MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa đậu nành Gali GL1400

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
09/06/2016
Ngày cập nhật bài
1.220.000đ
Giá gốc: 1.600.000đ

Gali-1400 công suất 900 W, dung tích 1,7 lít là máy đa năng giúp chế biến sữa đậu nành, xay sinh tố hoặc hâm thức ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi lại rất hợp vệ sinh.

Để có được những ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng, bạn thường mất nhiều thời gian và công sức cho công việc chế biến. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, giờ đây mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn với chiếc máy làm sữa đậu nành chính hãng Gali có mã sản phẩm Gali GL-1400.

Máy làm sữa đậu nành Gali GL1400

Máy làm sữa đậu nành Gali này có công suất lớn, lưỡi dao inox sắc bén cùng chế độ tự động đun nấu và xay được với hầu hết các loại đậu. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là sẽ có ngay ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng để thưởng thức.

Máy làm sữa đậu nành Gali GL-1400 được làm bằng chất liệu cao cấp
Máy làm sữa đậu nành GL-1400 được làm từ chất liệu nhựa nguyên chất, không chứa phẩm màu hay hóa chất ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Mâm nhiệt và lưỡi dao làm bằng inox cao cấp chống gỉ sét, rất an toàn, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Cối nấu và xay của máy làm sữa đậu nành Gali có dung tích 1,7 lít
Máy làm sữa đậu nành Gali có dung tích 1,7 lít. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều chức năng khác như có thể xay sinh tố, nấu sữa đậu nành, luộc trứng, hâm thức ăn… rất đa dạng và tiện lợi.

Máy làm sữa đậu nành đa năng Gali GL-1400 dễ dàng sử dụng
Máy hoạt động hoàn toàn tự động dựa trên vi mạch điều khiển được trang bị sẵn, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào máy rồi ấn nút khởi động; chỉ sau 30 phút là bạn sẽ có ngay sản phẩm để dùng.

Máy xay đậu nành Gali GL-1400 có chức năng vừa nấu vừa xay giúp chiết xuất tinh chất từ hạt đậu nành một cách triệt để mà vẫn lưu giữ hương vị tự nhiên.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Máy làm sữa đậu nành

Mã sản phẩm

GL-1400

Hãng sản xuất

Gali

Công suất

900 W

Dung tích

1,7 lít

Điện áp

220 V/50 Hz

Đặc điểm nổi bật

Có 7 chức năng để lựa chọn
Dao xay và lưới xay bằng inox cao cấp
Cối xay bằng nhựa nguyên chất
Tự động ngắt điện khi quá tải

Sản phẩm gồm

01 x Máy làm sữa đậu nành Gali GL-1400
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Thời gian bảo hành

12 tháng chính hãng tại TTBH Gali

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN