MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Pensonic AE 300N, dung tích 30L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/02/2016
Ngày cập nhật bài
1.120.000đ
Giá gốc: 1.290.000đ

Lò nướng Pensonic AE-300N công suất 1.500W, dung tích 30L, nhiều chức năng nướng cùng 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, sử dụng 2 thanh nhiệt đốt nóng cùng quạt đối lưu, giúp tiết kiệm điện và thời gian nấu nướng.

Khi nướng bằng bếp than, khói và hơi nóng tỏa ra sẽ khiến bạn thấy không thoải mái, thức ăn cũng dễ bị cháy do quá lửa. Với lò nướng Pensonic AE-300N, bạn sẽ không phải lo khói hay mùi thức ăn bám trên quần áo, thức ăn luôn chín đều và không bị cháy. Lò nướng Pensonic AE-300N có nhiều chức năng nướng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và chế biến nhiều món ăn ngon, cho bữa cơm gia đình thêm phong phú. Ngoài ra, với thiết kế sang trọng và hiện đại, Pensonic AE-300N còn góp phần làm cho không gian bếp gia đình bạn trở nên đẹp hơn.

Lò nướng Pensonic AE 300N, dung tích 30L

Chức năng nướng đa dạng
Pensonic AE-300N có nhiều chức năng nướng tùy chọn như nướng trên, dưới hoặc cả hai, nướng đối lưu. Thức ăn sẽ được nướng chín, thơm ngon mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng. Giúp cho bữa ăn gia đình thêm phong phú và bổ dưỡng.

Chức năng điều chỉnh nhiệt độ
Mỗi món ăn có những yêu cầu khác nhau về cách chế biến. Lò nướng Pensonic AE-300N có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ từ 50 đến 250 độ C, hẹn giờ nướng tới 60 phút, giúp món ăn được chế biến đúng cách và ngon hơn, tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Lò nướng Pensonic AE 300N, dung tích 30L

Chức năng tự động ngắt
Sau khi hoạt động xong, lò tự động ngắt và có chuông báo hiệu, không chỉ bảo đảm an toàn cho người sử dụng mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Công nghệ nướng
Lò sử dụng 2 thanh nhiệt đốt nóng và gắn thêm quạt để thổi hơi nóng phân tán đều lên bề mặt của thực phẩm, giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn. Đây là công nghệ nướng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, với dung tích 30L, bạn có thể nướng một lượng lớn hay nhiều loại thức ăn cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Lò nướng Pensonic AE 300N, dung tích 30L

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

AE-300N

Loại sản phẩm

Lò nướng

Công suất

1.500W

Điện áp

220V/50Hz

Nhiệt độ

1000 – 2500C

Chất liệu

Thép không gỉ chống dính

Dung tích

30 lít

Chuông báo

Quạt đối lưu

Chế độ tự quay

Tính năng nổi bật

Mạch điều chỉnh nhiệt tự động chế độ nấu
Có hệ thống nướng đảo nhiệt
Thời gian hẹn giờ từ 60 phút
Có 4 chức năng nướng khác nhau
Điều chỉnh nhiệt độ đến 250 độ C
Có mạch ổn định nhiệt giúp tiết kiệm điện
Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, thời gian chế độ nấu

Sản phẩm bao gồm

01 x Lò nướng Pensonic AE-300N
01 x Khay hứng mỡ
01 x Vỉ nướng
01 x Xiên quay
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Xuất xứ

Thương hiệu Mã Lai – Lắp ráp tại Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng chính hãng tại TTBH Pensonic
Đ/C 299 Tôn Thất Thuyết, quận 4-TP.HCM


Thông tin thương hiệu

Pensonic là nhãn hàng điện tử nổi tiếng ra đời năm 1982 tại Penang, Malaysia. Tên gọi Pensonic là sự kết hợp giữa hai từ "Pen” và "sonic”, nghĩa là "Âm thanh vùng Penang”. Tập đoàn điện tử này có cả trung tâm nghiên cứu và phát triển cùng cơ sở sản xuất tại Malaysia. Sản phẩm của Pensonic được xuất khẩu sang cả Trung Đông và các nước Đông Nam Á.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN