MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi áp suất Hàn Quốc Tiross Livingcook PS50

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/03/2016
Ngày cập nhật bài
1.500.000đ
Giá gốc: 1.960.000đ

Nồi áp suất siêu tốc Tiross Livingcook PS50 phủ men chống dính, dung tích 5 lít của Hàn Quốc, tiện lợi khi cần ninh, hầm, tiềm… các món ăn làlựa chọn của nhiều người nội trợ hiện nay.

Việc chế biến các món: hầm, ninh, tiềm,... làm mất nhiều thời gian nấu nướng và tiêu hao rất nhiều năng lượng. Giờ đây với chiếc nồi áp suất Hàn Quốc Livingcook PS50 dung tích 5 lít, hoạt động siêu tốc, chỉ trong ít phút bạn đã có ngay những món ăn thơm ngon, chín đều lại không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Nồi áp suất Hàn Quốc Tiross Livingcook PS50

Nồi áp suất Hàn Quốc Tiross Livingcook PS50

Chiếc nồi áp suất Hàn Quốc Livingcook được thiết kế chắc chắn bằng hợp kim nhôm cao cấp, phủ lớp men chống dính bao quanh nồi, giữ cho chiếc nồi luôn sáng bóng, chống trầy xước, vệ sinh dễ dàng.

Nồi áp suất Hàn Quốc Tiross Livingcook PS50

Thiết kế hai quai cầm bằng nhựa cách nhiệt siêu bền, không bị chảy khi tiếp xúc với nhiệt, bạn không phải lo bị bỏng khi sử dụng, thuận tiện trong việc di chuyển.

Nồi áp suất Hàn Quốc Tiross Livingcook PS50

Giữa nắp và thân nồi áp suất Livingcook PS50 có trang bị thêm vòng gioăng cao su silicon GE, bảo đảm cho nắp nồi được đóng kín và chặt, không bị xì hơi ra ngoài, giúp thực phẩm chín nhanh và mềm hơn.

Nồi áp suất Hàn Quốc Tiross Livingcook PS50

Hệ thống van xả áp được thiết kế an toàn cùng lỗ xả áp lớn, giúp giải phóng nhanh lượng hơi trong nồi, tránh tình trạng gây nổ, bảo đảm an toàn cho bạn không bị bỏng khi mở nắp.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Nồi áp suất Hàn Quốc

Mã sản phẩm

PS50

Hãng sản xuất

Tiross

Dung tích

5 lít

Chất liệu

Hợp kim nhôm cao cấp, phủ men chống dính siêu bền

Hệ thống van xả

2 van xả áp lớn, cài đặt an toàn

Tính năng

Thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng
Công nghệ anod tiên tiến
Tay cầm ceramic chống nóng
Vòng gioăng cao su silicon GE siêu bền

Xuất xứ

Hàn Quốc - Thương hiệu Ba Lan

Bảo hành

12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi ở nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN