MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Singapore 4N3Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/05/2016
Ngày cập nhật bài
10.280.000đ

Tham quan Singapore là dịp khám phá, thưởng lãm nhiều cảnh quan đẹp, cũng là dịp thỏa sức mua sắm, thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của đảo quốc xinh đẹp này.

Tháng 9Tháng 10Tháng 11
226,13,20,2710,17,24

Ngày 1: Đến với Đảo quốc Sư tử (Ăn trưa, tối)

6:30 HDV sẽ đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất (cổng D1 cột số 5 ga quốc tế) làm thủ tục khởi hành đi Singapore trên chuyến bay VJ811@08:55 – 12:05. Đến phi trường Changi – Singapore, HDV địa phương chào đón và đưa quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Hẹn giờ xe đưa đi ăn tối. Sau đó, quý khách tự do dạo phố hoặc có thể đăng ký chương trình tự chọn khác: Dạo thuyền trên sông Singapore, khám phá hệ thống tàu điện ngầm hoặc tham quan thành phố phong thủy Suntec City…(chi phí tự túc).

Du lịch Singapore 4N3Đ

Ngày 2: Tham quan thành phố - Đảo Sentosa (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, xe đưa quý khách tham quan vòng quanh thành phố Singapore: Công viên Sư tử Biển - Merlion Park, chụp hình lưu niệm với Nhà hát Victoria, Nhà Quốc hội, Tòa Thị chính. Đoàn dừng chân mua sắm tại cửa hàng trưng bày đá quý và cửa hàng dầu gió nổi tiếng tại Singapore.

Du lịch Singapore 4N3Đ

Sau khi dùng bữa trưa, quý khách khởi hành đi đảo Sentosa:

- Resort World – tham quan hệ thống khách sạn 5 sao lớn nhất Singapore.

- Bảo tàng Hàng hải Martime Museum - nơi sẽ đưa quý khách vào chuyến hành trình thú vị, khám phá lịch sử của quá trình tìm ra con đường Tơ Lụa qua các nước châu Á - Thái Bình Dương.

- Tham quan Hồ Hải Dương học - S.E.A Aquarium, vừa được xác lập kỷ lục lớn nhất thế giới. Đây là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển, với hơn 800 loài trong môi trường 45 triệu lít nước. Quý khách sẽ có cảm giác như đang đi giữa lòng đại dương, chiêm ngưỡng các loài cá quý hiếm, trải nghiệm cảm giác thú vị khi tiếp cận với cá mập chỉ cách một lớp kính.

Du lịch Singapore 4N3Đ

- Merlion Tower – với tượng Sư tử biển cao nhất Singapore (chụp hình bên ngoài).

Du lịch Singapore 4N3Đ


Ăn tối, sau đó quý khách thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước Wonderful Show hết sức độc đáo (du khách có dịp xem các tia nước nhảy múa trên nền nhạc cổ điển kết hợp hiện đại với tiết mục biểu diễn tia laser tuyệt đẹp).

Ngày 3: Gardens By The Bay (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng buffet tại khách sạn. Xe đưa quý khách đi tham quan Gardens By The Bay (Những khu vườn bên vịnh) chính thức mở cửa ngày 29/06/2012, đây là khu vườn nhân tạo rộng hơn 100 ha, có hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, với các "siêu cây” khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm. Từ đây quý khách có thể chụp hình toàn cảnh "chiếc du thuyền" nằm ở độ cao 200 m trên đỉnh của ba tòa tháp khách sạn Marina Bay Sands.

Du lịch Singapore 4N3Đ

- Tham quan Flower Dome – nơi có bộ sưu tập các loài hoa trên thế giới.

Du lịch Singapore 4N3Đ


- Ăn trưa buffet Hàn Quốc với các loại hải sản và các món thịt nướng.

- Tham quan chùa Răng Phật - nơi trưng bày nhiều xá lợi Phật cùng nhiều tượng Phật cổ của các nước.

Du lịch Singapore 4N3Đ

Sau đó xe đưa quý khách đến khu trung tâm thương mại Orchard và cửa hàng miễn thuế DFS, quý khách tự do mua sắm tại các siêu thị. Hẹn giờ, xe đưa đi ăn tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 4: Singapore - TP.HCM (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn và tự do cho đến giờ xe đưa đoàn ra sân bay Changi làm thủ tục về TP.HCM, kết thúc chuyến tham quan. Chia tay quý khách. Hẹn gặp lại trong những hành trình khác.

(Chương trình này có thể thay đổi tùy theo tình hình tại các điểm tham quan)

Bảng giá tour (đ/khách):

Người lớn

Trẻ em (2-11 tuổi)

Trẻ em (dưới 2 tuổi)

Phụ thu phòng đơn
(khách/phòng/4 đêm)

Ngủ chung giường với người lớn

10.280.000

8.235.000

3.500.000

12.800.000


Giá công bố bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi SGN – SIN – SGN: VIETJET Air
- Xe du lịch máy lạnh đời mới và vé tham quan các nơi theo chương trình đã nêu.
- Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao (phòng đôi) và các bữa ăn theo chương trình.
- HDV nhiệt tình theo đoàn suốt tuyến.
- Thuế sân bay Singapore - Việt Nam, phí an ninh và xăng dầu.
- Bảo hiểm du lịch GSW với mức 210.000.000 đ.
- Quà tặng: Nón, bao hộ chiếu.

Không bao gồm:

- Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt ủi, nước uống trong khách sạn. Hành lý quá cước (tối đa 1 khách là 15 kg ký gửi + 7 kg xách tay).
- Chi phí xin visa tái nhập Việt Nam đối với khách mang quốc tịch nước ngoài.
- Tiền tip cho HDV và tài xế tại Singapore 265.000 đ/khách.

Điều kiện đăng ký - quy định hủy tour:

- Đặt cọc 5.000.000 đ/khách ngay khi đăng ký tour.
- Hủy tour sau khi đăng ký: Mất tiền cọc.
- Hủy tour trước ngày khởi hành 25 (hai mươi lăm) ngày, chi phí 50% và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 21 (hai mươi mốt) ngày, chi phí 70% tổng giá tour và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 15 (mười lăm) ngày, chi phí 100% và visa (nếu có).

Ghi chú:

- Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do nhờ người khác đến đăng ký, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

- Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các điểm theo chương trình.

- Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.

- Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn; các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.

- Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn... và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

- Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN