MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Vỉ nướng chống dính Kim Cương KC 31

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/02/2016
Ngày cập nhật bài
50.000đ
Giá gốc: 95.000đ

Vỉ nướng Kim Cương KC-31 với thiết kế hình tròn đường kính 31 cm được phủ lớp chống dính cao cấp, có khay hứng dầu mỡ, hạn chế được khói là sản phẩm tiện lợi.

Vỉ nướng chống dính hiện đang được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện lợi của nó. Vỉ nướng chống dính Kim Cương KC-31 có đường kính 31 cm sẽ giúp bạn có những buổi tiệc nướng vui vẻ, an toàn mà không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Vỉ nướng chống dính Kim Cương KC 31

Vỉ nướng chống dính Kim Cương KC-31 với thiết kế hình tròn, được phủ lớp chống dính nên thức ăn chín đều, nhanh lại không bị cháy khét. Trên vỉ có nhiều rãnh nhỏ thoát hơi nên bạn không phải lo lắng bị ám mùi thức ăn.

Vỉ nướng chống dính Kim Cương KC 31

Vỉ có hai phần, khay tròn lớn đặt dưới cùng có khay hứng dầu mỡ thông minh, bạn có thể đổ phần mỡ thừa đi một cách dễ dàng. Khay tròn nhỏ đặt phía trên khay tròn lớn để đặt thức ăn muốn nướng lên, với đường kính 31 cm bề mặt nướng của vỉ khá rộng, có thể nướng nhiều món cùng một lúc, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Vỉ nướng chống dính Kim Cương KC 31

Chất liệu chống dính cao cấp của Vỉ nướng Kim Cương sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Hai khay của vỉ nướng có thể tháo lắp dễ dàng, đơn giản nên bạn có thể di chuyển bất cứ nơi đâu. Vỉ có thể nướng trên bếp gas, bếp điện, bếp cồn. Phù hợp với rất nhiều món ăn hấp dẫn như gà, tôm, thịt bò, xiên que...

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Vỉ nướng chống dính

Model

KC-31

Hãng sản xuất

Kim Cương

Màu sắc

Đen

Ưu điểm

Phủ lớp chống dính Withford
Thức ăn chín nhanh, đều
Bề mặt nướng rộng
Khay hứng dầu mỡ
Hạn chế khói, mùi
Độ bền cao
Có thể nướng trên bếp gas, điện, cồn

Xuất xứ

Việt Nam


Thông tin thương hiệu

Sau hơn mười năm hoạt động, các sản phẩm Vỉ nướng mang thương hiệu Kim Cương của công ty đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đặc biệt là thị trường phía Nam. Sản phẩm của công ty đủ khả năng cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập cùng loại và đang dần chiếm ưu thế. Sản phẩm Vỉ nướng của công ty đều được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN