MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vỉ nướng điện SamSung DH 611A

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/02/2016
Ngày cập nhật bài
720.000đ
Giá gốc: 920.000đ

Vỉ nướng điện Samsung DH-611A có khay nướng bằng hợp kim phủ đá hoa cương thêm lớp chống dính siêu bền, thiết kế công suất 1.500W, tiết kiệmđiện năng là sản phẩm tiện dụng để nướng thức ăn.

Vào cuối tuần và các ngày lễ, gia đình tổ chức sum họp cùng nhau thưởng thức các món nướng sẽ hạnh phúc biết bao! Vỉ nướng điện Samsung DH-611A lúc này sẽ là một sản phẩm vô cùng tiện lợi. Với thương hiệu nổi tiếng Samsung, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng và tận hưởng những phút giây vui vẻ.

Vỉ nướng điện SamSung DH 611A

Với thiết kế đặc biệt, khay nướng của vỉ nướng điện Samsung DH-611A bằng hợp kim phủ đá hoa cương, được tráng một lớp chống dính siêu bền, không làm dính thức ăn, chống mài mòn và chứa nước thoát mà không gây ra khói. Vỏ được làm bằng chất liệu cách nhiệt cao cấp giúp người sử dụng không lo bị điện giật, có thêm đèn báo tắt mở giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Vỉ nướng điện SamSung DH 611A

Vỉ nướng điện SamSung DH 611A

Hệ thống vỉ nướng điện Samsung DH-611A với nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp bạn dễ dàng chọn lựa chế độ nướng chín vừa hay chín kỹ để món nướng không bị cháy khét. Ổ cắm điện 2 chân với công tắc nguồn điện an toàn thích hợp với mọi gia đình.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Vỉ nướng điện

Model

DH-611A

Hãng sản xuất

Samsung

Công suất

1.500W

Chất liệu

Vỉ nướng phủ đá hoa cương, chống dính

Tính năng nổi bật

Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn
Nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp
Chứa thoát nước mà không gây ra khói
Chân đế, quai cầm cách nhiệt
Tiết kiệm điện năng

Kích thước

45 x 29 x 10 cm

Xuất xứ

Hàn Quốc

Bảo hành

12 Tháng


Thông tin thương hiệu

Samsung là một trong những nhóm doanh nghiệp lớn nhất của Hàn Quốc. Theo số liệu mới nhất, giá trị thương hiệu của Samsung cao thứ nhì trong các công ty công nghệ cao trên thế giới. Ngày 11/6, Samsung Electronics vừa tiếp tục được vinh danh là thương hiệu tốt nhất châu Á năm 2015, sau 3 năm liên tiếp nắm giữ danh hiệu này, theo kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến hàng năm "Top 1.000 Thương hiệu Châu Á” do Campaign Asia-Pacific phối hợp với Nielsen thực hiện.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN