MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 83 quận Bình Thạnh

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/07/2016
Ngày cập nhật bài

Ngày 12-7 vừa qua, SATRA vừa đưa thêm cửa hàng Satrafoods thứ 83 vào hoạt động tại địa chỉ 46B Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nhân dịp khai trương, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn được thực hiện tại cửa hàng này. Ngoài chương trình khuyến mại ngay sáng khai trương, các chương trình khuyến mại khác như giảm giá lên đến 49% cho một số mặt hàng; chương trình quà tặng áp dụng trong khung giờ đặc biệt từ 9 đến 12 giờ và từ 17 đến 21 giờ mỗi ngày… còn kéo dài đến hết ngày 18-7-2016 tại cửa hàng nói trên.

Khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 83 quận Bình Thạnh

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm truy xuất được nguồn gốc với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống quen thuộc như thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến trong nước luôn đảm bảo tiêu chí “hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”, thời gian gần đây, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) còn giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm do SATRA trực tiếp nhập khẩu chính ngạch như các loại táo Pháp, New Zealand; lê Hà Lan; cherry Mỹ; café pha sẵn hương vị Việt Nam sản xuất tại Mỹ…

Đây là những sản phẩm truy xuất được nguồn gốc, chất lượng cao, được chứng nhận theo tiêu chuẩn vê sinh an toàn thực phẩm của nước bản địa.

Khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 83 quận Bình Thạnh

Cùng với nhiều loại trái cây nội địa chất lượng cao như xoài cát Hòa Lộc, bưởi da xanh, bưởi Năm Roi… tất cả các sản phẩm nhập khẩu nói trên đều có bán tại hệ thống bán lẻ của SATRA.

Địa chỉ các cửa hàng bán lẻ SATRA:

- Siêu thị Tax, tầng 2 tòa nhà Lucky Plaza 69 Đồng Khởi – 38 Nguyễn Huệ Q1.

- Siêu thị Sài Gòn, số 460 Ba Tháng Hai, P.12 Q.10.

- Trung tâm thương mại Central Mall Phạm Hùng, C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

- Cùng 82 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods trên địa bàn TP.HCM. Truy cập tại địa chỉ www.satrafoods.com.vn/vn/cua-hang. Liên hệ mua sỉ các sản phẩm nói qua hotline 0908 35 35 89 - anh Hiệp!.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Thương Mại Sài Gòn - TNHH Một Thành Viên (SATRA)

455 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM
(08) 3832 9777

BÌNH LUẬN