MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi chiên chân không đa năng Tiross TS903

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/03/2016
Ngày cập nhật bài
2.249.000đ
Giá gốc: 2.990.000đ

Nồi chiên chân không Tiross TS903 không dùng dầu mỡ để chiên, dung tích 11 lít, thiết kế chức năng điều chỉnh tốc độ gió, nhiệt độ, hẹn giờ; đặcbiệt khả năng giúp giảm lượng mỡ thừa đến 80% trong thức ăn.

Các món chiên - nướng thơm ngon sẽ không còn là mối lo lắng bởi lượng dầu mỡ dư thừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn vì đã có nồi chiên chân không đa năng Tiross TS903 được thiết kế đặc biệt với công nghệ hiện đại, khả năng giúp giảm lượng mỡ thừa trong thức ăn đến 80%, không cần sử dụng dầu mỡ khi chiên đang được người tiêu dùng mong chờ. Tiross TS903 đa chức năng có thể chế biến các món chiên, nướng như: khoai tây chiên, gà nướng, các loại khoai nướng, thịt nướng, làm bỏng ngô, hâm thức ăn… mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng.

Nồi chiên chân không đa năng Tiross TS903

Nắp nồi bằng kính chịu lực, chịu nhiệt trong suốt dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng, cho bạn định mức được nhiệt độ và thời gian chuẩn nhất với từng loại thực phẩm khác nhau. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt tiện lợi cho thao tác cầm nắm mà không lo bị bỏng, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nồi chiên chân không đa năng Tiross TS903

Nồi chiên chân không đa năng Tiross sử dụng tối đa các luồng không khí đối lưu hoạt động liên tục giúp nhiệt ngấm sâu vào các vị trí của thực phẩm làm chín nhanh và đều màu, không bị khô đồng thời giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Nồi chiên chân không đa năng Tiross TS903

Nồi được trang bị bộ lọc khói giúp giảm tối đa khói khi chiên - nướng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho mọi người và môi trường sống. Ngăn đựng thực phẩm được tráng 3 lớp men chống dính giúp cho việc chế biến các món ăn không bị cháy khét, độc hại đồng thời việc vệ sinh cũng nhanh chóng hơn.

Nồi chiên chân không đa năng Tiross TS903

Nồi chiên chân không đa năng Tiross TS903 thiết kế rời dễ tháo lắp khi sử dụng đồng thời tiện lợi cho việc vệ sinh. Nồi kèm dụng cụ chiên - nướng như: khay inox để thức ăn, lồng chiên, tay gắp và xiên quay 360 độ.

Nồi chiên chân không đa năng Tiross TS903

Đặc biệt với quạt gió đối lưu tạo ra dòng khí nóng luân chuyển xung quanh nồi kết hợp với trục quay 360 độ phù hợp nhiều loại thực phẩm như gà, thịt, cá… Lồng chiên 360 độ xoay đều trên trục quay rất thích hợp chiên khoai tây và các loại hạt. Giá đỡ thiết kế 3 chân vững chắc có chức năng làm ráo thực phẩm khi chiên nhờ đó không bị bám mỡ.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi chiên chân không đa năng

Model

TS903

Hãng sản xuất

Tiross

Kích thước

45 x 45 x 45 cm

Ưu điểm nổi bật

- Chức năng điều chỉnh tốc độ gió và nhiệt độ linh hoạt
- Chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút
- Nắp thủy tinh cao cấp trong suốt dễ quan sát

Dung tích

11 lít

Trọng lượng

6 kg

Chất liệu

- Tay cầm ceramic chống nóng
- Mặt ngoài và trong phủ men chống dính
- Gioăng cao su siêu bền chống biến dạng

Xuất xứ

Thương hiệu Ba Lan - Sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thời gian bảo hành

Chính hãng 12 tháng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN