MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Legend LO 558 dung tích 55 lít

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
01/02/2016
Ngày cập nhật bài
1.530.000đ
Giá gốc: 1.850.000đ

Lò nướng Legend LO-558 dung tích 55 lít, công suất đến 2.000W chính là sản phẩm được tin dùng.

Trong cuộc sống hiện đại, để có được một bữa ăn ngon với các món ăn đa dạng và phong phú lại tiết kiệm được thời gian và chi phí thì một chiếc bếp tân tiến là không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu phục vụ căn bếp của gia đình Việt, KingShop.vn trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm lò nướng Legend LO-558 với dung tích 55 lít, thương hiệu chính hãng Legend, công nghệ Malaysia - một công cụ bếp chuyên dụng rất cần thiết, tiết kiệm thời gian, chi phí và siêu tiết kiệm điện.

Lò nướng Legend LO 558 dung tích 55 lít

Lò nướng Legend LO-558 sử dụng công nghệ điện trở với các chế độ nướng đa dạng, giúp thức ăn chín đều từ trong ra ngoài, giảm tối đa lượng mỡ trong thực phẩm nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng làm món nướng được vàng giòn thơm ngon lại bảo đảm sức khỏe các thành viên gia đình.

Lò nướng Legend LO 558 dung tích 55 lít

Lò nướng Legend LO-558 với thiết kế thông minh có công suất 2.000W, dung tích 55L, phù hợp để chế biến cùng lúc nhiều món ăn giúp tiết kiệm điện và thời gian. Chế độ tích hợp quạt đối lưu khi bật tính năng quạt đảo đều nhiệt lượng khắp lò, làm cho thực phẩm trong lò chín vàng đều không sợ cháy khét.

Lò nướng Legend LO 558 dung tích 55 lít

Chức năng nướng đa dạng gồm nhiều chế độ như nướng lửa trên, lửa dưới, xiên quay,... tùy thuộc từng thực phẩm để thực hiện việc chế biến được dễ dàng tiện dụng hơn.

Ngoài tính năng ưu việt trên, Legend LO-558 lại thêm phần thiết kế trang nhã, gọn gàng không tốn diện tích càng tô điểm cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại. Lò nướng Legend LO-558 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho mọi gia đình Việt.

Thông tin chi tiết

Hãng sản xuất/Model

Legend

Mã sản phẩm

LO-558

Dung tích

55 lít

Điện áp

220V/50Hz

Công suất

2.000W

Chất liệu

Vỏ ngoài: Thép sơn tĩnh điện
Khay hứng mỡ, thanh xoay: Inox cao cấp

Kích thước

676 x 507 x 410 mm

Tính năng

Khử mùi
Nướng, hâm nóng, nướng giảm mỡ, quay
Hẹn giờ: 60 phút
Bảng điều khiển bằng cơ
Có tích hợp quạt đối lưu
Nướng lửa trên
Nướng lửa dưới
Xiên quay

Xuất xứ

Chính hãng Legend, công nghệ Malaysia

Bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ nhiều quốc gia có công nghệ hiện đại từ khắp thế giới, thương hiệu Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm qua với nhiều thành công vượt bậc trong việc sản xuất các sản phẩm gia dụng cao cấp như: máy tắm nước nóng, các loại quạt gia đình hoặc công nghiệp, bếp gas, máy lọc nước... Legend luôn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng và tinh tế cho khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động chu đáo, Legend đã đạt thương hiệu xuất sắc nhất tại Malaysia.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN