MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt hơi nước làm mát không khí Magic Korea A45

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/06/2016
Ngày cập nhật bài
1.590.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán quạt trần, quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt tích điện, quạt sạc, quạt mini, đèn pin sạc Alpha, Panasonic, Sunca, Legi, Sunhouse, Saiko, Senko, Asia, Tiross... Tư vấn mua loại quạt tích điện nào tốt giá rẻ tại Tp.HCM. 

"Hấp dẫn" chương trình khuyến mãi chủ đề "Thanh lý quạt hơi nước Magic A45, giảm 20% chỉ còn 1.590.000 đ. Magic Korea là thương hiệu Hàn Quốc với chất lượng hoàn hảo (tặng kèm 2 cục đá khô).
Tiếp nối chuỗi sự kiện "Thanh lý, xả hàng" thành công đợt 1 vừa qua. ALOBUY Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình ưu đãi lớn lần 2 đến khách hàng. Với số lượng sản phẩm bán ra 100 quạt hơi nước mỗi ngày, các khách hàng nhanh tay nhất sẽ đặt mua ngay cho gia đình 1 chiếc quạt hơi nước thổi đá làm mát Magic Korea A45 với giá hấp dẫn trong năm, chỉ với 1.590.000 đ.

Xem thêm Top 10 quạt hơi nước khuyến mãi giá hấp dẫn chỉ từ 949.000 đ, số lượng khuyến mãi giới hạn 200 chiếc

Quạt hơi nước làm mát không khí Magic Korea A45
Khi mùa hè năm nay được dự báo sẽ là năm nóng bức, ngột ngạt kỷ lục, nhiều gia đình đã tìm mua những chiếc quạt phun sương hơi nước thổi đá làm mát, giúp giảm nhiệt, tạo ẩm giúp cân bằng cho không khí trong nhà mát mẻ hơn. ALOBUY Việt Nam giới thiệu đến quý khách hàng quạt hơi nước điều hòa làm mát không khí Magic Korea A-45 với khả năng làm mát và giữ ẩm không khí nhằm giúp căn phòng của bạn sẽ luôn là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. Magic A-45 có thiết kế hiện đại, trang nhã làm nổi bật thêm không gian căn phòng.
Quạt hơi nước làm mát không khí Magic Korea A45
Ưu điểm quạt hơi nước điều hòa Magic Korea A-45
Tiết kiệm kinh tế tối đa cho gia đình bởi: Bạn sẽ không còn phải lo cứ mùa hè đến là số điện nhà bạn lại vô tư "nhảy múa". Bạn sẽ không phải "đau đầu" cân đối tài chính xem có nên lắp thêm máy điều hòa hay không. Họng sẽ không còn viêm và da của bạn không còn khô. Đặc biệt nhà có trẻ nhỏ thì càng tuyệt vời, ion hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng trong không khí giúp giảm bớt những phần tử kích ứng hệ hô hấp gây ra ho, hắt hơi và ngứa họng.
Quạt hơi nước làm mát không khí Magic Korea A45
Làm lạnh và lọc không khí trong lành hơn bằng ion (-) giúp làm sạch bụi bẩn, khử mùi hiệu quả
Chỉ cần cho nước vào là nhiệt độ đã giảm xuống từ 4-5oC. Có thể tạo độ lạnh bằng cách tăng cường đá viên hoặc đá khô tặng kèm sản phẩm. Quạt hơi nước phun sương điều hòa làm mát không khí Magic Korea A-45 với 3 tốc độ gió cực mát: mạnh, trung bình và nhẹ. Hướng gió tỏa rộng khắp nơi, đồng thời có thể tỏa liên tục từ trái qua phải và cài đặt điều chỉnh hướng gió theo ý muốn. Dễ dàng lắp đặt và di chuyển cũng như thuận tiện trong vệ sinh và tháo lắp.
Quạt hơi nước làm mát không khí Magic Korea A45
Tính năng làm lạnh không khí của quạt hơi nước điều hòa làm mát không khí Magic Korea A-45 thông qua hệ thống màng lọc nước và lọc bụi. Không khí nóng qua 2 hệ thống lọc này sẽ trở thành không khí lạnh và làm mát căn phòng giúp nhiệt độ phòng giảm từ 2-5oC. Đặc biệt tính năng làm lạnh sẽ tăng cường nếu cho đá viên hoặc đá khô vào khay nước trong quá trình làm lạnh.
3 cấp độ gió
Cường độ gió có thể được ấn định: Quạt hơi nước điều hòa làm mát không khí Magic Korea A-45 được cài đặt cường độ gió ở 3 mức: mạnh, trung bình và nhẹ. Hướng gió tỏa rộng khắp nơi, đồng thời có thể tỏa liên tục từ trái qua phải và dễ dàng điều chỉnh hướng gió theo ý muốn.
Quạt hơi nước làm mát không khí Magic Korea A45
Bình chứa nước dung tích 6 lít, thời gian sử dụng quạt lên đến 10 giờ
Dễ dàng vệ sinh bình nước của quạt do được thiết kế theo kiểu ngăn kéo, nước khó bị rò rỉ khi kéo ra làm vệ sinh, phòng chống phát sinh các mầm bệnh. Đồng thời còn có thể tháo các thiết bị ra làm vệ sinh bằng bàn chải mềm cùng với nước và chất tẩy rửa một cách dễ dàng. Kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng, màu sắc trang nhã góp phần tô điểm thêm cho gian phòng của bạn. Bên cạnh đó, quạt còn trang bị thêm bánh xe dưới đế và tay xách trên giúp dễ dàng hơn trong việc di chuyển quạt đến những khu vực khác.
Quạt hơi nước làm mát không khí Magic Korea A45
Xem thêm sản phẩm: Quạt trần Panasonicquạt treo tường
Thông số kỹ thuật quạt hơi nước điều hòa Magic Korea A-45

Hãng sản xuất/ModelMagic Korea A-45
Công suất65 W
Bình chứa nướcDung tích 6 lít – sử dụng đến 10 giờ
Kích thước340 x 335 x 720 mm
Điện áp220 - 240 V
Trọng lượng5,3 kg
Tốc độ gió3 tốc độ (mạnh, trung bình và nhẹ)
Xuất xứ sản phẩmThương hiệu Magic Korea đến từ Hàn Quốc
Bảo hành12 tháng
Bộ bán hàng đầy đủQuạt + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng + 02 viên đá khô

Xem thêm chuyên mục mẹo vặt nhà và bếp hay: Cách đuổi muỗi, diệt côn trùng hiệu quả

Giới thiệu thương hiệu quạt hơi nước Magic Korea

Thương hiệu Magic thành lập vào năm 1990, chuyên cung cấp các sản phẩm điện gia dụng. Sản phẩm thương hiệu Magic được sản xuất trên nền công nghệ kỹ thuật và quy trình quản lý hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường tiêu dùng. Các sản phẩm Magic hiện có ở hệ thống phân phối trên toàn quốc.

ALOBUY Việt Nam - Đại lý quạt hơi nước làm mát điều hòa Magic Korea tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN