MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Giải Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/02/2016
Ngày cập nhật bài
23.980.000đ

Du khách vừa có thể khám phá nhiều điểm tham quan thú vị vừa có thể trảinghiệm hoạt động thường niên với giải marathon Hoa Anh Đào Gyeongju củađất nước Hàn Quốc xinh đẹp trong 7 ngày.

Hành trình: Busan - Gyeongju - Seoul - Everland - Đảo Nami
Thời gian: 07 ngày 05 đêm
Giá tour trọn gói: 23.980.000 đ
Khởi hành: 07/04/2016

Sự kết hợp hài hòa giữa nét văn hóa truyền thống và yếu tố hiện đại là một trong những yếu tố chính giúp cho đất nước Hàn Quốc xinh đẹp luôn thu hút du khách quốc tế.

Giải Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016

Từ Cố cung Gyeongbok đến Viện Bảo tàng truyền thống dân gian quốc gia Triều Tiên đều đưa mọi người quay về với lịch sử của đất nước qua những kiểu nhà truyền thống, những lễ nghi tôn giáo hay phong tục tập quán thời xưa. Thêm vào đó, quý khách còn được tự tay làm món kim chi - món ăn đặc trưng không thể thiếu đối với người dân Hàn Quốc và điều đó cũng là lý do tại sao đất nước này còn được gọi là "Xứ sở Kim Chi”.

Ngày 01: TP.HCM - Busan

Trưởng đoàn TST Tourist đón quý khách tại cổng D2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Busan – thành phố cảng lớn nhất nằm ở phía nam Hàn Quốc.

Nghỉ đêm trên máy bay.

Giải Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016

Ngày 02: Busan

Đến sân bay quốc tế Busan, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc. Xe và hướng dẫn viên (HDV) địa phương sẽ đón đoàn đi ăn sáng và tham quan:

- Công viên Yongdusan – được xây dựng trên một trong ba ngọn núi đẹp nhất thành phố Busan với hình dáng giống như một đầu rồng đang trồi lên mặt biển.
- Tháp Busan – cao 120m, là biểu tượng của thành phố cảng Busan. Từ trên tháp, quý khách có thể phóng tầm nhìn bao quát cả thành phố xinh đẹp, tận hưởng không khí trong lành và thoáng đãng.

Sau khi ăn trưa, quý khách tiếp tục tham quan:

- Chợ cá Jagalchi – chợ đầu mối hải sản lớn nhất Hàn Quốc. Đa số người bán hàng đều là phụ nữ và được gọi bằng một cái tên rất quen thuộc là "Jagalchi Ajumma”. "Ajumma” trong tiếng Hàn dùng để gọi phụ nữ trung niên hoặc người đã có gia đình. Không gian tại chợ cá Jagalchi luôn tấp nập người cả ngày lẫn đêm nhưng không gian vẫn trong lành và không sặc mùi tanh của hải sản vì các quầy hàng bố trí rộng rãi, được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.

Giải Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016

- Tòa nhà APEC - Nurimaru – được xây dựng để phục vụ Hội nghị APEC vào năm 2005, tòa nhà là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp và là một biểu tượng của Busan. Thiết kế của tòa nhà được lấy cảm hứng từ kiểu nhà mùa hè truyền thống của cư dân Hàn Quốc và điểm tô thêm cho vẻ đẹp của nó là phong cảnh tuyệt vời của bãi biển Haeundae và cầu Gwangandaegyo thấp thoáng phía xa.
- Bãi biển Haeundae – là một trong những bãi biển được yêu thích và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

Đoàn ăn tối và về khách sạn nhận phòng, tự do nghỉ ngơi.

Ngày 03: Busan - Gyeongju

Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, xe đưa đoàn khởi hành đi Gyeongju – nơi từng là kinh đô của vương quốc cổ Tân La (57 TCN – 935), từng kiểm soát hầu hết bán đảo Triều Tiên trong giai đoạn từ thế kỷ thứ VII đến thế kỷ IX.

Đến nơi, quý khách tham dự chương trình:

- Giải chạy Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016 – đây là sự kiện thú vị để du khách vừa tham quan vừa trải nghiệm hoạt động thường niên tại "Xứ sở Kim Chi”. Giải chạy sẽ diễn ra tại Trung tâm Phức hợp du lịch Gyeongju Bomun Iiwon với sự tham gia của khoảng 12.000 người.

Giải Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016

Giải Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016

Sau khi ăn trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tiếp tục tham quan:

- Bảo tàng quốc gia Gyeongju
– là nơi trưng bày bộ sưu tập lớn nhất các hiện vật và di tích Phật giáo có từ triều đại Silla. Ngoài ra, tại đây cũng trưng bày nhiều kiệt tác văn hóa đến từ một số nước châu Á.
- Đền Seokguram – công trình kiến trúc mang vẻ đẹp biểu tượng cho niềm tin tôn giáo, khoa học và mỹ thuật nở rộ trong thời kỳ vàng son của nghệ thuật châu Á. Đền được xây dựng bằng cách khoét sâu vào sườn đồi và chạm khắc trên những phiến đá tự nhiên, mang dáng vẻ một hang động cổ của Phật giáo Ấn Độ.

Đoàn ăn tối, về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Ngày 04: Gyeongju - Seoul - Đảo Nami - Công viên giải trí Everland

Sau khi ăn sáng tại khách sạn và trả phòng, quý khách di chuyển bằng tàu cao tốc trở về lại thủ đô Seoul. Đến nơi, đoàn ăn trưa và tham quan:

- Khu giải trí liên hợp Everland Big 5
– Theme Park – nổi tiếng với nhiều trò chơi và những màn trình diễn hấp dẫn. Một trong mười khu công viên lớn nhất thế giới với nhiều trò chơi cảm giác mạnh và khu vườn thú hoang dã Safari. Ngoài ra, quý khách còn được vui chơi trong những vườn hoa sặc sỡ, cùng tham gia diễu hành với đoàn vũ công của công viên…

Giải Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016

- Dongdaemun Market (Chợ Đông Đại Môn)
– một trong những khu phố thời trang lớn nhất tại thủ đô Seoul.

Quý khách ăn tối và thưởng thức chương trình:

- Drum cat show – chương trình biểu diễn kết hợp giữa thể hình, âm nhạc và kỹ thuật từ những nữ nghệ sĩ chơi trống cực kỳ tài năng cùng với hiệu ứng ánh sáng hiện đại, nghệ thuật bố trí dàn trống, trang phục theo kiểu các ngôi sao nhạc rock và cách hất tóc nhịp nhàng đồng bộ, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Ngày 05: Seoul

Quý khách ăn sáng tại khách sạn và tham quan tại:

- Vườn thú Seoul – khu vườn thú rộng lớn được chia thành 77 môi trường sống và là nơi trú ngụ tuyệt vời của trên 3.600 con thú thuộc 311 loài động vật.

Đoàn khởi hành về lại khu vực trung tâm thành phố để ăn trưa và tham quan:

- Korea Cosmetic Shop – nơi giới thiệu và bày bán các loại mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.
- Trung tâm nhân sâm Hàn Quốc – nơi du khách có thể được tận mắt nhìn thấy các loại nhân sâm quý của đất nước Hàn Quốc.
- Cửa hàng Raisin Tree – nơi trưng bày và bán các sản phẩm được làm từ cây Raisin nổi tiếng Hàn Quốc.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Giải Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016

Ngày 06: Seoul - Đảo Nami

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi tham quan:

- Cố cung Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung) – cung điện hoàng gia nằm ở phía bắc của thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều Vua Taejo thuộc triều đại Joseon.
- Viện Bảo tàng truyền thống dân gian quốc gia Triều Tiên – nơi lưu giữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bày trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Triều Tiên truyền thống.
- Blue House (Phủ Tổng thống Hàn Quốc hay còn gọi là Nhà Xanh) – tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul. Đây là nơi sinh sống và làm việc của Tổng thống đương nhiệm Hàn Quốc. Nhà Xanh được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với lối kiến trúc truyền thống Hàn Quốc kết hợp cùng các yếu tố hiện đại (chụp ảnh bên ngoài).

Giải Marathon Hoa Anh Đào Gyeongju 2016

Quý khách ăn trưa và tiếp tục khởi hành đi tham quan tại:

- Đảo Nami – nằm cách thủ đô Seoul 63 km. Đảo Nami xinh đẹp và bình yên bởi hệ thực vật với hơn 200 loại cây khác nhau. Nổi tiếng nhất là những tán lá phong cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp như trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng "Bản tình ca mùa Đông”. Tại đây cũng có bức tượng đồng của hai nhân vật chính trong phim do hai diễn viên Choi Ji Woo và Bae Yong Joon thủ vai chính.
- Cửa hàng miễn thuế Duty Free.

Đoàn ăn tối và về nghỉ ngơi tại khách sạn

Ngày 07: Seoul - TP.HCM

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách làm thủ tục trả phòng và khởi hành ra sân bay quốc tế Incheon đáp chuyến bay về lại Việt Nam.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn TST Tourist chào tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại.

Ghi chú:

- Phòng khách sạn: 02 người lớn/01 phòng đôi. Trẻ em & trẻ nhỏ ngủ cùng giường với bố mẹ. Nếu quý khách có nhu cầu bố trí cho trẻ em ngủ giường riêng hoặc yêu cầu sử dụng phòng đơn, vui lòng thông báo khi đăng ký tour và thanh toán phần chi phí phụ thu tại thời điểm đăng ký.

- Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của chuyến đi, nhưng công ty vẫn bảo đảm thực hiện đầy đủ các điểm tham quan đã ghi trong chương trình.

Chi phí chuyến đi bao gồm:

- Visa nhập cảnh Hàn Quốc.
- Vé máy bay đi theo chương trình: TP.HCM - Busan // Seoul - TP.HCM.
- Vé tàu cao tốc Gyeongju – Seoul.
- Thuế hàng không gồm: thuế phi trường 2 nước, phí an ninh, phụ thu phí xăng dầu, bảo hiểm hàng không.
- Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế: 3* (02 người lớn/01 phòng đôi).
- Phương tiện vận chuyển theo chương trình.
- Chi phí ăn uống theo chương trình.
- Phí vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
- Bảo hiểm du lịch AIG toàn cầu, suốt tuyến.
- Trưởng đoàn TST suốt tuyến.
- HDV địa phương tại mỗi nơi đến.
- Quà tặng từ TST Tourist.

Chi phí không bao gồm:


- Chi phí làm hộ chiếu (còn hạn sử dụng trên 06 tháng).
- Visa tái nhập Việt Nam (nếu khách mang hộ chiếu nước ngoài).
- Tiền phục vụ, khuân vác, điện thoại, giặt ủi…
- Hành lý quá cước quy định và các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.
- Tiền bồi dưỡng (tip) tài xế và HDV địa phương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

TST Tourist

Số 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TP.HCM
(08) 3932 8328

BÌNH LUẬN