MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt cây có điều khiển Tiross TS 956-1

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
30/03/2016
Ngày cập nhật bài
1.840.000đ
Giá gốc: 2.330.000đ

Quạt cây Tiross TS-956-1 công suất 65 W với 5 cánh quạt, tự động đảo giócùng chế độ hẹn đến 15 giờ, có thể điều khiển từ xa là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn hãy trang bị ngay chiếc quạt cây điều khiển từ xa Tiross TS-956-1 để mang luồng gió mới và tạo không khí mát mẻ cho không gian sống của gia đình mình.

Quạt cây có điều khiển Tiross TS 956-1

Quạt cây Tiross TS-956-1 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kết hợp đường viền đỏ làm tăng thêm phần nổi bật cho thiết bị và thu hút hơn.

Phần lồng quạt được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, có độ chống ăn mòn, chống oxy hóa tốt, giữ cho thiết bị luôn sáng mới và bền theo thời gian. Đặc biệt, chân đế làm bằng kính chịu lực, tăng thêm độ cân bằng cho quạt.

Quạt cây có điều khiển Tiross TS 956-1

Quạt cây Tiross TS-956-1 hoạt động bằng 5 cánh quạt tạo lực gió mạnh hơn kèm tính năng tự động đảo gió theo dạng hình sin giúp gió tản đều trong phòng.

Với 4 tốc độ gió và 3 chế độ hoạt động, trong đó có chế độ hẹn giờ đến 15 giờ, tất cả đều được điều khiển bằng hệ thống cài đặt sẵn trên thân quạt và trên điều khiển từ xa, mang đến tiện nghi tối đa cho người dùng.

Quạt cây có điều khiển Tiross TS 956-1

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Quạt cây có điều khiển

Mã sản phẩm

TS-956-1

Hãng sản xuất

Tiross

Công suất

65 W

Chất liệu

Thân quạt: Nhựa cao cấp, chịu lực
Lồng quạt: Thép không gỉ

Tính năng

Quạt 5 cánh, tạo luồng gió mạnh
Đảo gió dạng hình sin đều khắp không gian
Điều khiển từ xa tiện lợi
Chế độ hẹn giờ thông minh lên đến 15 giờ

Kích thước

88 x 54,5 x 26 cm

Trọng lượng

12 kg

Xuất xứ

Sản xuất tại Trung Quốc - Đạt tiêu chuẩn chất lượng Ba Lan

Bảo hành

12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi ở nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN