MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi áp suất Khaluck KL 688

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/02/2016
Ngày cập nhật bài
715.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Nồi áp suất Khaluck KL-688 công suất 1.000W, dung tích 6 lít giúp tiết kiệm thời gian lại có thể ninh nhừ thực phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng thật thuận tiện.

Nồi áp suất với mã sản phẩm Khaluck KL-688 hoạt động dựa trên nguyên lý nhiệt độ tăng cao trong lòng kính giúp tăng áp suất và nhiệt độ làm thực phẩm chín nhanh, chín đều. Nồi Khaluck KL-688 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 1.000W giúp thức ăn mau chính, tiết kiệm nhiều thời gian và có thể ninh nhừ các loại thực phẩm. Lòng nồi được làm bằng thép cao cấp, tráng men an toàn cho sức khỏe, chống thực phẩm bám lên thành nồi, đồng thời dễ dàng vệ sinh chùi rửa sau khi sử dụng.

Nồi áp suất Khaluck KL 688

Nồi áp suất Khacluck còn được tích hợp nhiều chức năng nấu tự động, chế biến theo nhiều phương thức khác nhau cho phép bạn thực hiện nhiều món ăn dinh dưỡng cho gia đình. Lòng nồi bằng thép tráng men an toàn cho sức khỏe người dùng và giúp chùi rửa dễ dàng. Nồi tráng men với thiết kế lòng nồi bằng inox sẽ cho vị ngon hơn.

Nồi có dung tích lên đến 6L rất phù hợp với việc nấu ăn trong gia đình lớn và các bữa liên hoan. Với dung tích 6 lít, nồi không quá lớn hay quá nhỏ với nhiều gia đình, giúp bạn linh hoạt trong sử dụng cũng như chế biến được nhiều món thức ăn khác nhau.

Hệ thống điều khiển áp suất tự động sẽ tự cảm ứng và điều chỉnh mức áp suất phù hợp với lượng thức ăn có trong nồi. Khi áp suất lên quá cao, nồi sẽ tự động ngắt điện để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Khi nấu xong cần xả bớt áp suất, hơi trong nồi ra trước khi mở nắp nồi.

Nồi áp suất điện có thiết kế nút vặn điều khiển và đèn báo giúp bạn dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình chế biến. Ngoài ra, nắp nồi có thể tháo rời thuận tiện cho việc lau chùi, bảo quản.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi áp suất điện

Mã sản phẩm

KL-688

Hãng sản xuất

Khaluck

Công suất

1.000W

Dung tích

6 lít

Điện áp

220V/50Hz

Tính năng nổi bật

Lòng nồi inox cao cấp
Tiết kiệm điện năng sử dụng

Sản phẩm gồm

01 x Nồi áp suất Khaluck KL-688
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dung

Bảo hành

12 tháng chính hãng tại TTBH Khaluck

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN