hối hả. Bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Xem thêm chương trình "Tuần lễ vàng" bán bình thủy điện giá "hấp dẫn chỉ từ 390.000đ

Bình thủy điện Panasonic NC BH30PCSY

Ưu điểm: Bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY - Dung tích 3.0L – Sử dụng lớp phủ carbon binchotan giúp giảm sự tản nhiệt bằng tia hồng ngoại. Ngoài ra, còn có lớp cách nhiệt chân không giúp tiết kiệm điện năng khi giữ nóng.

Bình thủy điện Panasonic NC BH30PCSY

Thông số kỹ thuật bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY - Dung tích 3.0L

Hãng sản xuất/Model Panasonic NC-BH30PCSY
Dung tích 3.0 L
Chất liệu Ruột bình phủ carbon binchotan giúp giảm sự tản nhiệt bằng tia hồng ngoại
Công suất 700W
Tính năng Chế độ giữ nóng với 4 mức nhiệt độ
Màn hình hiển thị dễ đọc
Thân bình xoay 360 độ
Bơm điện tử
Ngắt điện khi nước đạt đủ độ nóng
Cài đặt hẹn giờ tiết kiệm điện năng trong khoảng 4/6/8/10 giờ
Hãng sản xuất Bình thủy điện Panasonic - công nghệ Nhật Bản
Bộ bán hàng đầy đủ Bình thủy điện + Hướng dẫn sử dụng + Phiếu bảo hành

Xem thêm tuần lễ vàng: Ấm đun siêu tốc giá bán hấp dẫn chỉ từ 99.000đ

Bình thủy điện Panasonic NC BH30PCSY

Bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY có thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn 700 W giúp đun sôi nhanh cùng dung tích 3.0L tiện dụng, bạn hoàn toàn có thể đun sôi lượng nước đủ dùng cho khoảng 5~6 tô mì mà không tốn quá nhiều thời gian. Giờ đây việc thưởng thức mì ngon không còn quá khó khăn với bạn nữa.

Bình thủy điện Panasonic NC BH30PCSY

Bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY thiết kế sẵn chế độ cài đặt hẹn giờ từ 4/6/8/10 tiếng đồng hồ để duy trì độ nóng của nước, thêm vào đó với bộ hẹn giờ, bình sẽ tự động ngắt điện theo thời gian bạn lựa chọn. Như vậy, bạn luôn có nước nóng để dùng lúc cần thiết mà không tốn quá nhiều điện năng.

Bình thủy điện Panasonic NC BH30PCSY

Bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY có khả năng giữ nóng ở 4 mức nhiệt độ: 98/90/80/60°C, chức năng này giúp bạn sử dụng nước một cách linh động phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bình thủy điện Panasonic NC BH30PCSY

Bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY thiết kế màn hình hiển thị dễ đọc, nhờ đó bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian hay rót nước thật dễ dàng.

Bình thủy điện Panasonic NC BH30PCSY

Bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY thiết kế ruột bình phủ lớp chống dính carbon binchotan giúp giảm sự tản nhiệt bằng tia hồng ngoại, bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Lớp ruột chống dính và bộ lọc chống đóng cặn, bảo đảm lượng nước trong bình luôn luôn sạch, không lẫn bất kỳ tạp chất nào. Bao bọc bên ngoài bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY là lớp vỏ nhựa được sơn tĩnh điện cao cấp, ngăn với lớp ruột inox là lớp cách nhiệt chân không giữ nhiệt tốt, giúp tiết kiệm điện năng. Quai cầm tiện dụng thuận lợi cho bạn di chuyển bình, nút nhấn mở nắp bình tự động cùng miệng bình to cho bạn hứng nước vào bình thật đơn giản.

Bình thủy điện Panasonic NC-BH30PCSY hiển thị rõ ràng vạch canh mực nước giúp người dùng chủ động điều chỉnh lượng nước tùy theo nhu cầu sử dụng, đồng thời cho biết lượng nước tối đa và tối thiểu cần có khi sử dụng bình tránh trường hợp nước quá ít hay quá nhiều làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Với thiết kế tự động ngắt điện khi không có nước, hay khi nước sôi giúp chống trào nước, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và độ bền cho sản phẩm.

Xem thêm sản phẩm: Lò nướng thủy tinhnồi lẩu điện

Giới thiệu thương hiệu bình thủy điện Panasonic

Tập đoàn Panasonic có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản, là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị và hàng gia dụng điện tử. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, thông qua những ý tưởng sáng tạo, sản phẩm của Panasonic hướng đến mục tiêu làm giàu cuộc sống và đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội trên khắp thế giới.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý bình thủy điện Panasonic cao cấp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 99 88 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 62 77 33 99 - 0908 86 81 81

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, phường Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: Binh thuy dien Panasonic

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN