MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi áp suất Tiross PS 25

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/03/2016
Ngày cập nhật bài
1.140.000đ
Giá gốc: 1.490.000đ

Nồi áp suất Tiross PS-25 dung tích 2,5 lít, thiết kế an toàn với 2 van xả áp, hấp thụ nhiệt nhanh, đều, tiết kiệm điện năng…là nồi áp suất tiệnlợi trong việc giúp hầm, tiềm…thức ăn một cách nhanh chóng.

Đun nấu nhanh chóng nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng và hương vị cũng như chất dinh dưỡng trong thực phẩm đang là nhu cầu của mọi nhà trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Vì vậy, nồi áp suất chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nồi áp suất Tiross PS-25 được sử dụng cho nhiều mục đích như: nấu cháo, cà ri, soup, hầm, ninh...

Nồi áp suất Tiross PS 25

Nắp nồi tháo rời tiện lợi cùng với công nghệ anod siêu bền, bề mặt trơ, không bị oxy hóa giúp hấp thụ nhiệt nhanh và đều. Chất liệu mặt ngoài và trong đều được phủ men chống dính, chống trầy xước bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Nồi áp suất Tiross PS 25

Hệ thống 2 van xả áp được thiết kế giúp xả áp suất an toàn với lỗ xả lớn và chụp chống tắc, nhờ đó lượng hơi được giải phóng nhanh chóng và không gây nổ hoặc bỏng do hơi nóng.

Nồi áp suất Tiross PS 25

Bên cạnh đó, nồi áp suất Tiross PS-25 thiết kế tay cầm dài làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tiện lợi khi đóng mở, chống chảy do nhiệt, có khả năng cách nhiệt hiệu quả, bạn sẽ không lo bị nóng bỏng khi di chuyển nồi.

Nồi áp suất Tiross PS 25

Nắp nồi áp suất Tiross có vòng gioăng cao su siêu bền có khả năng giữ phần nắp và thân nồi rất chặt vì thế thức ăn sẽ được ninh mềm và nhanh hơn mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

Thông số kỹ thuật


Tên sản phẩm

Nồi áp suất

Model

PS-25

Hãng sản xuất

Tiross

Kích thước

31,5 x 23,5 x 26,5 cm

Ưu điểm nổi bật

- Chất liệu không bị oxy hóa
- Hấp thụ nhiệt nhanh và đều
- Tiết kiệm điện năng

Hệ thống van xả

Trang bị 2 van xả an toàn

Dung tích

2,5 lít

Trọng lượng

3,5 kg

Chất liệu

- Tay cầm ceramic chống nóng
- Mặt ngoài và trong phủ men chống dính
- Gioăng cao su siêu bền chống biến dạng

Công nghệ

Anod siêu bền

Xuất xứ

Sản xuất tại Hàn Quốc

Xuất xứ thương hiệu

Ba Lan

Thời gian bảo hành

Chính hãng 12 tháng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi ở nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

tôi muốn mua 01 nồi áp suất Tiross PS-25 nhưng đang ở Hà Nội có được ko?

tràn quốc tuyển|2016-05-04 11:16:57Trả lời

  • Trang:

  • 1