MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch New Zealand 6N5Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/05/2016
Ngày cập nhật bài
49.990.000đ

Du lịch đất nước New Zealand hay còn gọi Tân Tây Lan là dịp tham quan thành phố Auckland - thành phố lớn nhất của New Zealand; tìm hiểu về vănhóa, thức ăn của tộc người Maori nơi đây.

- Khởi hành: 16/06 - 21/06
- Thời gian: 6 ngày 5 đêm
- Phương tiện: Air New Zealand

Ngày 1: TP.Hồ Chí Minh - Auckland (Ăn/ nghỉ trên máy bay)

18:30: Quý khách tập trung tại cổng số 2 – ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất – HDV Công ty Du lịch An Thái làm thủ tục hàng không và cùng đoàn đáp chuyến bay NZ268K@21:45-13:35 đi Auckland. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Auckland (Ăn tối)

13:35: Đoàn đến sân bay Auckland. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV địa phương đón đoàn về trung tâm thành phố Auckland - còn được biết đến với những tên khác như: Super City - Thành phố Siêu đẳng hay Queen City - Thành phố của Nữ hoàng. Quý khách tham quan trung tâm Auckland với những danh lam thắng cảnh:

- Auckland Harbour Bridge - Cầu Hải cảng Auckland có chiều dài thứ 2 ở New Zealand, với 8 làn xe chạy, dài khoảng 1.020 m, có kiến trúc tương tự cầu cảng Sydney.

Du lịch New Zealand 6N5Đ

- Đại lộ Nữ Hoàng - Queen Street, con phố chính của trung tâm Auckland, kéo dài 3 km, nơi tập trung các trung tâm thương mại lớn và hiện đại của thành phố, nơi mua sắm lý tưởng cho du khách.

- Công viên Domain - Domain Park, giống như Rừng Quốc gia Cúc Phương ở Việt Nam. Công viên này rộng tới 75 ha, nằm ngay trong trung tâm thành phố. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu về các loài động, thực vật phong phú đặc trưng của New Zealand. Ngoài ra, còn có các địa điểm nổi tiếng khác như: Tamaki Waterfront Drive và Mission Bay.

- Sky Tower - tòa tháp cao 328 m, với lối kiến trúc tuyệt vời và là biểu tượng của New Zealand (Tân Tây Lan). Đứng trên tháp, du khách có thể nhìn bao quát cảnh quan cách tháp trong vòng 90 km.

Du lịch New Zealand 6N5Đ

Chiều:
Đoàn dùng bữa tối ẩm thực Thái Lan. Sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Auckland.

Ngày 3: Auckland - Te Puke - Rotorua (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Te Puke - một trong những thủ phủ trồng loại cây kiwi của thế giới. Đoàn tham quan một vòng khu trồng kiwi trên những chiếc ô tô KiwiKart độc đáo, tìm hiểu về quy trình trồng trọt, thu hoạch và xuất khẩu trái kiwi.

Du lịch New Zealand 6N5Đ

Trưa:
Dùng bữa trưa tại Kiwifruit Country. Đoàn tiếp tục hành trình đến Rotorua - thành phố nghỉ dưỡng ở độ cao 305 m so với mực nước biển, nằm trên miệng núi lửa nên có nhiều hồ nước nóng, hồ bùn, nhiều mạch nước phun có chứa lưu huỳnh nên Rotorua còn được gọi là Thành phố lưu huỳnh, nguồn nước thiên nhiên ở đây rất tốt cho các bệnh ngoài da.

Du lịch New Zealand 6N5Đ

Chiều:
Đoàn đến Rotorua, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Dùng bữa tối kiểu Hangi (món ăn nấu theo cách truyền thống của người Maori) và thưởng thức chương trình văn hóa Maori - văn hóa của người dân bản địa New Zealand, với các huyền thoại được truyền lại qua nhiều thế hệ bằng cách kể chuyện thông qua các chương trình ca vũ nhạc tạp kỹ. Nghỉ đêm tại Rotorua.

Ngày 4: Rotorua (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn đi tham quan Agrodome Farm Show. Tại đây, quý khách thưởng thức show trình diễn thật thú vị với những chú chó chăn cừu và xem kỹ thuật xén lông cừu.

Du lịch New Zealand 6N5Đ

- Rainbow Springs Nature Park – Công viên hoang dã kiwi Rainbow Springs: Du khách đi dạo trong công viên mát mẻ và yên bình, nơi đây còn là một trung tâm giáo dục về thiên nhiên hoang dã của New Zealand.

Trưa: Đoàn đi cáp treo Skyline Rotorua (cabin 8 chỗ) lên núi Ngongataha, thưởng thức khung cảnh ngoạn mục của thành phố Rotorua và hồ Rotorua. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng tự chọn Stratosfare ở độ cao 900 m.

Du lịch New Zealand 6N5Đ

- Đoàn trải nghiệm cảm giác thú vị và cũng rất hào hứng khi đi xuống núi bằng xe trượt ba bánh - Luge Ride; dừng lại chụp ảnh phong cảnh ngoạn mục khi đi qua khu vực rừng cây gỗ tùng đỏ - Red Wood.

- Tham quan Te Puia - nằm trong khu địa nhiệt Whakarewarewa ở Rotorua. Ngày xưa đây là vùng đất thiêng liêng và là thành lũy Te Puia của người Maori. Ngày nay, đây là một trung tâm văn hóa mang tên New Zealand Māori Arts and Crafts Institute - Viện Mỹ thuật và Thủ Công nghệ Maori của Tân Tây Lan - thường xuyên tổ chức các buổi trình diễn ca vũ nhạc cổ truyền của người Maori để giới thiệu với du khách, nơi để bảo tồn và phát huy văn hóa người Maori với các nghệ thuật truyền thống là Carving - nghệ thuật điêu khắc và Weaving - nghệ thuật dệt.

- Rotorua Lake - Hồ Rotorua là hồ có diện tích lớn thứ 2 ở đảo Bắc - North Island - Tân Tây Lan, có nước sông ấm áp vì chịu ảnh hưởng của địa nhiệt, có nhiều cá trout (một loại cá hồi) rất thích hợp với người đi câu. Hồ Rotorua còn gắn với truyền thuyết một hòn đảo mang tên Mokaia ở giữa hồ - một câu chuyện tình của người Maori, có chàng trai si tình tên Hinemoa đã lội từ trong bờ ra đảo này để tìm người yêu tên Tutanekai.

- Government Garden - Khu vườn Chính phủ - Công viên trung tâm do Nữ hoàng Anh xây dựng và đầu tư. Và bà vẫn về đây nghỉ ngơi hằng năm.

Du lịch New Zealand 6N5Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối theo ẩm thực Trung Hoa. Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Rotorua.

Ngày 5: Rotorua - Waitomo - Auckland (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn trả phòng và khởi hành đi đến thị trấn Waitomo với hệ thống những hang động ngầm bên dưới mặt đất dài hàng trăm km - Hang động đom đóm Waitomo Glowworm được tìm thấy vào năm 1887 bởi tộc trưởng tộc người Maori - Tane Tinorau cùng với một điều tra viên người Anh - Fred Mace. Khi đi thuyền vào hang động, quý khách sẽ ngỡ ngàng trước ánh sáng lung linh do đom đóm tạo ra ở đây, loài côn trùng bám trên nóc hang và tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh màu xanh lá cây pha lẫn xanh dương đặc biệt - chỉ có ở New Zealand - như những ngôi sao xanh trên bầu trời đêm.

Du lịch New Zealand 6N5Đ

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa với các món nướng. Đoàn tiếp tục hành trình về Auckland, một trong những nơi đón ánh bình mình sớm nhất địa cầu - nơi mà vẻ đẹp hiện đại với kiến trúc châu Âu hòa lẫn cùng nét hoang sơ, kỳ vĩ của đồi núi và bến cảng tạo nên cảnh đẹp như tranh. Quý khách đi dạo dọc khu vực bến cảng nhộn nhịp tàu bè, đặc biệt là thuyền buồm.

