MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vinhome Golden River, hiện thực giấc mơ thượng lưu

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/06/2016
Ngày cập nhật bài

Vinhomes Golden River trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1 - dự án của giới thượng lưu siêu giàu tại vị trí sông xanh đất vàng.

Thị trường bất động sản (BĐS) sau dấu hiệu hồi phục vào năm 2015 thì đến 2016 đã bùng nổ với hàng loạt dự án cao cấp được đầu tư. Tại TP.HCM, sau dự án khủng Vinhomes Central Park với tòa Landmark 81 tầng gây lao đao cho các nhà đầu tư thì Tập đoàn Vingroup lại làm nổi lên một đợt sóng mới mang tên Vinhomes Golden River siêu "sang chảnh” đánh thẳng vào giới săn địa ốc siêu giàu và giới thượng lưu tại Sài Gòn. Thị trường BĐS cao cấp chưa kịp hạ nhiệt đã lại trở nên nóng bỏng hơn cùng với nắng hè.

Những thông tin chính về dự án Vinhomes Golden River khi vừa công bố đã phần nào xoa dịu "những cái đầu nóng” của những người quan tâm khi không khí oi bức tại Sài Gòn – TP.HCM đang ngày một cao. Cụ thể, Vinhomes Golden River sở hữu vị trí "sông xanh đất vàng” tại số 2 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM. Đây được xem là công trình cao cấp nằm bên sông Sài Gòn tại quận 1, Vinhomes Golden River chắc chắn sẽ là siêu phẩm của Vingroup.

Vị trí nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ và tứ cận metro

Nhất cận thị: Nằm ngay dưới chân dự án chính là khu trung tâm thành phố. Quận 1, TP.HCM nổi tiếng là nơi tập trung đông đảo dân cư và là nơi có lượng khách nước ngoài khá đông. Đây chính là tiền đề cho việc phát triển việc kinh doanh, mua bán, trao đổi,… đồng thời được xem là khu thương mại sầm uất của thành phố với đa dạng các loại hình dịch vụ, sản phẩm, hàng hóa,… từ căn bản cho đến cao cấp.

Vinhome Golden River, giấc mơ thượng lưu thành hiện thực


Nhị cận giang: Sông Sài Gòn êm đềm, uốn mình lượn quanh mặt tiền chính của Vinhomes Golden River, tạo nên hướng nhìn đắt giá nhất trong dự án. Theo phong thủy, nước là nơi bắt nguồn và nuôi dưỡng sự sống. Những thành phố có các con sông chảy qua thường rất phát triển và đôi khi trở thành biểu tượng của cả quốc gia, chẳng hạn như thành phố tình yêu Paris bên bờ sông Seine thơ mộng hay bên bờ sông Nile huyền bí đã sinh ra một đế chế Ai Cập hùng mạnh,… Sông Sài Gòn được xem là một thành tố thiên tạo, cảnh quan thiên nhiên quan trọng nhất tại TP.HCM và mang nhiều giá trị văn hóa, lịch sử quan trọng. Nếu trước đây, sông Sài Gòn chỉ được xem như một dòng sông phục vụ cho sản xuất và giao thông, thì với Vinhomes Golden River, bộ mặt cảnh quan đắt giá nơi đây sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Tam cận lộ: Nằm trên nền xưởng Ba Son cũ tại số 2 Tôn Đức Thắng và giáp với đường Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Khởi, Vinhomes Golden River sở hữu ba mặt tiền đường thông thoáng và rợp bóng cây xanh cao ngút. Đây còn là ba tuyến đường huyết mạch của quận 1 và là cầu nối thông thương qua các quận lân cận. Xét về đường bộ, từ vị trí dự án, chỉ mất vài phút là đến được quảng trường Nguyễn Huệ, "phố Tây” Lê Thánh Tôn, Thảo Cầm Viên, Saigon Square 2,…

Tứ cận metro: Ngay khi khánh thành và chính thức đi vào hoạt động, ga số 3, tuyến đường sắt Bến Thành – Suối Tiên "ngang nhiên” tọa lạc ngay trong khuôn viên dự án. Điều này làm đa dạng hóa cách thức di chuyển của cộng đồng người sống tại Vinhomes Golden River, rút ngắn thời gian đi lại và nối liền với "người anh em” Vinhomes Central Park. Hơn thế nữa, việc nhà ga được đặt ngay trong khuôn viên giúp cư dân nơi đây tự chủ được thời gian chờ đợi và tránh được các ảnh hưởng không tốt khi phải xếp hàng chờ dưới nắng trưa gay gắt hay mưa chiều lạnh buốt như trước đây.

Từ vị trí "địa linh nhân kiệt này”, Vinhomes Golden River với thiết kế tầm cao sở hữu bốn tầm nhìn đắt giá. Mặt tiền chính hướng thẳng ra sông Sài Gòn lộng gió, những hướng còn lại phóng tầm nhìn mênh mông về phía Thảo Cầm Viên Sài Gòn rợp bóng cây xanh, tòa tháp Landmark 81 đại diện cho Việt Nam xuất hiện trong danh sách 10 tòa nhà cao nhất thế giới, tòa nhà Bitexco được xem là biểu tượng đương đại của thành phố,…

Uy tín từ những cái tên

Vinhomes Golden River là siêu dự án của Tập đoàn Vingroup, tập đoàn sở hữu tiềm lực tài chính khổng lồ và vững mạnh. Vingroup giờ đây không còn giới hạn trong phạm vi BĐS của Việt Nam mà đã vươn ra tầm thế giới. Vingroup còn là cái tên củng cố niềm tin về chất lượng sản phẩm khi việc bàn giao và tiến độ giao nhận luôn theo cam kết cho các nhà đầu tư BĐS.

Trong khi đó, Vinhomes là thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam 2015, do Brand Finance bình chọn. Các sản phẩm mang tên Vinhomes đều được đánh giá cao về hệ thống an ninh chặt chẽ, môi trường và không gian sống xanh, sạch và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, mang lại cho người dân tại đây sự an toàn và an tâm tuyệt đối để tận hưởng cuộc sống. Trong tuyệt phẩm Vinhomes Golden River còn có sự góp mặt của những bậc thầy bậc nhất tại Mỹ và thế giới đến từ Tập đoàn EDSA. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan, đã làm hài lòng giới siêu giàu tại Dubai với sản phẩm khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa, hay khu nghỉ dưỡng đảo Ishigaki (Nhật Bản),… Bên cạnh đó, các thiết bị tiện nghi cao cấp trong chính căn hộ là những sản phẩm được chọn lọc từ rất nhiều thương hiệu chất lượng hàng đầu hiện nay, xét trên phương diện thế giới như thiết bị nhà bếp Bosch, thiết bị vệ sinh Duravit,…

Không gian sống thượng lưu bậc nhất Sài Gòn

Sở hữu mặt tiền chính hướng ra dòng sông Sài Gòn yên ả, Tập đoàn Vingroup với tầm nhìn chiến lược đã mạnh tay đầu tư một cầu cảng dài và một bến thuyền 5 sao ngay trong nội khu, và là điểm sáng không thể không nhắc đến của dự án. Việc giảm thiểu mật độ xây dựng, nhường chỗ cho các khoảng xanh công viên, vườn hoa, bãi cỏ, Vinhomes Golden River hướng đến mô hình đô thị sinh thái ven sông trong lòng thành phố, giúp cư dân tại đây có cuộc sống tận hưởng như mơ không khác gì những kỳ nghỉ dưỡng cao cấp. Hệ thống khu phức hợp với tiêu chuẩn 5 sao tiên phong, đa dạng cũng như đầy đủ các loại hình sản phẩm, dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, thể thao, chăm sóc sắc đẹp, giáo dục, y tế,… biến quy mô dự án thành loại hình "thành phố trong lòng thành phố”. Yếu tố con người luôn được đề cao trong các dự án của Vingroup qua việc chọn lựa và lắp đặt các hệ thống được người sở hữu trực tiếp sử dụng như: hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống thái dương năng, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống kính Low-E hai lớp vô cùng hiện đại cho tầm nhìn bao quát tối đa và ngăn chặn các tác nhân gây hại từ bên ngoài như nắng, gió, khói, bụi,… nhưng vẫn bảo đảm sự chiếu sáng tự nhiên và thông thoáng của căn hộ. Bên cạnh đó, những cảnh quan vô cùng hấp dẫn như đường đi bộ ven sông, vườn hoa nhiệt đới, bãi cỏ tổ chức sự kiện, khu vực BBQ ngoài trời, khu vui chơi an toàn cho trẻ, sân golf, quảng trường, nhà bảo tàng, smarthomes điều khiển căn hộ của mình tại bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại thông minh… đều được Vingroup tích hợp vào dự án, giúp tăng chất lượng cuộc sống và phủ xanh không gian sống. Vì là một siêu phẩm cao cấp nên đây chắc chắn là nơi tập trung đông đảo giới thượng lưu, thành đạt, siêu giàu,… môi trường sống tại đây sẽ vô cùng văn minh, lịch thiệp và đẳng cấp.

Ngoài ra, nhằm dễ dàng hiện thực hóa "giấc mơ thượng lưu” dành cho những ai có khả năng và đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp, hưởng thụ thời thượng, cùng với chính sách bán hàng và thanh toán linh hoạt siêu ưu đãi bậc nhất trên thị trường dành cho khách hàng, Vingroup và các ngân hàng chiến lược đã hợp tác tung ra gói vay hỗ trợ lên đến 75% giá trị sản phẩm, ân hạn nợ gốc lên đến 20 tháng, lãi suất chiết khấu siêu ưu đãi khi thanh khoản trước hạn, miễn phí lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên,… và chương trình rút thăm trúng thưởng xe Mercedes S500 mỗi tháng với giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Vinhome Golden River, giấc mơ thượng lưu thành hiện thực


Có thể nói, sở hữu căn hộ Vinhomes Golden River với một cuộc sống vô vàn trải nghiệm siêu cấp chỉ có tại những siêu cường quốc kinh tế hay thậm chí chỉ trong những giấc mơ đều được hiện thực hóa tại Vinhomes Golden River.

Quý khách hàng muốn xem căn hộ Vinhomes Golden River mẫu, hoặc mua căn hộ với giá tốt nhất từ chủ đầu tư vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh doanh: Bất động sản Vinhomes
Mr Trí Tâm: Hotline: 0902529795
Bảo trợ thông tin: theanhgroup.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Trí Tâm

01 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Mình đã liên hệ với Mr Tâm. Dịch vụ rất tốt. cảm ơn cơ hội

Hoang Anh|2016-06-01 01:12:57Trả lời

  • Trang:

  • 1
The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao

The Rivana - thuyết phục khách hàng bởi chất lượng bàn giao

Đón cơ hội với bất động sản cửa ngõ TP Thủ Đức - TP Dĩ An

Đón cơ hội với bất động sản cửa ngõ TP Thủ Đức - TP Dĩ An

Căn hộ ven sông 29 triệu/m2 trung tâm TP Thủ Dầu Một có gì?

Căn hộ ven sông 29 triệu/m2 trung tâm TP Thủ Dầu Một có gì?

Đầu tư bất động sản ′bắt sóng′ quy hoạch

Đầu tư bất động sản ′bắt sóng′ quy hoạch

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City

Ra mắt tòa tháp The Hybrid dự án MT Eastmark City

Dự án sắp bàn giao quanh Quốc lộ 13 mở rộng hấp dẫn nhà đầu tư

Dự án sắp bàn giao quanh Quốc lộ 13 mở rộng hấp dẫn nhà đầu tư

Cơ hội ′bắt đáy′ thị trường bất động sản

Cơ hội ′bắt đáy′ thị trường bất động sản

Tumys Phú Mỹ - Nâng tầm chất sống

Tumys Phú Mỹ - Nâng tầm chất sống

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật

APEC Mandala Wyndham Mũi Né ′ghi điểm′ nhờ chất lượng thật, giá trị thật

Sun Casa Central Giai Đoạn II bắt đầu bàn giao những căn nhà phố đầu tiên

Sun Casa Central Giai Đoạn II bắt đầu bàn giao những căn nhà phố đầu tiên

Cất nóc Bcons Sala - dự án thứ 7 của Tập đoàn Bcons

Cất nóc Bcons Sala - dự án thứ 7 của Tập đoàn Bcons

Vị thế đắc địa - Chìa khóa tạo nên sức nóng của shophouse The Diamond City

Vị thế đắc địa - Chìa khóa tạo nên sức nóng của shophouse The Diamond City

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng

Shophouse APEC Mandala Wyndham Mũi Né tăng sức nóng cho bất động sản vùng

Căn hộ giá 1 tỉ đồng bắt sóng nhu cầu nhà ở tại Long An

Căn hộ giá 1 tỉ đồng bắt sóng nhu cầu nhà ở tại Long An

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Xu hướng mua căn nhà thứ hai sát biển để nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng

Thanh toán 9% tương đương 290 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ đa chức năng

Giải bài toán sinh lời, shophouse ven biển được lòng giới đầu tư

Giải bài toán sinh lời, shophouse ven biển được lòng giới đầu tư

EHome Southgate - Dấu ấn mới của dòng căn hộ vừa túi tiền

EHome Southgate - Dấu ấn mới của dòng căn hộ vừa túi tiền

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn

Chỉ 250 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ tại trái tim Đông Sài Gòn

Nhu cầu nhà ở khổng lồ ở khu Đông TP.HCM

Nhu cầu nhà ở khổng lồ ở khu Đông TP.HCM