MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Osaka ST30LR

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
02/02/2016
Ngày cập nhật bài
1.570.000đ
Giá gốc: 1.950.000đ

Lò nướng Osaka ST30LR công suất 1.500W, chức năng điều chỉnh thanh nhiệttách biệt lửa trên và lửa dưới kết hợp quạt đối lưu giúp thức ăn chín đều và nhanh, còn có xiên quay dạng bánh xe thế hệ mới và ngắt điện tự động rất tiện lợi.

Lò nướng Osaka ST30LR có dung tích lớn 30L, công suất 1.500W giúp có thể chế biến thật nhiều món ăn cho gia đình cùng một lúc, rất tiện lợi và phù hợp với gia đình đông người.

Lò nướng Osaka ST30LR

Ngoài các chức năng cơ bản như điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, chuông báo, chế độ nấu nướng, lò nướng Osaka ST30LR còn được tích hợp chức năng điều chỉnh thanh nhiệt tách biệt 2 loại lửa trên và lửa dưới kết hợp quạt đối lưu giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn.

Osaka ST30LR cấu tạo mặt kính chịu nhiệt, vỏ sơn tĩnh điện màu đỏ sang trọng, toàn bộ lò được làm bằng hợp kim siêu bền, không gỉ sét mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Lò nướng còn có chức năng điều chỉnh nhiệt độ từ 100 -> 250 độ C và điều chỉnh thời gian 60 phút đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho người sử dụng. Đồng thời với đèn báo khi hoạt động và chuông báo tắt khi quá trình nấu nướng kết thúc giúp người sử dụng có thể an tâm làm công việc khác mà không cần phải đứng chờ nên rất tiện lợi.

Đặc biệt hơn, Osaka ST30LR còn có chức năng quay, lò được trang bị xiên quay giúp bạn có thể dễ dàng quay nướng các loại thịt, gà, vịt,... nhờ chức năng quạt đối lưu giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn bao giờ hết.

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm

ST30LR

Loại sản phẩm

Lò nướng

Công suất

1.500W

Điện áp

220V-50Hz

Nhiệt độ

1000 – 2500C

Chất liệu vỏ ngoài
Chất liệu khoang lò

Vỏ sơn tĩnh điện
Inox

Dung tích

30 lít

Chuông báo

Quạt đối lưu

Chế độ tự quay

Tính năng nổi bật

Điều chỉnh thời gian từ 60 phút
Ngắt điện tự động khi quá tải
Mạch điều chỉnh nhiệt tự động
Xiên quay dạng bánh xe thế hệ mới
Có bộ điều chỉnh nhiệt trên và dưới
Cửa lò bằng kính trong suốt chịu nhiệt
Chọn nhiệt độ/thời gian/chế độ dễ dàng
Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ và thời gian
Thời gian quay nướng nhanh, tiết kiệm điện năng

Sản phẩm bao gồm

01 x Lò nướng Osaka ST30LR
01 x Khay hứng mỡ
01 x Vỉ nướng
01 x Xiên quay
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Thùng carton đựng sản phẩm

Xuất xứ

Công nghệ Nhật Bản – Lắp ráp tại Việt Nam

Bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Osaka Việt Nam đã và đang bắt đầu những bước đi đầu tiên trên con đường xây dựng một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh đồ điện gia dụng chuyên nghiệp. Với mục tiêu: Nỗ lực không ngừng, hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, với mức giá cạnh tranh. Osaka xây dựng doanh nghiệp với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, đặc biệt là khâu R&D với các thành viên được đào tạo chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đều đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để không ngừng cải tiến và đưa ra các mẫu mã sản phẩm ngày càng ưu việt, với mục tiêu: Nói đến nồi cơm điện, cả thế giới sẽ nhắc đến Osaka Việt Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN