MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đèn pin sạc điện Tiross TS689

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
30/03/2016
Ngày cập nhật bài
250.000đ
Giá gốc: 350.000đ

Đèn pin sạc là sản phẩm cần thiết và tiện dụng trong gia đình, đặc biệt Tiross TS689 kiểu dáng đẹp có 19 bóng đèn LED, công suất 3 W khả năng chiếu xa đến 20 m hỗ trợ vào ban đêm và 18 bóng LED bên dưới có thể dùngnhư chiếc đèn bàn.

Đèn pin sạc điện Tiross TS689 được thiết kế 19 bóng đèn LED với khả năng chiếu xa tới 200 mét là sản phẩm rất cần thiết trong những lúc đi xa hoặc dành cho những người đi đêm vô cùng tiện lợi.

Đèn pin sạc điện Tiross TS689

Đèn pin sạc điện Tiross TS689 với kiểu dáng mang đậm phong cách châu Âu giúp tăng vẻ đẹp nổi bật của sản phẩm, ngoài ra, còn có mạch bảo vệ ắc-quy làm tăng giá trị và tuổi thọ của đèn giúp bạn yên tâm sử dụng.

Đèn pin sạc điện Tiross TS689

Với tay cầm chắc chắn, đèn pin Tiross giúp bạn yên tâm không sợ trượt tay, nút bấm ngay tay cầm giúp dễ dàng điều chỉnh lên xuống trong những trường hợp khẩn cấp.

Đèn pin sạc điện Tiross TS689

Đèn pin sạc điện Tiross TS689 hỗ trợ 18 bóng đèn LED ở phía dưới để có thể dùng như một chiếc đèn bàn vô cùng tiện lợi mỗi khi cúp điện giúp bạn yên tâm làm việc và học tập.

Đèn pin sạc điện Tiross TS689

Thông số chi tiết

Model

Đèn pin sạc điện Tiross TS689

Công suất

3 W

Chế độ điện áp

AC-DC

Điện áp

220 V

Thời gian chiếu sáng/pin

- Thời gian thắp sáng:30 giờ
- Thời gian sạc: 9~12 giờ

Chất liệu

Nhựa cao cấp siêu bền

Tính năng nổi bật

- Pin 2000 mAh
- Có mạch bảo vệ ắc-quy
-19 bóng LED chiếu sáng công suất 3 W, chiếu xa 200 mét
- 18 bóng LED bên dưới đèn pin dùng để thắp sáng như chiếc đèn bàn

Xuất xứ

Tiêu chuẩn chất lượng châu Âu - Lắp ráp tại Trung Quốc

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng


Thông tin thương hiệu


Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập vào tháng 3 năm 2008 theo Quyết định số 0102033925 của Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội. Ngành hàng chính công ty kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thương hiệu Tiross như: lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt mát, bàn ủi, ấm nước, nồi cơm điện... và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác. Bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện môi trường như GS/CE/TUV/VDE/RoHS.

Hiện nay hàng hóa của công ty đang được bán rộng rãi ở nhiều tỉnh, thành phía Bắc, đặc biệt trong các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Vinh... Trong tương lai, công ty chúng tôi sẽ nghiên cứu và tung ra nhiều mặt hàng khác phong phú hơn và đa dạng hơn về chủng loại, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa những yêu cầu của quý khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Công ty bảo vệ tại Phường Tân Hưng, Q7 TPHCM, muốn mua dùng thử đèn Pin TIROSS, nếu tốt sẽ mua nhiều. Số lượng mua 01 đèn TS689 và 02 đèn TS1124. Cho biết phương thức giao hàng có miễn phí không?, tổng giá tiền của 03 sản phẩm. Giao hàng có xuất hóa đơn tài chính không ? thời gian giao hàng bao lâu ? xin trả lời sớm, thanks !

Le Diep|2017-11-17 10:46:00Trả lời

  • Trang:

  • 1