MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt đèn sạc Tiross TS917

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
30/03/2016
Ngày cập nhật bài
1.150.000đ
Giá gốc: 1.390.000đ

Quạt đèn sạc Tiross TS917 công suất 25 W, kết hợp 2 chức năng: quạt 2 tốc độ gió và đèn LED có thể chiếu sáng đến 60 giờ, điều khiển từ xa là sản phẩm tiện lợi giúp mang đến không khí thoải mái, mát mẻ trong gia đình.

Quạt đèn sạc Tiross TS917 có công suất 25 W khả năng sải cánh rộng 30 cm mang đến không khí mát mẻ khắp gian phòng nhà bạn.

Quạt đèn sạc Tiross TS917

Quạt sạc Tiross với cấu trúc đơn giản dễ tháo lắp, vệ sinh, đặc biệt với kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã, tinh tế làm nổi bật vẻ sang trọng cho nhà bạn. Bên cạnh đó, kích thước gọn nhẹ dễ dàng di chuyển cất giữ bảo đảm tuổi thọ cho quạt.

Quạt đèn sạc Tiross TS917

Quạt đèn sạc Tiross TS917 còn được trang bị điều khiển từ xa, giúp không cần phải di chuyển mà vẫn có thể điều chỉnh được quạt mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

Quạt đèn sạc Tiross TS917

Quạt TS917 được trang bị hệ thống đèn LED 13 bóng kết hợp độ sáng cao, thời gian chiếu sáng lên đến 60 giờ cho bạn yên tâm sử dụng mà không lo bị mất điện.

Cánh và lồng quạt được làm bằng nhựa cao cấp, siêu bền, chống bám bụi bẩn giúp sản phẩm luôn như mới.

Chân đế thiết kế vững chắc giúp quạt luôn cân bằng khi hoạt động, bảo đảm lượng gió tỏa đều khắp nhà.

Thông tin chi tiết

Model

Quạt đèn sạc Tiross TS917

Công suất

25 W

Chế độ điện áp

AC-DC

Thời gian chiếu sáng/quạt

- Thời gian sử dụng đèn: 60 giờ
- Thời gian sử dụng quạt ở tốc độ nhỏ: 12 giờ
- Thời gian sử dụng quạt ở tốc độ lớn: 6 giờ

Chất liệu

Nhựa cao cấp siêu bền

Tính năng nổi bật

- Remote điều khiển từ xa rất tiện lợi khi sử dụng
- 2 tốc độ gió phù hợp nhu cầu sử dụng
- 2 chức năng đa dạng: đèn và quạt kết hợp

Xuất xứ

Tiêu chuẩn chất lượng châu Âu - Lắp ráp tại Trung Quốc

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập vào tháng 3 năm 2008 theo Quyết định số 0102033925 của Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội. Ngành hàng chính công ty kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thương hiệu Tiross như: lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt mát, bàn ủi, ấm nước, nồi cơm điện... và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác. Bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện môi trường như GS/CE/TUV/VDE/RoHS.

Hiện nay hàng hóa của công ty đang được bán rộng rãi tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc, đặc biệt trong các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Vinh... Trong tương lai, công ty chúng tôi sẽ nghiên cứu và tung ra nhiều mặt hàng khác phong phú hơn và đa dạng hơn về chủng loại, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa những yêu cầu của quý khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN