MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bàn ủi hơi nước Tiross TS527

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/03/2016
Ngày cập nhật bài
530.000đ
Giá gốc: 650.000đ

Bàn ủi hơi nước Tiross TS527 hoạt động siêu tốc với công suất 1.000W, tính năng làm phẳng bằng hơi nước, giúp cho quần áo thẳng nếp nhanh chóng với thao tác vô cùng đơn giản, dễ sử dụng.

Kingshop.vn xin giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm mới của Tiross: Bàn ủi hơi nước Tiross TS527 hoạt động siêu tốc với công suất 1.000W, kết hợp tính năng làm phẳng bằng hơi nước, giúp cho quần áo thẳng nếp nhanh chóng với thao tác vô cùng đơn giản, dễ sử dụng.

Bàn ủi hơi nước Tiross TS527

Bàn ủi hơi nước Tiross TS527 được thiết kế chắc chắn và an toàn bằng nhựa cách nhiệt tốt, bền theo thời gian. Với chất liệu nhựa nhẹ, giúp giảm trọng lượng của máy cùng kiểu dáng nhỏ gọn, rất thuận tiện mang theo khi du lịch.

Bàn ủi hơi nước Tiross TS527

Mặt ủi được làm bằng inox cao cấp, truyền nhiệt nhanh, lướt êm trên bề mặt vải, và đặc biệt không rỉ sét, bảo đảm cho những bộ quần áo của bạn không bị ố vàng. Đồng thời đầu bàn ủi được thiết kế mũi nhọn, giúp dễ dàng đưa bàn ủi tới những nơi khó ủi như: cúc áo, nách áo,...

Bàn ủi hơi nước Tiross TS527

Để tiện dụng hơn trong sử dụng, bàn ủi còn hỗ trợ thêm hệ thống điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải bằng nút vặn dạng xoay tròn. Bảo đảm cho những bộ quần áo của bạn được ủi thẳng nếp và tránh bị cháy.

Bàn ủi hơi nước Tiross TS527

Bàn ủi hơi nước hoạt động thông minh với 2 tính năng: ủi khô và ủi hơi nước. Với chức năng ủi hơi nước cùng dung tích bình chứa được thiết kế đến 300ml nên bạn có thể thoải mái ủi mà không cần phải thay nước nhiều lần, nhờ đó giúp tiết kiệm tuyệt đối thời gian và cả công sức.

Bàn ủi hơi nước Tiross TS527

Không chỉ vậy, bàn ủi còn được trang bị thêm tính năng: chống đóng vôi, chống nhỏ giọt, tự động ngắt và chế độ tự làm sạch. Giữ cho thiết bị được bền hơn và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm

Bàn ủi hơi nước

Loại sản phẩm

TS527

Hãng sản xuất

Tiross

Công suất

1.000W

Dung tích bình chứa

300ml

Chất liệu

Nhựa cách nhiệt an toàn

Tính năng

Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo
Mặt bàn ủi bằng inox không gỉ, truyền nhiệt nhanh
Điều chỉnh nhiệt độ bằng nút vặn xoay tròn
Tính năng: chống đóng vôi, chống nhỏ giọt, tự động ngắt, chế độ tự làm sạch,…

Chức năng

Ủi khô
Ủi hơi nước

Kích thước

23 x 10 x 10,8 cm

Trọng lượng

1,5 kg

Xuất xứ

Sản xuất tại Trung Quốc - Đạt tiêu chuẩn chất lượng Ba Lan

Bảo hành

12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập vào tháng 3 năm 2008 theo Quyết định số 0102033925 của Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội. Ngành hàng chính công ty kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thương hiệu Tiross như: lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt mát, bàn ủi, ấm nước, nồi cơm điện... và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác. Bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện môi trường như GS/CE/TUV/VDE/RoHS.

Hiện nay hàng hóa của công ty đang được bán rộng rãi tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc, đặc biệt trong các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Vinh... Trong tương lai, công ty chúng tôi sẽ nghiên cứu và tung ra nhiều mặt hàng khác phong phú hơn và đa dạng hơn về chủng loại, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa những yêu cầu của quý khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN