MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt lửng Hatari HT S16R1

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/04/2016
Ngày cập nhật bài
1.340.000đ
Giá gốc: 1.600.000đ

Quạt lửng Hatari HT-S16R1 nhập từ Thái Lan, sử dụng remote, nút bấm cảm ứng, chế độ cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh giúp tự hiệu chỉnh tốc độ gió cùng bộ hẹn giờ là sản phẩm đang được yêu thích.

Quạt lửng được nhập khẩu từ Thái lan với mã sản phẩm Hatari HT-S16R1 thiết kế chế độ cảm biến gió tự nhiên I- Comfort: Trang bị cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh để tự hiệu chỉnh tốc độ gió giúp người dùng thoải mái và dễ chịu hơn.

Quạt lửng Hatari HT S16R1

Quạt lửng Hatari có nút bấm cảm ứng và điều khiển từ xa: Với thiết kế tinh tế, tiện lợi giúp ngôi nhà thêm phần gọn gàng và sang trọng.

Chế độ hẹn giờ: Quạt Hatari trang bị bộ hẹn giờ lên tới 8 tiếng, giúp người dùng có thể cài đặt một cách dễ dàng và thuận tiện để có những giấc ngủ ngon.

Động cơ bạc đạn: Quạt Hatari được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp giúp quạt êm ái, hoạt động bền bỉ, không gây tiếng ồn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

An toàn sử dụng: Với hệ thống cầu chì nhiệt hỗ trợ trong việc chống cháy nổ, giúp sản phẩm và ngôi nhà luôn được an toàn.

Bên cạnh đó lồng quạt được thiết kế cứng cáp, các khe nhỏ và đều, được phủ sơn tĩnh điện giúp an toàn tuyệt đối cho trẻ em và tạo độ sang trọng của ngôi nhà.

Cánh quạt được đúc nguyên khối từ nhựa dẻo, trong suốt, không tạp chất, không độc hại giúp an toàn cho người sử dụng. Thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Quạt Hatari cao cấp, được nhập khẩu nguyên thùng từ Thái Lan và cam kết đem lại sản phẩm chất lượng tối đa cho người dùng, giúp người sử dụng luôn an tâm tuyệt đối với sản phẩm.

Hatari là nhãn hiệu quạt hàng đầu tại Thái Lan. Quạt Hatari với công nghệ tiên tiến và hiện đại giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ hơn, cho lưu lượng gió mạnh, mát vượt trội, an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Quạt lửng cảm ứng Hatari HT-S16R1

Mã sản phẩm

HT-S16R1

Xuất xứ

Thái Lan

Màu sắc

Trắng

Tốc độ vòng quay

1.220 vòng/phút

Công suất

50 W

Lưu lượng gió

65 m3/phút

Tính năng nổi bật

Quạt có 3 cánh được đúc nguyên khối từ nhựa dẻo
Lồng quạt chắc chắn, khít đều nhau
Cảm biến nhiệt độ gió tự nhiên
Động cơ bạc đạn
Điều khiển cảm ứng và remote
Bộ hẹn giờ 1, 2, 4, 8 tiếng
Cầu chì nhiệt chống cháy nổ

Sản phẩm gồm

01 x Quạt lửng Hatari HT-S16R1
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng

Bảo hành

3 năm chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN