MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vỉ nướng điện Electric Barbecue DS 6048

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/02/2016
Ngày cập nhật bài
495.000đ
Giá gốc: 550.000đ

Vỉ nướng điện Electric Electric Barbecue DS-6048 sử dụng công nghệ Hàn Quốc, vỉ nướng phủ đá hoa cương chống dính, chân đế cách điện an toàn cùng rãnh thoát dầu mỡ giúp thực phẩm không cháy khét là vỉ nướng điện an toàn, tiện lợi.

Bạn hãy cùng gia đình mình tận hưởng bữa tiệc nướng thơm ngon, bổ dưỡng sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng với vỉ nướng điện đa năng Electric Barbecue Plate DS-6048. Nhờ thiết bị hiện đại, hoạt động theo công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, giúp cho thời gian chuẩn bị sẽ được nhanh hơn và mang đến những món ăn thơm phức, đầy dinh dưỡng, đặc biệt thực phẩm sẽ chín đều và không bị cháy khét như nướng than.

Vỉ nướng điện Electric Barbecue DS 6048

Vỉ nướng điện Electric Barbecue nổi bật với công nghệ cải tiến, cho điện trở hoạt động an toàn, dòng điện sẽ không chạy qua khi điện trở không được cắm vào bếp, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, với chân bếp cách điện, bạn có thể sử dụng bếp ở mọi nơi, kể cả trên mặt kính.

Vỉ nướng điện Electric Barbecue DS 6048

Bạn có thể nướng được nhiều thực phẩm với chiếc vỉ có kích thước dài và rộng, đủ để phục vụ bữa tiệc nướng của gia đình. Với chiếc vỉ nướng chống dính phủ đá hoa cương, giúp thực phẩm giữ nguyên được hình dáng ban đầu khi chế biến, không bị cháy khét và bám dính vào mặt vỉ, việc vệ sinh cũng sẽ dễ dàng hơn.

Vỉ nướng điện Electric Barbecue DS 6048

Hai bên vỉ nướng là quai cầm cách nhiệt, an toàn khi sử dụng, thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, vỉ nướng DS-6048 được thiết kế thêm rãnh thoát dầu mỡ, nhờ đó dầu mỡ dư thừa sẽ chảy xuống theo lối này, giữ cho thực phẩm được ngon hơn, giảm lượng mỡ có trong thực phẩm giúp món ăn không bị ngấy và cháy khét.

Vỉ nướng điện Electric Barbecue DS 6048

Với công suất 1.300W, thực phẩm sẽ được nướng thơm ngon và chín nhanh chóng chỉ trong chốc lát. Để sử dụng cho nhiều loại thực phẩm, vỉ nướng còn hoạt động theo 5 mức nhiệt độ có thể điều chỉnh, bạn dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm.

Vỉ nướng điện Electric Barbecue DS 6048

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Vỉ nướng điện

Model

DS-6048

Hãng sản xuất

Electric

Công suất

1.300W

Chất liệu

Vỉ phủ đá hoa cương chống dính

Tính năng nổi bật

Vỉ nướng rộng rãi, thoải mái chế biến
Quai cầm cách nhiệt, dễ di chuyển
Chân đế cách điện an toàn
Rãnh thoát dầu
5 Mức độ tùy chỉnh nhiệt

Kích thước

55,6 x 13,8 x 27,8 cm

Xuất xứ

Công nghệ Hàn Quốc, lắp ráp Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN