MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi hấp điện Philips HD9140

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/01/2016
Ngày cập nhật bài
2.090.000đ
Giá gốc: 2.450.000đ

Nồi hấp điện HD9140 thương hiệu Philips 3 lồng hấp bằng nhựa cao cấp chophép chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu tối đa.

Là dòng sản phẩm gia dụng hiện đại của thương hiệu Philips nổi tiếng, nồi hấp điện với mã sản phẩm Philips HD9140 mang đến cho người nội trợ phương pháp nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị 3 lồng hấp bằng nhựa cao cấp cho phép chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu tối đa.

Nồi hấp điện Philips còn được trang bị bảng điều khiển điện tử hiện đại với 5 chương trình hấp và chế độ hẹn giờ được cài đặt sẵn, mang đến nhiều tiện lợi khi sử dụng. Giờ đây, với nồi hấp điện Philips, bạn có thể thỏa sức thiết kế thực đơn bổ dưỡng cho gia đình với thời gian ngắn nhất mà vẫn bảo đảm được hương vị thơm ngon của thức ăn.

Nồi hấp điện Philips HD9140
Nồi hấp cao cấp Philips HD9140

Hấp được nhiều loại thực phẩm cùng lúc

Nồi Philips HD9140 gồm 3 lồng hấp giúp bạn có thể cùng lúc hấp nhiều loại thực phẩm khác nhau, bảo đảm tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian. Với các loại cá/thịt, bạn nên để ở ngăn dưới cùng, sau đó là ngăn dành cho các loại củ, quả và rau xanh ở phía trên. Với thực phẩm tươi sống, bạn cũng nên hấp trước, sau ít phút hãy xếp tiếp các loại thực phẩm dễ chín khác lên để bảo đảm hương vị tươi ngon và nguyên chất của thức ăn.

Chất liệu cao cấp

Lòng nồi được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người dùng. Đồng thời, chất liệu nhựa trong suốt cho phép bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong suốt quá trình nấu.

Tính tiện lợi cao

Sản phẩm được trang bị bộ điều chỉnh thời gian kỹ thuật số với màn hình LCD và đèn màu hiển thị, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu chế biến. Đặc biệt, với nồi Philips còn có 5 chương trình hấp và được tích hợp nhiều mức hẹn giờ cài đặt sẵn. Nhờ đó, bạn có thể cài đặt thời gian hấp phù hợp cho các loại thực phẩm khác nhau mà không cần phải liên tục đứng bên cạnh để canh chỉnh.

Đường tiếp nước vào nồi từ bên ngoài

Trong quá trình hấp, bạn có thể dễ dàng châm thêm nước vào nồi từ bên ngoài mà không cần phải mở nắp. Hơn thế nữa, xửng hấp có chế độ báo mực nước xuống thấp và cần châm thêm rất tiện dụng.

Dễ dàng vệ sinh

Các bộ phận của máy có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng, thật tiện lợi khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Nồi hấp Philips

Mã sản phẩm

Philips HD9140

Hãng sản xuất

Philips

Xuất xứ

Hà Lan

Công suất

900W

Điện áp

220V-240/50-60Hz

Số tầng hấp

3 tầng

Dung tích tầng hấp

2,5 lít; 2,9 lít; 3,2 lít

Dung tích khay hứng nước

1 lít

Đặc tính nổi trội

Bộ tăng hương vị độc đáo
Lòng nồi bằng nhựa cao cấp siêu bền
Tháo lắp dễ dàng
Rửa được bằng máy rửa chén
Hẹn giờ 60 phút
Có khay tiếp nước từ bên ngoài

Bộ sản phẩm gồm

01 x Nồi hấp điện Philips HD9140
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Phiếu bảo hành

Giao hàng

Theo hình thức thu tiền tận nhà (C.O.D)

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng tại Trung tâm Bảo hành Philips

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Công ty TNHH SX-TM-DV Vương Quốc Mua Sắm

Số 72 Ngõ 87, đường số 3, P.Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
(08) 6279 9696
sola.vn2@gmail.com

BÌNH LUẬN