MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi hấp điện Tefal VC1401

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/02/2016
Ngày cập nhật bài
980.000đ

ALOBUY Việt Nam - đại lý mua bán nồi hấp điện đa năng, nồi hấp 3 tầng, nồi hấp xôi điện, xửng hấp các thương hiệu Philips, Legi, Fivestar, HappyCook, Tefal, Sunhouse, Trường Thọ giá tốt, chất lượng tại Tp.HCM.

Nồi hấp đa năng - Phương pháp làm chín thực phẩm bằng hơi nước, không dùng dầu mỡ, giúp bạn thưởng thức món ngon nhiều dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Nồi hấp điện 2 tầng Tefal VC1401 có thiết kế hiện đại và tiện dụng bởi thân máy, khay và nắp có thể tách rời nhau giúp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sản phẩm. Bên cạnh đó, thân nồi bằng nhựa trong suốt cao cấp không gây độc hại, giúp có thể quan sát được quá trình chín của thực phẩm.

Xem thêm bài: Nồi hấp điện đa năng 3 tầng

Nồi hấp điện Tefal VC1401

Ưu điểm: Nồi hấp điện Tefal VC1401 với 2 tầng hấp rời tiện lợi, chân đế được viền inox, có chức năng hẹn giờ hấp tối ưu (60 phút) - bốc hơi sau 15 giây, tự động ngắt khi kết thúc chương trình. Tiết kiệm nước, hiển thị mực nước, có khay châm nước bên ngoài giúp thuận tiện, dễ dàng châm thêm nước khi cần. Lòng nồi hấp lớn có thể hấp những món ăn có kích thước lớn, có kèm theo đồ hấp cơm và đậu. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.

Hấp được nhiều loại thực phẩm cùng lúc
Nồi hấp Tefal gồm 2 tầng giúp bạn có thể hấp cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau, bảo đảm tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian nấu nướng. Với các loại cá, thịt, bạn nên để ở ngăn hấp dưới cùng, kế đến là ngăn dành cho các loại củ, quả và rau xanh ở phía trên. Với thực phẩm tươi sống, bạn cũng nên hấp trước, sau ít phút hãy xếp tiếp các loại thực phẩm dễ chín khác lên để bảo đảm hương vị tươi ngon và nguyên chất của thức ăn.

Nồi hấp điện Tefal VC1401

Chất liệu cao cấp
Lòng nồi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người dùng. Đồng thời, chất liệu nhựa trong suốt cho phép bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong suốt quá trình nấu. Sản phẩm sử dụng chân đế được viền inox.

Tính tiện lợi cao
Sản phẩm được trang bị nút vặn điều khiển cơ, giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu chế biến. Đặc biệt, nồi hấp Tefal còn được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút, nhờ đó, bạn có thể cài đặt thời gian hấp phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau mà không cần phải liên tục đứng bên cạnh để canh chỉnh. Các bộ phận của nồi hấp có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng, thật tiện lợi.

Thông số kỹ thuật nồi hấp Tefal VC1401

Hãng sản xuất/Model
Tefal VC1401
Loại nồi
Nồi hấp điện đa năng
Dung tích
6L - 2 tầng
Công suất
900W
Chất liệu sản phẩm
Nhựa cao cấp, an toàn vệ sinh thực phẩm
Tính năng Đa chức năng hấp các loại thịt, cá, rau củ, ngũ cốc,...
Rã đông thực phẩm
Có chức năng hẹn giờ tối ưu (60 phút)
Kích thước
30 x 30 x 28 cm
Xuất xứ sản phẩm
Chính hãng Tefal - Công nghệ Pháp
Bảo hành
12 Tháng
Bộ bán hàng đầy đủ
Nồi 2 tầng + HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

Xem thêm: Nồi kho cá điệnnồi chiên không dầu

Giới thiệu thương hiệu Tefal

Tefal là nhãn hiệu đồ dùng nhà bếp và đồ gia dụng xuất xứ từ Pháp, thuộc sở hữu của Tập đoàn Groupe SEB – với các sản phẩm có mặt tại 120 nước trên thế giới. Năm 1954, Tefal mang lại tiếng vang lớn khi phát minh ra chảo chống dính và phát triển dòng sản phẩm nhà bếp chống dính. Theo thời gian, Tefal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm chống dính, đồ dùng gia dụng loại nhỏ, các máy móc chế biến thức ăn và thức uống, bàn ủi, nồi áp suất, cân. Các sản phẩm Tefal luôn được thiết kế dựa trên những thông điệp: hiện đại, luôn theo khuynh hướng đổi mới của thị trường, thấu hiểu khách hàng, khuyến khích mong ước sử dụng và dễ dàng sử dụng.

Tham khảo thêm: khaluck.vn, gali.vn, fujika.vn, tiross.net, koreaking.net

ALOBUY Việt Nam - Phân phối sỉ & lẻ thiết bị nhà bếp tại Tp.HCM

Trụ sở Tp.HCM: 157 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 9988 - 0919 899 779

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, ngõ 55, phố Thanh Lân, P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Đặt hàng qua điện thoại: (08) 6277 3399 - 0904 889 779

Chi nhánh Gia Lai: Số 10 Lê Thánh Tôn, P.Iakring, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
Đặt hàng qua điện thoại: (059) 3500 600 - 0905 010 879

Nguồn: xung hap inox
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

ALOBUY Việt Nam

ALOBUY Việt Nam

435/1 Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
(028) 62 77 99 88 - 0919 899 779
info@alobuy.vn

BÌNH LUẬN