- Mua sắm tại Sylvia Park Mall - một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất của Auckland.

Chiều: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Việt Nam. Sau đó nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Auckland.

Du lịch New Zealand 6N5Đ

Ngày 6: Auckland - TP.Hồ Chí Minh (Ăn sáng)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách tự do nghỉ ngơi cho đến giờ hẹn làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay NZ269K@12:45-19:45 về Việt Nam.

19:45: Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại.

Giá tour: Áp dụng cho đoàn từ 15 khách người lớn (đ/khách)

Người lớn

Trẻ em (2-11 tuổi)

Trẻ em (dưới 2 tuổi)

Phụ thu phòng đơn
(khách/phòng/4 đêm)

Ngủ chung giường với người lớn

49.990.000

39.990.000

19.990.000

12.800.000


Giá tour bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông: Air New Zealand.
- Các phụ phí thuế phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu (căn cứ theo thông báo chính thức giá thuế của hàng không vào ngày xuất vé).
- Visa nhập cảnh New Zealand.
- Khách sạn tiêu chuẩn 4*: 2 khách/phòng (vì lý do giới tính sẽ bố trí phòng 3):
• Auckland: Crowne Plaza Auckland (hoặc tương đương).
• Rotorua: Millennium Hotel Rotorua (hoặc tương đương).
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Các điểm tham quan theo chương trình.
- Xe vận chuyển theo chương trình quy định.
- HDV thân thiện và chuyên nghiệp.
- Trưởng đoàn theo đoàn suốt tuyến (với số lượng từ 10 khách trở lên).
- Bảo hiểm du lịch quốc tế.
- Quà tặng lưu niệm: Túi du lịch cao cấp, nón du lịch, bao da hộ chiếu.

Giá tour không bao gồm:

- Hộ chiếu (giá trị trên 6 tháng tính theo ngày về).
- Chi phí cá nhân (hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ăn uống ngoài chương trình).
- Hành lý quá cước quy định + Xe vận chuyển ngoài chương trình + Các show về đêm.
- Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
- Chi phí bồi dưỡng tài xế địa phương, HDV địa phương: 7 USD/ngày/người (khoảng 156.000 đ).

Quy trình đăng ký và thanh toán:

1. Thời gian đăng ký: 45 ngày trước ngày khởi hành.

2. Thanh toán:
Đợt 1: Đặt cọc 20.000.000 đ/khách ngay khi đăng ký tour.
Đợt 2: Thanh toán số tiền tour còn lại sau khi được chấp thuận visa.

- Quý khách hàng được miễn visa hoặc tự túc xin visa: Được hoàn lại 3.000.000đ.
- Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào các Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán sẽ không được hoàn trả. Trường hợp không đạt visa: Chi phí không hoàn lại 5.000.000đ + phí khách sạn 75 USD (khoảng 1.670.000 đ) + phí đặt cọc vé máy bay 110 USD (khoảng 2.450.000 đ).
- Quý khách có mặt tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán để phỏng vấn, chụp hình và lấy dấu vân tay.
- Sau khi kết thúc tour, công ty du lịch sẽ giữ hộ chiếu quý khách để nộp báo cáo cho Đại sứ quán, Lãnh sự quán. Sau 3 ngày (làm việc), quý khách sẽ đến nhận lại hộ chiếu gốc.

Điều kiện hủy tour:

- Hủy tour sau khi đăng ký: 20% tổng giá trị tour.
- Hủy trước ngày khởi hành 21 ngày làm việc: 50% tổng giá trị tour và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 15 ngày làm việc: 100% tổng giá trị tour và visa (nếu có).

Ghi chú:

- Tour phải đủ đoàn ít nhất từ 15 khách trở lên mới khởi hành - trường hợp không đủ 15 khách, công ty có quyền dời ngày khởi hành hoặc sẽ thương lượng với khách đóng thêm tiền để khởi hành đúng lịch trình.

- Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các thông tin dịch vụ bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết, các điều kiện hủy tour ghi rõ trong chương trình. Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do nhờ người khác đến đăng ký, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

- Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các điểm theo chương trình.

- Lịch trình các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.

- Tùy theo tình hình cấp visa của Đại sứ quán, Lãnh sự quán và vé máy bay, ngày khởi hành có thể dời lại từ 7 đến 10 ngày so với ngày khởi hành ban đầu.

- Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn; các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.

- Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm trong những trường hợp khách quan như thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất; các sự cố về an ninh, khủng bố, biểu tình hoặc các sự cố về hàng không như trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh hoặc nếu hủy tour, sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền cọc vé máy bay, khách sạn... và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

- Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

Hồ sơ xin visa du lịch New Zealand: Hồ sơ yêu cầu sao y bản chính (thời hạn không quá 3 tháng):
- Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng (còn ít nhất 3 trang trống) + Hộ chiếu cũ (nếu có).
- 2 hình kích cỡ 3.5 x 4.5: Nền trắng, mới chụp trong vòng 3 tháng.
- Chứng minh nhân dân: Bản sao 2 mặt (trên trang giấy khổ A4).
- Hộ khẩu: Bản sao nguyên cuốn (trên trang giấy khổ A4).
- Sơ yếu lý lịch có công chứng.
- Giấy chứng nhận kết hôn (nếu có gia đình), hoặc độc thân hoặc ly hôn, chứng tử.

Trẻ em dưới 18 tuổi:
- Giấy khai sinh + Thẻ học sinh + Đơn xin phép nghỉ học (nếu không vào ngày lễ).
- Giấy đồng ý cho đi du lịch của cha/mẹ (nếu trẻ đi với người thân).
- Nếu trẻ dưới 18 tuổi đi cùng cha hoặc mẹ thì người còn lại phải đến Đại sứ quán (Hà Nội) hoặc Lãnh sự quán (TP.HCM) để ký giấy đồng ý cho trẻ đi cùng cha hoặc mẹ.

Nếu là cán bộ - công nhân viên:
- Hợp đồng lao động.
- Giấy xác nhận chức vụ, mức lương.
- Bản sao kê lương 6 tháng gần nhất (nếu được trả lương qua ngân hàng).
- Đơn xin nghỉ phép đi du lịch (bản gốc) + Danh thiếp (nếu có).

Nếu là chủ công ty, doanh nghiệp, kinh doanh cá thể:
- Giấy phép thành lập doanh nghiệp + Giấy phép đăng ký kinh doanh.
- Biên lai nộp thuế của 6 tháng gần nhất.
- Danh thiếp giao dịch, tờ bướm giới thiệu công ty.
- Xác nhận số dư tài khoản công ty kèm theo bản sao kê tài khoản 6 tháng gần nhất.

Nếu là cán bộ hưu trí: Thẻ hưu trí, sổ lương hưu và bản sao kê nhận lương hưu trong 6 tháng gần nhất.

Hồ sơ chứng minh tài sản + tài chính:
- Sổ tiết kiệm hoặc giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng tối thiểu 300.000.000 đ.
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy tờ chủ quyền nhà, giấy tờ chủ sạp, kios, cửa hàng…
- Giấy tờ ô tô, cổ phiếu, hợp đồng cho thuê nhà, góp vốn kinh doanh... (nếu có).
- Thẻ tín dụng Visa, Master, Amex (mặt trước).

Lưu ý:
- Khi đi phỏng vấn, bắt buộc phải mang theo tất cả hồ sơ bản gốc để đối chiếu với bản photo có công chứng theo yêu cầu của Đại sứ quán/Lãnh sự quán.
- Tùy từng trường hợp, trong quá trình xét duyệt hồ sơ, các Đại sứ quán/Lãnh sự quán có thể yêu cầu quý khách bổ sung giấy tờ nếu thấy cần thiết.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN