MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/05/2016
Ngày cập nhật bài
6.490.000đ

Trong 5 ngày đến với đất nước Thái Lan, du khách sẽ có dịp tham quan nhiều di tích, thắng cảnh, những ngôi chùa nổi tiếng thiêng liêng, chiêmngưỡng những pho tượng Phật uy nghi, độc đáo, cũng là dịp tìm hiểu về sinh hoạt của người dân nơi đây.

Tháng 11/2016Tháng 12/2016Tháng 01/2017
02,09,3014,23,2911,29


- Phật Bốn Mặt - Four Face Temple - Buffet Baiyoke Sky 88 tầng
- Chùa Phật Vàng - Wat Traimit - Công viên hoang dã Safari World
- Cung điện Mùa hè Vimanmek Palace - Đảo San hô Coral Island
- Trân Bảo Phật Sơn Khau Chee Chan - Alcazar Show Pattaya
- Đồi Phra Tamnak Pattaya - Silver Lake - Trang trại trồng nho

Ngày 1: TP.Hồ Chí Minh - Bangkok - Pataya (Ăn nhẹ trên máy bay + ăn tối)

Sáng: Quý khách tập trung tại cột số 12, lầu 2 cổng D2 ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn làm thủ tục và cùng đoàn khởi hành đi Bangkok trên chuyến bay DD3211@09:50-11:20.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Đến sân bay quốc tế Don Muong, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, HDV địa phương đón đoàn khởi hành đi Pattaya.

Chiều: Đến Pattaya, nhận phòng khách sạn. Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Tự do dạo phố tại khu Walking Street nổi tiếng với các chương trình giải trí đặc sắc về đêm. Nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 2: Pattaya - Đảo Coral - Khau Chee Chan - Alcazar Show (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách khởi hành đi đảo San hô bằng tàu cao tốc. Tham gia các môn thể thao dưới nước: parasailing, windsurfing, cano lướt sóng, bắn súng,… (chi phí tham gia các trò chơi tự túc).

Du lịch Thái Lan 5N4Đ


Trưa: Đoàn trở về đất liền dùng cơm trưa. Tham quan trung tâm trưng bày và chế tác đá quý Pattaya đạt tiêu chuẩn ISO 9001, quý khách được giới thiệu về công nghệ chế tác đá quý và nữ trang đặc sắc tinh xảo của Thái Lan.

- Sau đó tham quan Trân Bảo Phật Sơn, núi Phật giát vàng Khau Chee Chan – tượng Phật được khắc bằng tia laser trên núi đá và giát vàng vào năm 1996, là món quà của Hoàng Thái tử Thái Lan kính tặng Vua Bhumibol Adulyadej nhân kỷ niệm 50 năm lên ngôi.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Trang trại trồng nho theo công nghệ hiện đại Silver Lake của nữ diễn viên điện ảnh Suphanxa Nuongpilom. Xe chở quý khách đi khắp vườn nho có diện tích hơn 1.200 ha và dừng lại để chụp ảnh với những luống nho hàng lối thẳng tắp xen lẫn những thảm hoa, hồ nước.

- Đoàn đi xe lên đồi Phra Tamnak, địa điểm cao nhất tại Pattaya. Từ trên đỉnh đồi, có thể thấy được toàn cảnh thành phố biển Pattaya, một bên là biển xanh cát trắng, phía xa là đảo và các bến du thuyền của Pattaya. Quý khách đến tham quan cung điện Phra Tamnak Khao Kho và bức Đại Phật Khao Phra Tamnak tọa lạc trên đỉnh núi, cầu phúc và đặc biệt đốt pháo chúc phúc theo phong tục của người dân địa phương, tưởng nhớ vị Đại tướng thủy quân Krom Luang Chumporn.

Tối: Quý khách dùng bữa tối. Sau đó xem chương trình biểu diễn ca vũ nhạc Alcazar tái hiện văn hóa dân tộc và hiện đại Thái Lan, được dàn dựng, tổ chức công phu, hoành tráng, do các katoeys - nghệ sĩ nam đã giải phẫu thành nữ biểu diễn – đây là một trong những chương trình nghệ thuật đặc sắc nhất của Thái Lan. Nghỉ đêm tại Pattaya.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

Ngày 3: Pattaya - Tiger Zoo - Bangkok
(Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn đi tham quan trung tâm yến sào tìm hiểu về các loại yến.

- Sau đó quý khách tham quan cửa hàng bánh kẹo. Tại đây, quý khách có thể mua và dùng thử các loại bánh kẹo đặc sản của Thái Lan về làm quà cho gia đình.

Trưa: Đoàn dùng buffet tại nhà hàng địa phương. Tiếp tục tham quan Công viên Sriracha Tiger Zoo. Đến đây, quý khách sẽ được xem những màn trình diễn ngoạn mục của hổ, cá sấu, voi, khỉ… Đây cũng là nơi nuôi hổ nhiều nhất Thái Lan với khoảng 200 con. Sự hấp dẫn của Công viên Sriracha Tiger Zoo dành tặng khách du lịch Thái Lan không chỉ dừng lại ở những màn biểu diễn độc đáo của hổ và cá sấu mà còn cuốn hút hơn khi du khách được xem những màn biểu diễn hấp dẫn khác như xiếc cọp hay heo làm toán… Công viên Sriracha Tiger Zoo còn là nơi tập hợp số lượng cá sấu được xem lớn nhất thế giới với khoảng 10.000 con. Khách du lịch Thái Lan sẽ không khỏi giật mình khi chứng kiến những màn biểu diễn độc đáo và rùng rợn như chọc tức cá sấu, móc họng cá sấu, đưa đầu vào miệng cá sấu…

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Đoàn tiếp tục tham quan trại rắn trực thuộc Trường Đại học Y dược Chulalongkorn, dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan và Hội Chữ thập đỏ Thái – nơi nghiên cứu và chế xuất các loại thuốc chữa bệnh từ nọc rắn.

Chiều: Đến Bangkok, đoàn dùng cơm tối. Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 4: Bangkok - Chao Phraya - Vimanmek - Baiyoke Sky Buffet (Ăn sáng/trưa - tối tự túc)

Sáng: Dùng điểm tâm. Quý khách ngồi thuyền dạo sông Chao Phraya – con sông lớn nhất của Thái có dòng chảy uốn lượn quanh thủ đô Bangkok. Tại đây, quý khách sẽ có những giây phút vui nhộn khi cho cá ăn; các loài cá được nuôi thả dày đặc trên sông và người dân Thái hầu như không đánh bắt cá trên dòng sông này. Nếu may mắn, quý khách sẽ có cơ hội nhìn thấy cá sấu trắng - được nuôi thả gần khu vực chùa Bình Minh - Wat Arun.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Đoàn tiếp tục tham quan Cung điện Mùa hè - Vimanmek Palace, cố cung của Hoàng gia Thái được xây dựng từ năm 1900. Nơi đây hiện trưng bày hình ảnh, các vật phẩm, đồ dùng của Hoàng gia, được xem là cung điện lớn nhất thế giới xây dựng bằng gỗ tếch.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

Trưa: Đoàn dùng buffet trưa tại nhà hàng Baiyoke Sky Bangkok với hơn 100 món đặc sản Thái Lan, Trung Quốc, châu Âu… Từ đài quan sát ở tầng 77 và trạm quan sát xoay ở tầng 84 của Baiyoke Sky Bangkok, quý khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Bangok với những ấn tượng khó quên.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

Chiều: Đoàn dùng bữa tối tự túc. Tự do đi mua sắm tại các trung tâm như BigC, Centrel World, chợ sỉ Platinum, Pratunam… Xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 5: Bangkok - Chùa Phật Vàng - Phật Bốn Mặt - TP.Hồ Chí Minh (Ăn sáng)

Sáng: Dùng điểm tâm. Đoàn đi tham quan chùa Wat Traimit - Đại Phật là một trong 7 ngôi chùa nổi tiếng ở Bangkok. Chùa thu hút du khách nhờ vẻ đẹp độc đáo, lịch sử cùng pho tượng Phật ngồi bằng vàng nguyên khối lớn nhất và đẹp nhất thế giới cao 3 thước và nặng 5,5 tấn. Tượng Phật Vàng cùng những lưu truyền bí ẩn đã giúp Wat Traimit trở thành một trong những điểm đến hàng đầu trong các lịch trình tour tham quan đất nước Thái Lan. Người dân Thái Lan tin tưởng rằng tượng Phật Vàng biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Phật Bốn Mặt nằm khiêm tốn tại khu trung tâm Siam nhưng được cho là rất linh thiêng và được nhiều người Thái cũng như khách thập phương đến chiêm bái.

Du lịch Thái Lan 5N4Đ

- Trung tâm trưng bày hàng thủ công mỹ nghệ Royal Leather Sukumvit Center.
- Dùng cơm trưa tự túc. Tự do sinh hoạt và mua sắm.

Chiều: Đến giờ hẹn, xe đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay DD3218@18:30-20:00 về Việt Nam.

20:00: Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình, chia tay đoàn và mong hẹn gặp lại trong những chuyến đi lần sau.

Giá tour (đ/khách):

Ngày khởi hảnh

Người lớn

Trẻ em (2-11 tuổi)

Trẻ em (dưới 2 tuổi)

Phụ thu phòng đơn
(4 đêm)

(Ngủ chung giường với người lớn)

2, 9, 30/11/2016

6.490.000

5.790.000

2.990.000

2.490.000

7, 14/12/2016

6.490.000

5.790.000

2.990.000

2.490.000

23/12/2016 - Noel

7.490.000

6.690.000

3.590.000

2.690.000

29/12/2017
Tết Dương Lịch

8.690.000

7.990.000

5.190.000

3.490.000

Giá tour bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Bangkok - TP.HCM.
- Thuế phi trường 2 nước, an ninh; phụ phí xăng dầu (mức thuế có thể thay đổi theo thông báo của hàng không vào ngày xuất vé).
- Ô tô chất lượng cao, có máy lạnh, đưa đón tham quan suốt tuyến tại nước ngoài.
- Khách sạn tiêu chuẩn 3*: 2 khách/phòng (khách lẻ ghép ở phòng ba theo giới tính):
• Bangkok: SD Avenue, Thamrongin, Lantana Bangkok hoặc tương đương.
• Pattaya: Marble, Memo, Sunsmile, Town in Town, Lantana PTY hoặc tương đương.
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Nước uống 1 chai/ khách/ngày.
- Phí tham quan theo chương trình.
- HDV địa phương tiếng Việt và trưởng đoàn từ Việt Nam có kinh nghiệm, phục vụ đoàn suốt tuyến.
- Phí bảo hiểm du lịch mức bồi thường 210.000.000 đ/trường hợp.
- Quà tặng: Nón du lịch - Thẻ hành lý - Bao đựng hộ chiếu.

Giá tour không bao gồm:

- Hộ chiếu thời hạn không dưới 6 tháng tính từ ngày về.
- Phụ thu phòng đơn.
- Hành lý quá cước quy định.
- Xe vận chuyển ngoài chương trình.
- Các show về đêm.
- Điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn và các chi phí cá nhân khác.
- Tiền bồi dưỡng cho HDV, tài xế với mức đề nghị: 70.000 đ/khách/ngày.

Điều kiện đối với khách người nước ngoài hoặc Việt kiều:

- Visa tái nhập Việt Nam cho người nước ngoài hoặc khách Việt kiều 950.000đ. Visa nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần - trong 3 tháng đối với Việt kiều.
- Visa nhập cảnh Việt Nam nhiều lần khách quốc tịch Mỹ 135 USD (khoảng 2.970.000đ).
- Giao cho Công ty Du lịch An Thái hộ chiếu gốc và 2 ảnh 4 x 6. Khi đi du lịch mang theo tờ khai hải quan, visa và vé máy bay về nước theo hộ chiếu.

Điều kiện hủy tour:

- Hủy tour trước ngày khởi hành 21 (hai mươi mốt) ngày, quý khách chịu chi phí 50% và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 14 (mười bốn) ngày, quý khách chịu chi phí 70% và visa (nếu có).
- Hủy tour trước ngày khởi hành 10 (mười) ngày, quý khách chịu chi phí 100% tổng giá tour và visa (nếu có).

Ghi chú:

- Khi vào tham quan cung điện, du khách nữ phải mặc váy dài quá đầu gối, nếu mặc quần hoặc váy ngắn, du khách nữ phải mua xà rông (bán tại đây với giá khoảng 50 baht/cái) - váy truyền thống của các cô gái Thái - để thể hiện lòng tôn kính với hoàng tộc. Du khách nam phải mặc quần dài qua đầu gối. Tất cả điện thoại, máy quay phim, chụp hình đều phải gửi lại tại khu vực giữ đồ trước khi vào tham quan cung điện.

- Đối với khách hàng từ trên 70 tuổi, phải có người thân đi theo và phải ký cam kết bảo đảm tình trạng sức khỏe trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm.

- Lịch trình các điểm tham quan có thể được thay đổi, sắp xếp theo tình hình tham quan thực tế tại địa phương nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các điểm theo chương trình.

- Chương trình tour là du lịch trọn gói kết hợp tham quan mua sắm, khách hàng không tự ý tách đoàn; các dịch vụ không sử dụng sẽ không được hoàn lại. Các chi phí phát sinh (nếu có) do khách hàng tự thanh toán.

- Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch bay của hãng hàng không và tình hình khách sạn tại các nơi đoàn đến. Trong những trường hợp khách quan như: đình công, khủng bố, thiên tai, thời hạn cấp visa của Lãnh Sự quán hoặc do thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa… thì công ty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

- Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tham gia đoàn vi phạm các điều khoản quy định về thủ tục xuất - nhập cảnh hoặc bị từ chối nhập cảnh theo quyết định của chính quyền sở tại. Chi phí tour sẽ không hoàn lại và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách tự thanh toán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Du lịch An Thái

Công ty Du lịch An Thái

Toji Office Building, 384-1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. HCM (đối diện chùa Vĩnh Nghiêm)
028 3526 5226 - 0944 810 811
info@anthaitravel.com.vn

BÌNH LUẬN